Câu hỏi

30/05/2013 01:21
Tránh rò rỉ không khí trên động cơ?
Giúp em tránh rò rỉ không khí trên động cơ với?
uklight
30/05/2013 01:21
Danh sách câu trả lời (1)

Để động cơ chạy ralenti tốt, không rò rỉ khí có nghĩa là không khí đi vào động cơ chỉ là không khí qua BCHK. Có thể bạn không tin, nhưng ngay cả các động cơ mới và là lọai đắt tiền cũng bị rò rỉ không khí. Khi bị rò rỉ khí thì động cơ chạy không ổn định và không thể chỉnh kim xăng chính xác được.
Bạn có thể kiểm tra xem có rò rỉ không khí hay không. Bạn chuẩn bị cá thứ sau đây
1.Một ly nước xà bông nhỏ
2.Một cây cọ nhỏ
3.Một ống silicon khỏang 30 cm
Bước 1: Đóng kim xăng lớn hết và mở ra 2 vòng. Kéo cần ga mở hết cở.
Bước 2: Gắng ống silicon vào BCHK. Bạn bắt đầu thổi vào ống silicon để làm tăng áp suất bên trong động cơ.
Bước 3: Dùng ngón tay trỏ bịt ngỏ không khí vào của BCHK không cho khí thóat ra ngòai, sau đó thổi vào ống silicon trong khi dung cọ quét nước xà bông vào chổ nối giữa BCHK và thân động cơ, xung quanh ốc giữ BCHK, xung quanh đầu nối với ống silicon vào kim xăng lớn, kim xăng nhỏ, xung quanh bạc đạn phía trước của đông cơ
Nếu có bọt khí xảy ra, thì bạn biết động cơ bị rò rỉ khí. Đa số trường hợp thường gặp thì rò rỉ xảy ra ở ốc giữ BCHK, bạn có thể sử dụng silicon để làm kín lại. Nếu rò rỉ ở xung quanh BCHK và động cơ thì bạn tháo nó ra phết silicon xung quanh rồi gắng lại. Còn nếu rò rỉ ở kim xăng thì có thể bạn phải thay ron cao su mới.
Bạn cũng phải kiểm tra hệ thống bình xăng, ống xăng, nắp bình xăng xem có bị rò rỉ không? Khi động cơ chạy nó có thể cấp áp suất từ 6 đến 8 psi (14.7 psi = 1 atm) vào bình xăng, do đó bạn phải kiểm tra kỉ xem có bị rò rỉ khí ở bình xăng hay không.
Bạn có thể kiểm tra xem có rò rỉ không khí hay không. Bạn chuẩn bị cá thứ sau đây
1.Một ly nước xà bông nhỏ
2.Một cây cọ nhỏ
3.Một ống silicon khỏang 30 cm
Bước 1: Đóng kim xăng lớn hết và mở ra 2 vòng. Kéo cần ga mở hết cở.
Bước 2: Gắng ống silicon vào BCHK. Bạn bắt đầu thổi vào ống silicon để làm tăng áp suất bên trong động cơ.
Bước 3: Dùng ngón tay trỏ bịt ngỏ không khí vào của BCHK không cho khí thóat ra ngòai, sau đó thổi vào ống silicon trong khi dung cọ quét nước xà bông vào chổ nối giữa BCHK và thân động cơ, xung quanh ốc giữ BCHK, xung quanh đầu nối với ống silicon vào kim xăng lớn, kim xăng nhỏ, xung quanh bạc đạn phía trước của đông cơ
Nếu có bọt khí xảy ra, thì bạn biết động cơ bị rò rỉ khí. Đa số trường hợp thường gặp thì rò rỉ xảy ra ở ốc giữ BCHK, bạn có thể sử dụng silicon để làm kín lại. Nếu rò rỉ ở xung quanh BCHK và động cơ thì bạn tháo nó ra phết silicon xung quanh rồi gắng lại. Còn nếu rò rỉ ở kim xăng thì có thể bạn phải thay ron cao su mới.
Bạn cũng phải kiểm tra hệ thống bình xăng, ống xăng, nắp bình xăng xem có bị rò rỉ không? Khi động cơ chạy nó có thể cấp áp suất từ 6 đến 8 psi (14.7 psi = 1 atm) vào bình xăng, do đó bạn phải kiểm tra kỉ xem có bị rò rỉ khí ở bình xăng hay không.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip