
Đánh giá chi tiết xe "lai" Honda Wave RSX Fi AT ?

- con wave AT này mình thấy tỉ lệ hao nhiên liệu của nó là 53KM/L vậy nó cũng chẳng hơn vave cũ là bao=> cái AT của nó ko tính là mới. Vậy nhìn chung nó chỉ hơn con wave 110 cũ ở chỗ truyền động gì đó => chỉ mới hơn chỗ đó mắc mắc hơn wave 110 hơn mười mấy triệu mình thấy chẳng đáng tiền tí nào
- AI CHỬI MÌNH DỐT VỀ TÌNH HÌNH KINH TẾ THÌ MÌNH CHỊU, THEO MÌNH BIẾT THÌ TỈ LỆ LẠM FÁT VÀ VẬT GIÁ Ở THÁI CHẴNG KHÁ GÌ HƠN VIỆT MÀ CÒN WAVE NÀY BÊN THÁI QUY RA TIỀN VIỆT CHỈ LÀ 25TR. CHẲNG HIỂU ÔNG HONDA VIỆT LẮP RÁP KIỂU NÀO MÀ GIÁ CHIẾC NÀY Ở VN LÀ 30TR. CỨ CHO LÀ MÌNH DỐT NHƯNG CHÊNH LỆCH Ở 2 THỊ TRƯỜNG MÀ TỚI 5TR THÌ THẬT ĐÁNG SUY NGHĨ. VÀ CHẮC CHẮN RẲNG GIÁ CÁC BẠN MUA SẼ BỊ MẤY ÔNG HONDA VN NÂNG LÊN NỮA SO VỚI GIÁ GỐC. CHỨ KO FẢI AI CŨNG MUA ĐC VỚI GIÁ 30TR ĐÂU.TÓM LẠI MUA HONDA VN THÌ CHƯA CHẮC CHÚNG TA SỞ HỮU 1 CON XE TƯƠNG XỨNG VỚI GIÁ TIỀN ĐÂU
- CÒN ĐỘ BỀN CỦA XE THÌ CŨNG LÀ 1 VẤN ĐỀ NHIỀU TRANH CÃI ĐÂY. NẾU HONDA NHẬP NGUYÊN CON CỦA NHẬT THÌ ĐÚNG LÀ NUMBER ONE IN THE WORLD. CÁI NÀY KO CẦN NÓI NHIỀU VÌ CẢ KÊNH DISCOVERY CŨNG FẢI CÔNG NHẬN ĐỘ BỀN CỦA CUP NHẬT. NHƯNG MÀ HONDA VN THÌ CHƯA CHẮC À ( VÌ CÔNG NGHỆ NHẬT NHƯNG LINH KIỆN VÀ KỸ THUẬT LÀ CỦA VN). CHƯA CHẮC HONDA VN VÀ YAMAHA CÁI NÀO BỀN HƠN NHA. BỀN HAY KO TUỲ THEO NGƯỜI CHẠY NỮA NHA.MÌNH CŨNG LÀ NGƯỜI ĐÃ TỪNG SỬ DỤNG HONDA VN. AI Ở ĐÂY CÓ THẾ KHẲNG ĐỊNH ĐI HONDA VN SAU 3 NĂM BẢO HÀNH MÀ KO FẢI THAY 1 CHI TIẾT NÀO, KO SỮA CHỮA, MÁY KO LÌ, KO RUNG VÀ HÚ. DÀN ĐỒ MŨ KO GẦM. THÌ MÌNH XIN BÁI LÀM SƯ PHỤ NHA. HÃY TRẢ LỜI CHO THẬT LÒNG MÌNH
- LỜI NGAY THÌ HƠI CHÓI TAI. MONG BẠN HÃY CÂN NHẮC KỸ TRƯỚC KHI MUA XE. ĐỪNG VÌ THÓI WEN TIÊU DÙNG MÀ LÀM ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH CỦA BẠN.VÀ HÃY MUA XE ĐÚNG GIÁ TRỊ CỦA NÓ.

Honda suốt ngày " TÔI YÊU VIỆT NAM" nhưng lại để Đại lý "làm giá" vọt lên so với giá "Nội bộ" quá nhiều ( chuyện làm giá hầu như ai cũng biết nhé!)
Tối hôm thứ 5 tầm 11h 30 xem đua xe máy trên tivi:
1 YAMAHA dẫn đầu rồi đến HONDA..........tít gần cuối lại có 1 thằng YAMAHA.
Nhưng cuối cùng: NHẤT, NHÌ là 2 con xe FIAT của YAMAHA; thứ BA là thằng cưỡi HONDA. Thế mới thấy, trên đường đua đích thực, HONDA khó mà địch nổi YAMAHA.
Nhưng trên đường đua "MỒM" ở Việt Nam thì YAMAHA lại khó mà địch nổi HONDA.
Tối hôm thứ 5 tầm 11h 30 xem đua xe máy trên tivi:
1 YAMAHA dẫn đầu rồi đến HONDA..........tít gần cuối lại có 1 thằng YAMAHA.
Nhưng cuối cùng: NHẤT, NHÌ là 2 con xe FIAT của YAMAHA; thứ BA là thằng cưỡi HONDA, thứ TƯ Là thằng lóc chóc VIỆT NAM đi xe (EXCITER) chở theo 1 em girl kute (mặc quần hở sì líp) của YAMAHA vừa chạy vừa la "Tao mới là ROSSI ! tao mới là ROSSI". Thế mới thấy, trên đường đua đích thực, HONDA khó mà địch nổi YAMAHA Vì ROSSI gầy còm từ đội đua REPSOL của HONDA mới chuyển qua bên FIAT YAMAHA nên mấy thằng Fan lóc chóc YAMAHA chập chững bắt chước coi đua xe GP ở Việt Nam mới "thừa nước đục thả câu" ăn theo tung hô xe yamaha.
PS : 2 thằng yamaha (1 trẻ, 1 già ROSSI) cùng một đội đua FIAT của YAMAHA mà thằng sau lại có ý đồ cướp ngôi của thằng trước. Bởi vậy mới có chuyện đội đua FIAT của YAMAHA lủng củng. Sao lại để những thằng trẻ tuổi lóc chóc vào đua chung với đương kim vô địch làm gì ?
Nhưng trên đường đua "MỒM" ở Việt Nam thì Fan lóc chóc YAMAHA dễ bị chửi ngoài đường nhiều hơn là HONDA nên HONDA khó mà địch nổi về khoản phá luật giao thông của mấy thằng lóc chóc chạy yamaha.
Một số lóc chóc 8x 9x "ĐỨNG NÚI NÀY TRÔNG NÚI NỌ" và khi khả năng không thấy núi nọ thì "AN PHẬN NÚI NÀY CHÊ NÚI NỌ".
Một số lóc chóc 8x 9x "ĂN CÂY NÀO RÀO CÂY ĐÓ" và cây mình ăn dở hơn cây người ta thì đâm ra tức rồi thì ... "THẤY CÂY MÌNH THÌ KHEN THẤY CÂY KHÁC THÌ CHÊ".

Mặc dù là công nghệ mới nhưng em thấy về thiết kế không hay.Người dân Việt Nam thích xe ga chủ yếu vì kiểu dáng của nó và tiện ích từ cái kiểu dáng ấy (cốp rộng, chỗ để chân không bị ướt vào trời mưa, đẹp...).Còn nếu bỏ tiền ra để mua một chiếc xe vận hành như xe ga còn kiểu dáng thì xe số thì chắc hẳn không có nhiều người.Hơn thế nữa chiếc xe này gần như không khác gì mấy với chiếc xe WAVE RSX bình thường.Nếu các nhà sản xuất làm ngược lại là máy của xe số, kiểu dáng xe ga thì người tiêu dùng sẽ có một chiếc xe đẹp về hình thức, mà lại tiết kiệm nhiên liệu

Đắt lòi kèn. Con này không biết có sử dụng phụ tùng nhập khẩu không, chứ cái máy này mình nghĩ trình độ VN không biết làm nổi chưa, và nếu là 100% nội địa thì cái giá quá chát. Tại sao hàng VN tiêu chuẩn chất lượng luôn thấp hơn nươc ngoài nhưng giá lại lun đắt lòi như thế này nhỉ....

Em xin chao cac pac may pac cho em hoi cai nay nha nong sen dia cua thang Future Neo FI la bao nhieu vay ?tk may pac truoc nha