Câu hỏi

26/06/2013 17:22
Xin chỉ giúp cách sử dụng Mail Merge trong Word từng bước một? Rất cám ơn!?
![[:)]](/images/wys/yahoo_smiley.gif)
Danh sách câu trả lời (1)

Chào bạn,
Trong office2003 nhé?
Đầu tiên bạn tạo một file danhsach.doc chẳng hạn. Kế đến bạn tạo một file thumoi.doc, tại đây bạn vào menu Tools \ Letters and Mailings \ Show Mail Merge Toolbar.
-Nút Main Document Setup chọn kiểu Letter.
-Nút Open Data Source chọn file danhsach.doc lúc nãy.
-Để con trỏ tại vị trí cần chèn, ân nút Insert Merge View chọn Fiels cần và ấn nút Insert, Close.
-Nút Mail Merged Data để xem kết quả.
Chúc bạn thành công.
Kẻ học mò...
Trong office2003 nhé?
Đầu tiên bạn tạo một file danhsach.doc chẳng hạn. Kế đến bạn tạo một file thumoi.doc, tại đây bạn vào menu Tools \ Letters and Mailings \ Show Mail Merge Toolbar.
-Nút Main Document Setup chọn kiểu Letter.
-Nút Open Data Source chọn file danhsach.doc lúc nãy.
-Để con trỏ tại vị trí cần chèn, ân nút Insert Merge View chọn Fiels cần và ấn nút Insert, Close.
-Nút Mail Merged Data để xem kết quả.
Chúc bạn thành công.
Kẻ học mò...
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Máy vi tính
Rao vặt Siêu Vip