
So với phiên bản mio 125 của Thái thì Luvias khác nhau ở điểm nào?

suy cho cùng luvias cũng là một phiên bản nâng cấp của MIO ( ở thái luvias là mio 125 , malay thì là xenon ) nên mình xin phép mod chấp thuận cho mình đc lập topic về luvias tại box mio . Cho những người cùng sử dụng dòng xe này như mình có một sân chơi , chia sẽ trao đổi kinh nghiệm sữ dụng , sửa chửa và làm đẹp dòng xe luvias.
Trước hết mình xin tự giới thiệu mình sống và làm việc tại HCM . Mình có tìm hiễu và sử dụng dòng xe luvias của yamaha việt nam . Sau đây là vài nhận xét cá nhân về dòng xe này chủ yếu là nhược điểm trước mắt thôi chứ còn ưu điểm thì chưa sữ dụng đủ lâu để đưa ra nhận xét với lại ai từng sử dụng xe luvias cũng đều biết rằng nó tốt thế nào .
So với phiên bản mio 125 của thái thì luvias khác ở các điểm sau :
. Mio 125 thái tem đẹp hơn .
. Mio 125 thái đầu đèn đẹp hơn .
. Mio 125 thái đuôi đèn xấu hơn .
. Mio 125 thái xài phun xăng điện tử .
. Mio 125 thái 4 van ( Luvias 2 van thôi từng bị lừa chổ này cái trái nó chụp hình trên báo là 4 van mà ruốt cuộc .....)
. Phuộc sau Luvias cực kì bèo đem ra tân thành ko ai thèm thâu, chạy ổ gà bánh vỗ đất nghe phành phặc xót ruột (nhưng mà ko sao có Yss E-serie lo rồi .
. Phuộc trước Luvias nhìn yếu đuối sao sao đó .
. Yên xe chuối quá ngồi cứ tuột về phía trước cả người ngồi sau lẫn ngồi trước ( có lợi cũng có hại )
. Gác chân sau yếu ( đứng lên nhún thử phuộc quéo luôn cái gác chân , đừng ai giống mình đứng lên nhún nhún thử phuộc nhá)
. Xe mới mua chạy khoảng 35km 1lit
Đó là đôi dòng cảm nhận của mình về luvias , nói chung khuyết điểm tương đối nhỏ và khắc phục đc và đối với mình Luvias vẫn đáng đồng tiền mà mình bỏ ra rinh em nó về . Đang phân vân ko biết nên lên đàn chân 17-17 sắt nhám hay là 14-16 nhôm nữa . Sắt thì tốt hơn vì mình chạy bang dử lắm , còn style 14-16 thì đẹp hơn và đang là model . Ai sữ dụng hay yêu thích dòng xe này hãy nhau chia sẽ nhé.