
Tư vấn mua xe Air Blade 2011?

theo y' kien gieng cua minh . thi chang hieu moi nguoi che bai lam sao minh thay air Blacde 2011 la duoc . minh dang chay con phien ban the thao moi chay duoc duoc 1500km ma xe boc ko co tieng keu gi..... ko biet sau nay the nao nhung noi chung la on . tich kiem xang .. hi .. hi , chang hieu moi nguoi di che xe LD o diem nao . dang dep lich su hon novo LX . tich kiem xang hon phien ban 2010 .

Giá airblade cập nhật dao động trong khoảng 43 triệu trở xuống bao giấy tờ cả bản sport và bản thường. Nhưng tôi khuyên bạn đừng mua xe bao giấy tờ hãy tự đi làm vì việc đăng ký xe rất đơn giản và nhanh chóng không mất thời gian như mọi người nghĩ.
Xe này so với airblade 2010 thì trông bệ vệ hơn, sắc xảo hơn trong công ty của tôi đã có 2 nhân viên nam văn phòng mua xe này 1 chiếc đen và 1 chiếc sport.
Chỉ nói ngắn gọn về xe airblade mới 2011 là sang và lịch sự.

Khi mới nổ máy còn nguội thỉ ralenty khá êm nhưng nóng máy là có tiếng gõ cụp cụp trong máy phía két nước , tiếng nghe đục trầm không êm . Chỉ khi lên ga thì hết kêu , khi về ga nổ ralenty thì lại kêu . Tiếng kêu này có ngay khi lấy xe chạy về nhà đến nay (được 500 Km rồi) . Nghe nói đó là bệnh kinh nên của dòng này thì phải? Có bác nào có kinh nghiệm khắc phục được không ?
Vì AB2011 chỉ thay đổi về phần thiết kế, máy móc không thay đổi, nên hiện tượng như bạn nêu trên là bị lỗi vách máy bên phải, bên có két nước. Chạy càng nóng máy, khi dừng lại, nghe tiếng gõ càng mạnh. Có cảm giác như tiếng gõ của xupap, nghe khó chịu lắm!

- Dáng hài hòa và đẹp : Phía trước theo cá nhân là rất đẹp , riêng phía sau giàn đèn đẹp nhưng vè thì nhìn chưa thật hài hòa cho lắm.
- Độ cao yên cao hơn : 772mm , em Magnet : 769mm , em thường : 767mm nên ngồi khá thoải mái cảm giác cao .
- Đầm chắc chắn không khua giàn mủ , không bị thốn giảm xóc khi qua nắp cống
- Khi chạy thì máy êm , lên ga khá đều và ngọt , tiếng máy khi lên ga nghe dễ chịu u u u , không bị nghe è è è đặc trưng như các em đời trước ...
- Đèn pha quá good rất sáng tia sáng đẹp , hệ thống đèn hoàn toàn qua bình ắcqui như xe SH hay xe oto nên sáng rất đều và tiện lợi , không cần nổ máy vẫn có đèn sáng ...
- Đặc biệt tuy là FI nhưng có vis điều chỉnh ralenty rất hay và tiện lợi (cái này là ấn tượng nhất vì ngay cả xe SH cũng không có) .
- Hộc đựng đồ dưới yên khá thuận tiện , có ngăn hợp lý
- Tuy vậy có một điều không hài lòng là tiếng máy khi nổ đậu tại chỗ:
Khi mới nổ máy còn nguội thỉ ralenty khá êm nhưng nóng máy là có tiếng gõ cụp cụp trong máy phía két nước , tiếng nghe đục trầm không êm . Chỉ khi lên ga thì hết kêu , khi về ga nổ ralenty thì lại kêu . Tiếng kêu này có ngay khi lấy xe chạy về nhà đến nay (được 500 Km rồi) . Nghe nói đó là bệnh kinh nên của dòng này thì phải? Có bác nào có kinh nghiệm khắc phục được không ?
* Nhưng tóm lại thì em Air Blade 2011 theo cá nhân thì phần nhiều mọi thứ đều hơn còn lại hoặc bằng các em đời cũ chứ không có gì thua cả đâu (Chỉ bàn về kỹ thuật , sự tiện dụng không bàn vế giá xe) . Đây là đời xe đáng để sử dụng và trải nghiệm ...
Có so sánh : SHi đời 2009 khi mới ra với sự thay đổi bên ngoài hoàn toàn so với trước như của em airblade bây giờ , khi đó khá nhiều ý kiến chê bai xấu , không đẹp , có thời điểm đầu em SH 2008 mua gia còn bị chém cao hơn em 2009 trăm đô ... nhưng sau này khi nhìn quen mọi chuyện đã khác hẳn ... em SH 2008 giá đã rớt thê thảm không thể so được với em 2009 nữa .
Môt vài dòng trao đổi ,