Câu hỏi

30/04/2013 01:12
Xe SCR đang đi đèn FI sáng và chết máy, hỏi nguyên nhân và cách khắc phục?
Danh sách câu trả lời (2)

Cái bệnh này giống trường hợp ở Honda SHi PGM-FI
"đang chạy xe tự nhiên chết máy, đèn vẫn sáng, đề vẫn kêu nhưng xe vẫn ko nổ đc máy, tắt chìa khóa rồi lại bật lên nghe ko thấy bơm chạy, mình loay hoay bao lâu tự nhiên nhớ ra cái hộp cầu chì ở cốp trước, tháo ra kiểm tra hóa ra nó bị Lỏng, Lắp chặt lại thế là xong"
SCR cũng có cầu chì ở phía trước , nhờ thợ nó gắn chặt lại hay thay luôn cầu chì mới, 100% kô phải nguyên nhân từ dầu láp.
"đang chạy xe tự nhiên chết máy, đèn vẫn sáng, đề vẫn kêu nhưng xe vẫn ko nổ đc máy, tắt chìa khóa rồi lại bật lên nghe ko thấy bơm chạy, mình loay hoay bao lâu tự nhiên nhớ ra cái hộp cầu chì ở cốp trước, tháo ra kiểm tra hóa ra nó bị Lỏng, Lắp chặt lại thế là xong"
SCR cũng có cầu chì ở phía trước , nhờ thợ nó gắn chặt lại hay thay luôn cầu chì mới, 100% kô phải nguyên nhân từ dầu láp.

Chào bạn! Cái này mình nghĩ do lỗi bộ cầu chì.
Hình như Bộ cầu chì nằm ở phía trước, mở cái nắp trước ra nó nằm trong đó, cùng với bình accu và con IC (?), các loại xe bơm xăng điện tử đều có cầu chì để bảo vệ bơm xăng, do đó Bơm xăng thường khó hư. Đây là cái manual của SCR nó có nói đến cái hộp chứa 2 loại cầu chì 10A và 20A.
Cầu chì nó có thể bị lỏng, hay bị đứt chưa hoàn toàn nên chập chờn

Hình như Bộ cầu chì nằm ở phía trước, mở cái nắp trước ra nó nằm trong đó, cùng với bình accu và con IC (?), các loại xe bơm xăng điện tử đều có cầu chì để bảo vệ bơm xăng, do đó Bơm xăng thường khó hư. Đây là cái manual của SCR nó có nói đến cái hộp chứa 2 loại cầu chì 10A và 20A.
Cầu chì nó có thể bị lỏng, hay bị đứt chưa hoàn toàn nên chập chờn

Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Bảo trì, sửa chữa
Rao vặt Siêu Vip