
Wave RSX xe mới của honda Việt Nam với giá 16 triệu đồng, xe đẹp, giá rẻ.. Chất lượng ra sao

Theo một số thông tin chưa chính thức thì Honda Việt Nam sẽ bán ra các dòng xe SHi 125cc và 150cc lắp ráp lại Việt Nam với giá bắt đầu từ 70triệu.

“U-box” (Hộc đựng đồ) - Hơn cả sự tiện lợi

Hộc đựng đồ di động, là nơi cất giữ những vật dụng cá nhân của bạn 1 cách an toàn và tiện lợi.
Khóa từ tự động - Mới

Khóa từ mới "3 trong 1" hiện đại với hệ thống khóa điện, khóa chống trộm và khóa cổ. Bên cạnh đó, khóa từ nay còn có thêm chức năng tự động đóng mà không cần gạt cần khóa và có dạ quang, giúp quan sát dễ dàng hơn vào ban đêm.
Hệ thống nút điều khiển thiết kế mới - Thông minh

Tất cả hệ thống điều khiển được thiết kế lại theo quan điểm Công thái học và hoán đổi vị trí cho nhau một cách khoa học, giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn.
Mặt nạ thiết kế chữ"V"- Tinh tế và sắc nét

Với những đường nét thiết kế gồ ghề, sắc nét, mặt nạ trước hình chữ "V" của xe Wave 110RSX mang ấn tượng mạnh mẽ, thu hút những ánh mắt ngưỡng mộ ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Yếm xe – Thiết kế 3D mới thể thao

Với thiết kế 3D hoàn toàn mới, yếm xe tạo nên sự kết hợp hài hòa mà sắc sảo giữa phần đầu xe hình chữ “V” và thân xe.
Tem xe – Dũng mãnh và năng động

Thiết kế tem xe hoàn toàn mới kết hợp tông màu tương phản độc đáo, tạo nên hình ảnh tia chớp chói sáng trong đêm. Thật dũng mãnh và năng động!
Ống xả - Thiết kế mới

Ống xả hoàn toàn mới giúp gia tăng khả năng vận hành và giảm thiểu tiếng ồn. Đồng thời thiết kế phong cách với 3 phần ấn tượng cùng tấm bảo vệ vững chắc làm tăng dáng vẻ thể thao của xe.
Đèn Halogen - Phản xạ đa chiều

Thu hút mọi ánh nhìn với luồng sáng mạnh, đèn halogen phản xạ đa chiều rộng, thực sự nổi bật vào ban đêm.
Mặt đồng hồ - Thiết kế phá cách và thể thao

Mặt đồng hồ với thiết kế sắc nét không chỉ rộng hơn mà còn được trang bị hệ thống đèn hiển thị thông minh, giúp tăng khả năng quan sát lên mức tối đa.
Đèn sau - Táo bạo và sắc nét

Cụm đèn sau thiết kế táo bạo với những đường nét đầy góc cạnh kết hợp tay nắm sau khỏe khoắn làm tăng dáng vẻ thể thao cho xe, đồng thời, cung cấp ánh sáng rõ nét vào ban đêm, tạo dấu ấn riêng khi lướt trên đường phố.

Có lẽ, khi nhắc tới Wave, bạn thường nghĩ ngay tới một sản phẩm đã có công “đá bay” những chiếc xe máy Trung Quốc. Thời đó cách đây chừng 10 năm, Wave anpha đã tung hoành và làm giảm nhanh thị phần của những “Wave tầu” và “xe tầu” nói chung. Tất nhiên, cuộc chạy đua về giá khiến chất lượng Wave ở Việt Nam không bì được với Wave Thái Lan nhưng nó vẫn giữ được những phẩm chất đáng quý như bền bỉ, tiết kiệm và chi phí sử dụng thấp.
Rồi từ đó, họ nhà Wave lại được mở rộng các sản phẩm với kiểu dáng đa dạng để phù hợp với thời đại hơn như Wave anpha mới, Wave 100S, Wave RS. Và, Wave RSX ra đời 2008 với mục đích là hoàn thiện sứ mệnh đó. Trong đầu tháng 3 vừa rồi, Honda RSX lại tiếp tục xuất hiện thêm phiên bản mới dành cho năm 2012. Những gì cải tiến vẫn chủ yếu nằm ở ngoại thất còn về phần động cơ, truyền động là không nhiều.
Thiết kế, tiện nghi
Vẫn theo phong cách của thể thao, Wave RSX 2012 có nhiều thiết kế mới ở dáng ngoài. Đầu xe trẻ trung và pha nhiều nét của Air Blade đời đầu, nhưng sẽ tinh tế hơn nếu như mặt nạ trước được vuốt nhọn và tỉa tót hơn nữa. Bộ đồng hồ hiển thị thông tin được thiết kế to và có giao diện, màu sắc đẹp.
Trong khi đó, yếm xe có thiết kế góc cạnh và đậm chất khí động học còn đuôi xe vuốt nhọn sắc. Phần tay nắm có thiết kế cứng cáp tạo sự thuận lợi cho người sử dụng. Tuy nhiên, cụm đèn sau được lắp khá lỏng lẻo với khung xe, khe hở và độ dơ lớn. Ở Honda Wave RSX phiên bản mới này không có khay chống tràn xăng.
Giá để chân cho người ngồi sau thiết kế đẹp và đường thoát khí của ống xả có ống thoát hướng xuống dưới đất tránh phụt khí vào mặt người đi sau. Dè chắn bùn được kéo dài xuống để hạn chế vẩy nước vào người lưu hành phía sau khi trời mưa. Đây là những điểm được đánh giá là quan tâm tới cộng đồng.
Xét về tổng thể, nhờ bộ tem xe, lò xe giảm xóc sau sơn màu nổi và nhiều màu sơn bắt mắt, Wave RSX đã toát lên được dáng thể thao.
Đối với phần tiện ích sử dụng, tất cả hệ thống nút điều khiển được bố trí một cách khoa học, thiết kế đẹp và mềm mại, giúp người lái sử dụng dễ dàng. Việc bố trí chiếc ắc quy trong cốp xe khiến cho việc bảo dưỡng, thay thế nó dễ dàng. Đương nhiên, không gian cốp vẫn đủ chưa được chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu, đây là điểm thiết kế khéo léo của Honda Việt Nam.
------------------
Tìm từ đồng nghĩa

Bạn muốn sở hữu một chiếc cà vạt khiến người đối diện phải ngẩn ngơ? Bạn muốn cứ mỗi lần bật chiếc zippo của mình thì người khác phải trầm trồ ngưỡng mộ? Rồi bất chợt một ngày nào đó bạn muốn dành tặng cho người thân yêu của mình chiếc túi xách hay ví da xinh xắn, bắt đầu từ đâu đây? Một lời khuyên: đừng quyết định vội vàng nếu bạn chưa một lần ghé qua cửa hàng Ngọc Tuệ! |
|

hon da di uy tin, linh kien thay sua de dang
mo
i toi gia khong men chut nao.det!

Theo em thì bác nên chọn em Si 2009. Dòng xe này đã được nhiều người khặng định về chất lượng cũng như mức độ tiêu hao nhiên liệu có nhiều hơn em RSX110 nhưng so với khoảng chênh lệch nhau về giá thì khoản tiền dư ra khi mua Si dùng để đổ xăng khoảng 5 năm thì cũng bằng thằng Wave 110 (thử làm phép tính đơn giản: thang Wave RSX110 mất 21,5tr mới mua được, nó tiêu thụ khoảng 55 - 57km/l trong khi thằng Si mất khoảng 17tr là mua được. Nó tiêu thụ khoảng 50 - 53km/l. Riêng khoản tiền dư ra là 4,5tr thì đổ xăng cũng đi hỏng máy mới hết. Khi đi được khoảng 50 000km thì hai xe cũng tương đương. Đối với người đi ít mỗi năm đi khoảng 10 000km thì cũng khoảng 5 năm sau. Trong khoảng thời gian này thì những phụ tùng thay thế cũng ngang nhau như lốp (vỏ), nhông xích (đặc biệt nhông xích thằng HonDa chính hẵng rất kém nhé, vì em đang đi con Fu neo GT mà). Hơn nữa dịch vụ sau bán hàng của thằng HD hơi kém, động một tí là nó gợi í là thay mới mà ra sửa ngoài làm được. Không thay thì nó dọa xe đang đi sẽ tự dưng chết máy bất thường, ảnh hưởng tới sự an toàn (nó đánh trúng tâm lý của người Việt mình mà). Chúc mọi người có được con xe ưng ý và "rẻ" , "bền", "đẹp".
Lại một bài toán ngu,Khi tôi đi mua RSX tôi không hề tính cái khoảng đó đơn giản vì tôi thích,chất lương thì tôi đã chạy 7 Tháng,13000km,máy mạnh,êm tóc độ cao hơi hú vì nồi lõm.đi đường sốc phê,đề 3 có thể thua Si nhưng đường xa thì hãy suy nghĩ và thử lại đi rồi nói chuyện sau

Theo em thì bác nên chọn em Si 2009. Dòng xe này đã được nhiều người khặng định về chất lượng cũng như mức độ tiêu hao nhiên liệu có nhiều hơn em RSX110 nhưng so với khoảng chênh lệch nhau về giá thì khoản tiền dư ra khi mua Si dùng để đổ xăng khoảng 5 năm thì cũng bằng thằng Wave 110 (thử làm phép tính đơn giản: thang Wave RSX110 mất 21,5tr mới mua được, nó tiêu thụ khoảng 55 - 57km/l trong khi thằng Si mất khoảng 17tr là mua được. Nó tiêu thụ khoảng 50 - 53km/l. Riêng khoản tiền dư ra là 4,5tr thì đổ xăng cũng đi hỏng máy mới hết. Khi đi được khoảng 50 000km thì hai xe cũng tương đương. Đối với người đi ít mỗi năm đi khoảng 10 000km thì cũng khoảng 5 năm sau. Trong khoảng thời gian này thì những phụ tùng thay thế cũng ngang nhau như lốp (vỏ), nhông xích (đặc biệt nhông xích thằng HonDa chính hẵng rất kém nhé, vì em đang đi con Fu neo GT mà). Hơn nữa dịch vụ sau bán hàng của thằng HD hơi kém, động một tí là nó gợi í là thay mới mà ra sửa ngoài làm được. Không thay thì nó dọa xe đang đi sẽ tự dưng chết máy bất thường, ảnh hưởng tới sự an toàn (nó đánh trúng tâm lý của người Việt mình mà). Chúc mọi người có được con xe ưng ý và "rẻ" , "bền", "đẹp".