
Air blade Thái và Air blade Việt Nam khác nhau gì về xăng và máy.. và có chi đáng tiền mua air blade Thái không?
1. Giá AB thái Phoenix hiện tại là bao nhiu,em nghe nhìu chỗ nói nhìu já nên lộn xộn wá.
2. AB Thái và VN khác nhau những j về máy,xăng...và có đáng chi tiền ra mua AB thái ko.
E cho em ý kiến sớm nhá,nếu có thêm kinh nghiệm thì chia sẻ em với

AB Việt và Thái ngoài vẻ bề ngoài khác nhau thì máy móc cũng hơi khác, AB Thái hơn AB Việt nhiều, máy êm, đầm hơn, tiếng pô cũng khác nhau, các chi tiết tinh xảo và sắc nét hơn. Với cùng 1 dây chuyền sản xuất nhưng chất lương lại khác nhau là do những địa điểm sản xuất khác nhau lấy nguyên liệu từ các nơi khác nhau, máy móc nhân công có trình độ khác nhau, nên cho ra các sản phẩm khác nhau, tất nhiên của bền tại người.
Bề ngoài thì AB Thái FI có 3 màu cơ bản, vàng đồng - đen, đỏ - đen, cam - đen, trong đó cá nhân mình thấy màu vàng đồng - đen nhìn manly nhất, ngoài ra còn màu đen (rất ít) và màu đó magnet.
AB Việt FI cũng có 3 màu cơ bản, đen - bạc, trắng - bạc và đỏ - bạc, trong đó màu đen - bạc là đẹp nhất, ngoài ra còn có phiên bản Repsol và Magnet màu vàng.
Giá AB Thái khoảng 65, AB Việt 42, giá còn tuỳ nơi nữa, thành phố thì đắt hơn.
AB Việt muốn lên đầu Thái mất khoảng 2tr, vẫn giữ đc đầu AB Việt, khi nào muốn thay về như cũ thì mang ra thay.
Mua xe thì để ý xe, số khung, số máy để dò năm sản xuất, có nhiều cửa hàng thay từ AB 2009 lên 2010 cho dễ bán và có lời hơn. AB 2009 bánh mâm 5 múi còn AB 2010 bánh mâm 6 múi.
Có tin đồn là cuối năm nay sẽ ra AB 125cc, công nghệ như PCX, nếu chưa cần thì ra trường làm mấy tháng rồi mua cũng đc

chẳng có gì khó để phân biệt ,xe Thái chắc chắn là 2 đèn .phuộc sau lò so xe nhìn khác VN khoản cách của lò so xe Thái nhiều hơn của VN ,nhìn màu sơn của xe ,nếu màu sơn đen bóng ,không có pha kim tiến ,thì là Thai ,còn VN của mình thì màu sơn không được đẹp bằng Thái .nhìn lên đồng hồ ,nếu là thái thì sin nhan sẽ là màu vàng ,còn VN thì màu xanh ,còn nhiều chổ để phân biệt lắm,nếu nhìn kỷ ,ngoài sau đuôi xe (dè xe) .sẽ có điểm khác VN ,đó là xe Thái sẽ có 1 vạch nhỏ để làm điểm nhấn để có thể gắn bản số xe cho đúng .còn VN thì không .Với lại đại đa số những người đi AB VN ,khi khởi động máy ,sẽ có tiếng kêu lạch cạch phát ra ,còn xe Thái thì không .Nói chung khi 1 chiếc xe AB VN muốn lên hoàn toàn để giống Thái ,thì có rất nhiều điểm để thay đổi ,như là phuộc xe(cả trước và sau xe).tem xe ,tem xe Thái thì ở VN mình có nhiều chổ để bán ,nhưng đặc biệt ,những loại tem nhỏ thì không có bán,như là những cái tem ghi chú ý cách bảo dưỡng xe ....Bạn có thể dựa vào cái tem nhỏ để phân biệt,vì đại đa số những chiếc xe AB VN lên Thái ,rất ít khi có tem nhỏ của Thái để dán vào
Nói chung xe AB Thai la Thai ,AB VietNam la Viet Nam ,không ai buôn bán mà ngạt bạn làm gì ,khi đi sang tên ,Công an họ sẽ trả lại toàn bộ hồ sơ xe cho bạn ,lúc đó nhìn trong hồ sơ xe là biết liền chứ gì .


AB Việt Nam đèn Halogen còn AB Thái hình như đèn thường. Theo mình thì có tiền mua AB Thái vẫn tốt hơn, đỡ tức với mấy thằng Honda Việt Nam, và tất nhiên là hơn đẳng cấp so với AB Việt Nam. AB Việt Nam giờ đi đâu cũng gặp, ngoài ra mua AB Thái đỡ mất công lên 2 đèn, tem phuộc này nọ.
Chẳng phải là các bác xài AB Việt Nam hầu hết đều muốn lên 2 đèn sao.
AB VN về máy móc hiện tại đa số hầu hết chi tiết nhập từ Thái, như vậy máy móc tương đương nhau, nhưng về dàn mủ, phuộc nhún , các chi tiết khác...thì nội địa VN gia công có lẽ thua Thái nhiều ! Không hiểu sao xe đời mới mà cả 2 đều chưa dùng phun xăng điện tử PGM-FI. Trong khi Honda Italia 100% scooter đã dùng PGM-FI, Honda China cũng đã dùng cho xe tay ga scooter. Có lẽ Tiêu chuẩn Môi trường của Thái và VN thấp, nên Honda chưa cần ứng dụng công nghệ PGM-FI này.
* AB Thái hay AB Việt Nam thì cũng là AB thôi, tùy theo sở thích và điều kiện của mỗi người...ai có tiền thì mua thôi...