Câu hỏi

30/05/2013 02:42
Vấn đề với Jupiter cần anh em giúp đỡ, help ?
Tình hình là sau 1 thời gian, con ju của em có những triệu chứng lâm sàn sau (xe em đời v 2004 nha các bác):
Thứ nhất: càng chạy thấy cổ xe ju ngày càng cứng........chạy đường trường thì rất đầm xe, nhưng trong tp mà lúc kẹt xe thì đầu xe ...(cứng ngắc nha các bác), e ko biết đây có phải bệnh kinh niên của ju ko mà nghe phong phanh là vậy ??? và cách điều trị + thuốc thang cho em nó ra sao ...........
Thứ hai: khi xe vô số, thường xuyên bị tình trạng khựng khựng, giật giật, lốc máy thì kêu xào xào. khi tăng ga thì xe bị giật rồi mới chạy ngon được, thỉnh thoảng em nó lại gầm lên như là mình tự âm côn vậy, máy thì nóng ran luôn................Vậy theo mấy bác thì đó là bệnh lý gì?? em nghĩ xe em bị trường côn (hay trượt côn gì đó) rồi và cách khắc phục em nó ra sao>>> em nghe nói bị như vậy thì phải làm lại nồi hay dán bố nồi gì đó ??? và như vậy có phải nghĩa là bung máy phải ko mí bác ??????????
(xe em còn zin nha, maxspeed 120kg cũng lên gần 100km/h)
Thứ ba: như em kể ở trên thì tóm lại xe của em bị cái gì và cách khắc phục ra sao????? làm xe ở đâu thì uy tín, chất lương..............giá cả cho việc đó tầm khoảng bao nhiêu un????????????
Em mong nhận được sự giúp đỡ của các ae để mau chóng hoàn thiện được chiếc xế yêu của mình........................
ChoeGa
30/05/2013 02:42
Thứ nhất: càng chạy thấy cổ xe ju ngày càng cứng........chạy đường trường thì rất đầm xe, nhưng trong tp mà lúc kẹt xe thì đầu xe ...(cứng ngắc nha các bác), e ko biết đây có phải bệnh kinh niên của ju ko mà nghe phong phanh là vậy ??? và cách điều trị + thuốc thang cho em nó ra sao ...........
Thứ hai: khi xe vô số, thường xuyên bị tình trạng khựng khựng, giật giật, lốc máy thì kêu xào xào. khi tăng ga thì xe bị giật rồi mới chạy ngon được, thỉnh thoảng em nó lại gầm lên như là mình tự âm côn vậy, máy thì nóng ran luôn................Vậy theo mấy bác thì đó là bệnh lý gì?? em nghĩ xe em bị trường côn (hay trượt côn gì đó) rồi và cách khắc phục em nó ra sao>>> em nghe nói bị như vậy thì phải làm lại nồi hay dán bố nồi gì đó ??? và như vậy có phải nghĩa là bung máy phải ko mí bác ??????????
(xe em còn zin nha, maxspeed 120kg cũng lên gần 100km/h)
Thứ ba: như em kể ở trên thì tóm lại xe của em bị cái gì và cách khắc phục ra sao????? làm xe ở đâu thì uy tín, chất lương..............giá cả cho việc đó tầm khoảng bao nhiêu un????????????
Em mong nhận được sự giúp đỡ của các ae để mau chóng hoàn thiện được chiếc xế yêu của mình........................
Danh sách câu trả lời (1)

Để xử lý tình trạng ì và tiếng máy kêu thì hệ thống ly hợp khô, ly tâm tự động đặc trưng của Yamaha được tháo ra để kiểm tra. Phía bên trong các má côn đã khá mòn và không còn khả năng bám tốt gây nên tình trạng trượt giữa má côn và bát côn. Chính nguyên nhân này dẫn đến động cơ phải hoạt động nhiều hơn để tạo ra mô-men và công suất, dẫn tới mức tiêu thụ nhiên liệu cũng tăng theo. Với những má côn mới chớm mòn thì biện pháp tốt nhất đó là thay thế bằng má côn mới, còn nếu trong trường hợp những má côn đã quá mòn và ăn vào bát côn (bề mặt bát côn có nhiều rãnh xước) thì bạn phải mang bát côn này đi láng lại bề mặt, sau đó lắp má côn mới là có thể sử dụng tiếp. Vì vậy, để bộ côn có tuổi thọ cao, bạn nên tiến hành kiểm tra bảo dưỡng má côn thường xuyên sau mỗi 2000 km, hoặc khi thấy triệu chứng phía xe bị giật, rung khi bắt đầu di chuyển, máy ì hoặc kêu lớn. Nhằm đảm bảo cho hệ thống ly hợp được bền, bạn không nên tăng tốc đột ngột cũng như chở quá trọng tải cho phép của xe.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip