Câu hỏi

01/06/2013 10:58
Đánh giá SYM Shark sau khi sử dụng ?
Ở đây có ai đi Shark chưa cho mình đánh giá về em nó với. Mình kết em này rồi đang chuẩn bị tậu về,bác nào dùng rồi cho ý kiến với.
thang_star
01/06/2013 10:58
thangloi
01/06/2013 10:58
vnconnection
01/06/2013 10:58
Danh sách câu trả lời (3)

Xe chạy rất êm và đầm xe ,tăng tốc ngọt. các chức năng của xe rất hiện đại trừ việc chân chống ngang chi báo đèn khi gạt chứ ko tắt máy.

Mức tiêu hao nhiên liệu vào khõang 30km - 32km/1 lit xăng trong điều kiện chạy trong thành phố HCM thường xuyên bị kẹt xe và lô cốt chắn đường. (Chạy trong điều kiện lý tưởng có thể đạt mức tiêu hao nhiên liệu như nhà sản xuất đưa ra). Tuy nhiên đối với mình thì có hao nhiên liệu cũng không quan trọng vì mình làm trong văn phòng, ít chạy ra đường.
Mình vẫn cảm thấy hài lòng với xe này..
Mình vẫn cảm thấy hài lòng với xe này..

Xe Shark mẫu mã khá đẹp mắt, thật tình nó không giống SH. Hình như xe máy luôn na ná nhau vì đều nhắm vào thị hiếu người tiêu dùng thôi. Như Click (Honda) với Nouvo (Yamaha), SkyDriver (Suzuki) với Mio - Ultimo (Yamaha), Sixteen (Suzuki) với SH, PS (Honda)...
Xe Shark có phong cách riêng, đẹp, sang trọng, chạy rất đầm, êm trên đường vắng bóng "Lô Cốt", và đặc biệt là tạo sự rất thoải mái cho cả 2 người ngồi trên yên.
Tuy nhiên, 1 vài điểm "cải tiến" của nó chưa đạt yêu cầu lắm? như khi gạt chân chống nghiên nó chỉ báo đèn, mà vẫn có thể nổ máy (không tự động tắt máy, khi thử gạt chống nghiên xuống). Cái móc phía dưới chân người ngồi quá thấp, chẳng móc được gì kể cả móc nón bảo hiểm...dễ bị rớt ra (chốt gài rất mềm ). 2 cái gác chân cho người sau, phải cuối người xuống dùng tay móc nó ra, không có nút nhấn bậc ra tự động. (Lấy chân móc ra sợ trầy sơn..)
Xe Shark có phong cách riêng, đẹp, sang trọng, chạy rất đầm, êm trên đường vắng bóng "Lô Cốt", và đặc biệt là tạo sự rất thoải mái cho cả 2 người ngồi trên yên.
Tuy nhiên, 1 vài điểm "cải tiến" của nó chưa đạt yêu cầu lắm? như khi gạt chân chống nghiên nó chỉ báo đèn, mà vẫn có thể nổ máy (không tự động tắt máy, khi thử gạt chống nghiên xuống). Cái móc phía dưới chân người ngồi quá thấp, chẳng móc được gì kể cả móc nón bảo hiểm...dễ bị rớt ra (chốt gài rất mềm ). 2 cái gác chân cho người sau, phải cuối người xuống dùng tay móc nó ra, không có nút nhấn bậc ra tự động. (Lấy chân móc ra sợ trầy sơn..)
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip