
Xe Air Blade Thái bền và tốt hơn Air Blade VN rất nhiều đúng không các bạn !!!!!
Nhưng quan niệm của tui lại nghĩ rằng "Honda AirBlade Thái và AirBlade Việt thì chất lượng không chênh lệch bao nhiêu, vì đều được SX theo tiêu chuẩn và kỹ thuật tiên tiến chung của Honda hết (vì 2 xe này có cấp độ ngang nhau mà!), xe AirBlade Thái mắc hơn VN là do thuế nhập khẩu thôi, chứ giá bán của AirBlade Thái bên Thái Lan thì cũng khoảng 28 triệu VNĐ ngang với AirBlade VN thôi!
Câu hỏi của mình là: "Nếu Honda AirBlade Thái thực sự tốt hơn AirBlade VN thì tại sao hãng Honda lại làm như vậy, với cùng 1 giá thành sản xuất thì tại sao lại cố ý làm cho xe Thái Lan bền hơn xe Việtnam?"
Câu hỏi của Trần Đăng Khoa

Hiển nhiên rồi. Đồ nhập khẩu bao giờ chẳng tốt và đẹp hơn. Nhưng giá mắc hơn. Như con SH nhập khẩu 1 con của nó có thể mua được 2 con SH Việt Nam rồi.
Halong Bay Junk - Halong Bay Cruise - Vietnam Travel Advice - Vietnam Travel - Halong Cruises - Paradise Cruise Halong - Halong Jonque

may ban ken chon thoi theo minh nghi thi ab vn hay ab cua thai lan cung do cua mot hang honda ma ra thoi chu co ji dau chang wa la cong nghe lap rap cua thai lan hien dai hon vn nen gia thanh xe abthai mac hon vn la phai roi con ve uong xang thi cung nhu nhau thoi 42km/1lit xang thoi muk vs lai ab thai thi ve van toc thi nhick hon ab vn ti thoi

Bạn chủ topic này nói nghe tay mơ quá, quy trình công nghệ lắp ráp mỗi nước chất lượng khác nhau chứ, rồi còn linh kiện nữa, đâu phải 100% linh kiện cũa AB VN là đều nhập khẩu đâu, có ít nhất cũng là 20% linh kiện nội địa hóa, tôi hỏi bạn linh kiện VN với linh kiện của Thái cái nào tốt hơn mà bạn nói thế?Bạn chạy AB VN rồi qua chạy AB Thái đi để cảm thấy nó khác biệt như thế nào, chẳng ai ngu mà bỏ tiền ra thêm mười mấy hai chục triệu mà chất lượng xe như nhau được.

Chuyện của nhà sản xuất mấy ông bà biết gì mà đem ra phán như cái gì cũng biết ấy. Tui chạy thử 1 con AB-FI VN vs 1 con Nouvo LX roài, đi khoảng 50-60km thì chẳng khác nhau là mấy, còn vụ nghe máy êm hơn hả, ngu hết chỗ nói. Ngồi trên xe làm gì nghe được tiếng máy nó thế nào mà bảo êm hay không (cái đó phải hỏi mấy người đứng bên đường).
AB lúc tăng ga nó rú lên nghe "rồ" rất bốc, cong Nouvo thì ì ì như tiếng heo ỉn nghe phản cảm lắm (còn người nào thích Nouvo thì bảo đó là êm thì đúng rồi).
Chuyện hao xăng thì khỏi cần bàn, PGM-FI nó phân tích tình trạng hoạt động của xe để phun xăng thì đương nhiên là đỡ tốn hơn Nouvo LX rồi (miễn bàn).
Về giá cả thì chém chết mẹ bọn HD đội giá đi, bán xe máy mà đòi lời hơn cả bán ô tô.
Còn vụ độ bền máy móc thì tùy từng người, mua cái xe trăm triệu về cầm búa tạ đập nó cũng hỏng.
Chốt lại là bác cứ mua Nouvo LX mà đi. AB người ta đi nhiều rồi cũng phải cho cái bóng nó xuất hiện trên đường chứ. Em đi đâu, lúc nào cũng thấy bên cạnh mình ít nhất có 1 con AB. Thích AB lắm mà nản chẳng muốn mua. Đi xe số để dành tiền mua ô tô đi

Tất cả chỉ là đánh lừa cảm giác thôi - máy Thái và VN đều nhập từ một nhà máy về, xe Thái đắt là do nhập nguyên chiếc nên thuế cao - tất nhiên bán phải cao - muốn bán cao phải marketting cao - nói dóc cao
Bạn hãy tìm hiểu kỹ xe VN không biết tốt hay xấu nhưng nó bảo hành cho mình 2 năm phụ kiện dễ thay thế - còn xe Thái không đc bảo hành muốn thay thế thì chỉ có đồ chợ trời thui
Hãy là người tiêu dùng thông minh đừng để làm gà