
Bao nhiêu km/l thì mới coi là hao xăng nhiều?
Mình thì không biết nhiều về vấn đề này,thấy người ta cứ nói hao xăng thì biết là hao thế thôi chứ không biết như thế nào là hao,xe thì chỉ có 2 loại:ga vs số,xe ga có thêm hai loại nhỏ là thường và phun xăng tự động,nếu thường thì cỡ bao nhiêu km/l và "fi" bao nhiêu km/l thì không bị gọi là hao xăng??còn xe số thì mình có đọc mấy topic thì nói mấy xe mạnh,tốc độ cao như ex thì cũng tốn xăng so với các xe loại xe số khác,lấy vd so sánh chiếc ju rc 2012 và ex gp 2011,ju thì bao nhiêu km/l và ex bao nhiêu km/l thì độ hao xăng của nó chính xác??

nói nôm la thế này dễ hiu nè
thế nào đc coi là nhiu tiền
ở cấp bậc thế giới thì quốc gia này so với quốc gia nọ.
ở trong nc thành phố này so với thành phó kia
tỉnh này so với tỉnh kia>huyện này so với huyện kia>xã này so với xã kia>làng này so với làng kia>đội này so với đội kia>nhà này so với nhà kia.
nói chung là như vậy.câu hỏi đặt ra là.
Bao nhiêu km/l thì mới coi là hao xăng nhiều
cái này nó đi với số tiền bỏ ra và điều kiện sủ dụng và cái đc thu lại là j.
ko ai bỏ ra 38triệu để mua xe cup cũ tiết kiệm xăng làm j>vì làm j có oai.
nói về xe tay ga: vì nó có nhiu tiện ích+hiện đại+an toàn... và rất là hành diện khi đi nó.tốn xăng+tiền chẳng là vấn đề j.nhưng nó cũng pải có cái mức của nó.như là so sánh như trên kia của mình ý{làng với làng,xã với xã y}.so sánh pải cùng cấp, tay ga với tay ga
novosx 125 đã kiểm trứng 2,4km/l
air blade 110 tuyên bố 2.5l/km
vậy ai hao hơn.
cái mình mún nói ở đây là pải so sáh cùng cấp cùng điều kiện+chi phí+cái đc nhận lại.
chứ đừng xe số với ga
cup với cbr
hay win với sh....