Câu hỏi

07/08/2013 23:27
Ắc-quy chạy đường dài nóng quá nên sủi tăm, bốc hơi?
Hôm qua mình chạy Civic 2.0 từ Hà Tĩnh về Quảng Ninh 9 tiếng liên tục. Đến nhà thấy mùi lạ liền mở nắp capô thấy nắp ăcquy sủi tăm và bốc hơi. Mình mang quạt thổi mát ăcquy rồi mở năp các ngăn thì đều khô nước (Nguyền Hồng Ninh).
Cực dương có mốc trắng. Mình chế nước vào bình, lau sạch cực dương. Đề xe vẫn nổ. Ắc quy sao lại sủi tăm, bốc hơi đến cạn nước mặc dù trước lúc đi mình đã chế đầy nước? Hay bộ phận sạc của xe có vấn đề? Nhưng hệ thống cảnh báo ko báo gì mà vẫn BT. Hay tại hôm 6/7 nóng quá? Nếu cứ chạy lâu hơn 9h có sao không? Mình mong các bạn cho mình rõ vì tìm mãi mà không có ở Google...!
Cực dương có mốc trắng. Mình chế nước vào bình, lau sạch cực dương. Đề xe vẫn nổ. Ắc quy sao lại sủi tăm, bốc hơi đến cạn nước mặc dù trước lúc đi mình đã chế đầy nước? Hay bộ phận sạc của xe có vấn đề? Nhưng hệ thống cảnh báo ko báo gì mà vẫn BT. Hay tại hôm 6/7 nóng quá? Nếu cứ chạy lâu hơn 9h có sao không? Mình mong các bạn cho mình rõ vì tìm mãi mà không có ở Google...!
Danh sách câu trả lời (0)
Chưa có câu trả lời nào. Bạn hãy là người đầu tiên!
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip