Câu hỏi

29/05/2013 23:49
Tại sao xe 2 thì hao xăng hơn xe 4 thì ?
Mình ít hiểu biết, các bro chỉ giáo dùm nhé :
Tại sao xe 2 thì hao xăng hơn xe 4 thì và chạy bốc hơn , tăng tốc nhanh hơn ( mình từng thấy 1 chiếc satria tăng tốc còn nhanh hơn No LX .............
Xe máy mà co giải nhiệt bằng dung dịch thì chạy có vẻ êm và ổn định hơn xe máy giải nhiệt ( làm mát ) bằng không khí ? có Bro nào đó chạy EX từ nam ra bắc rồi vô nam trong 5 ngày .xe máy làm máy bằng không khí làm sao chạy nổi dc vậy ? Ex làm mát bằng dung dich ..nên mới có thể?
Mình đi Fu Neo, mình để ý, trời mát, hay đi ban đêm, xe chạy êm , đi giữa trưa trời nắng nóng ....máy kêu inh ỏi, các bro có thấy vậy không .....và chạy xe liên tục khỏang hơn 50km , chạy tiếp ........là máy yếu hẳn đi , để nguội ..... là chạy bình thường.có bro nào chế bộ làm mát bằng dung dich chưa?
millan
29/05/2013 23:49
Tại sao xe 2 thì hao xăng hơn xe 4 thì và chạy bốc hơn , tăng tốc nhanh hơn ( mình từng thấy 1 chiếc satria tăng tốc còn nhanh hơn No LX .............
Xe máy mà co giải nhiệt bằng dung dịch thì chạy có vẻ êm và ổn định hơn xe máy giải nhiệt ( làm mát ) bằng không khí ? có Bro nào đó chạy EX từ nam ra bắc rồi vô nam trong 5 ngày .xe máy làm máy bằng không khí làm sao chạy nổi dc vậy ? Ex làm mát bằng dung dich ..nên mới có thể?
Mình đi Fu Neo, mình để ý, trời mát, hay đi ban đêm, xe chạy êm , đi giữa trưa trời nắng nóng ....máy kêu inh ỏi, các bro có thấy vậy không .....và chạy xe liên tục khỏang hơn 50km , chạy tiếp ........là máy yếu hẳn đi , để nguội ..... là chạy bình thường.có bro nào chế bộ làm mát bằng dung dich chưa?
Danh sách câu trả lời (1)

1/ Xe 2 thì nạp nhanh hơn vì đơn giản nó là 2 thì: NÉN - NỔ (KIÊM LUÔN XẢ CÙNG LÚC) còn 4 thì phải trải qua 4 giai đọan HÚT - NÉN - NỔ -XẢ. Do đó, Xe 2 thì tiết kiệm được 2 công đọan nên nhanh hơn
2/ Xe máy giải nhiệt bằng dung dịch không phải êm hơn mà là lâu nóng máy hơn
3/ Ban đêm, không khí mát mẻ và quan trọng là không lỏang như ban ngày (thời tiết nóng gây nở không khí) cho nên cảm giác xe sẽ vọt hơn. BXC hút không khí lõang nên lực sẽ yếu đôi chút
Bên cạnh không thể không kể đến việc thời tiết nóng và máy nóng thì xăng sẽ giãn nỡ cũng gây tình trạng lõang (bạn đổ xăng ban đêm lúc nào cũng đủ lượng hơn ban ngày đó mà). Tóm lại: nhiên liệu bốc hơi và lõang gây hiện tượng máy lì
Thân!
2/ Xe máy giải nhiệt bằng dung dịch không phải êm hơn mà là lâu nóng máy hơn
3/ Ban đêm, không khí mát mẻ và quan trọng là không lỏang như ban ngày (thời tiết nóng gây nở không khí) cho nên cảm giác xe sẽ vọt hơn. BXC hút không khí lõang nên lực sẽ yếu đôi chút
Bên cạnh không thể không kể đến việc thời tiết nóng và máy nóng thì xăng sẽ giãn nỡ cũng gây tình trạng lõang (bạn đổ xăng ban đêm lúc nào cũng đủ lượng hơn ban ngày đó mà). Tóm lại: nhiên liệu bốc hơi và lõang gây hiện tượng máy lì
Thân!
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip