
Trên thực tế người mua BH khi gặp sự cố thường rất ngại yêu cầu đền bù Bảo hiểm? có thể giải thích cho tôi?

Nói đến bảo hiểm là khách hàng thường nghĩ đến thủ tục rắc rối khi yêu cầu đền bù, có 2 nguyên nhân:
- Người tư vấn không làm tròn trách nhiệm của mình đối với khách hàng dẫn đến khách hành mất niềm tin đối với bảo hiểm.
- Khi KH gọi điện lên công ty yêu cầu đền bù, nhân viên hướng dẫn thì khách hàng cứ nghĩ là mình sẽ nhớ và không ghi lại như vậy dễ dẫn đến thiếu và phải lên xuống để bổ sung giấy tờ cấn thiết, vì vậy KH sẽ phàn nàn công ty bảo hiểm rắc rối và không thích bảo hiểm.
Hiện nay công ty BHNT ACE Life có những dòng sản phẩm thích hợp với thu nhập của ngưới dân VN và đem lại nhiếu quyền lợi cho khách hàng cũng như thủ tục giải quyết đền bù nhanh chóng đem lại sự hài lòng cho rất nhiếu khách hàng.
Anh/Chị muốn tìm hiểu thêm hãy liên lạc theo số 0913.690 692 để biết thêm một điều rất mới về bảo hiểm và tham gia hay không là quyền quyết định của anh/chị.

đó là do các TV của các công ty BHNT ko làm tròn nhiệm vụ.Khi có sự kiện BH người khách hàng chỉ cần xin 1 tờ giấy chứng tử hoặc thương tật do bệnh viện cấp là xong.còn lại thủ tục ở công ty do tư vấn ký HD đó chịu trách nhiệm .chậm nhất là 1 tháng khách hàng sẽ nhận đc tiền đền bù. CTy BHNT HÀn Quốc hiện nay đang thực hiên rất tốt điều này.babj có thể ll 0978768862 bạn ấy sẽ mời bạn lên công ty và sẽ giải thích rõ hơn
