Câu hỏi

27/04/2013 10:22
Hàng mới đổi thành hàng cũ?
Tôi là Tú (số điện thoại 063.869434). Trước đây tôi mua 1 số linh kiện của cửa hàng Phong Vũ, khi mang đến bảo hành thì bị người ta đưa lại cho linh kiện cùng loại nhưng không phải là đồ của tôi bảo hành. Lúc hỏi thì nhận được câu trả lời là do đồ bảo hành đó không sửa được nên công ty đổi cho cái khác. Vấn đề là ở chỗ món hàng đó quá cũ so với đồ của tôi bảo hành và chỉ dùng được thời gian ngắn là bị hư! Tại sao lại có chuyện bảo hành "đồ mới thành đồ dỏm" như thế? Nhà tôi ở trên Lâm Đồng nên rất ngại đi bảo hành. Tình trạnh thế này có phải là tình trạng chung của các công ty vi tính ở TP.HCM hay không? Gần đây nhất, khi tôi mua mainboard Gigabyte 8K1100 (chip intel 875) Rev2.0 nhưng sau khi bảo hành thì nhận được một cái Rev1.0 rỉ sét, cũ kỹ.
MyLove
27/04/2013 10:22
Danh sách câu trả lời (1)

Không chỉ riêng Phong Vũ mà bất kỳ trung tâm bảo hành nào cũng vậy, sản phẩm sau khi sử dụng (còn thời hạn bảo hành) nhưng bị lỗi thì sẽ được đổi sản phẩm tương đương. Trong khi trả hàng tương đương, nếu khách hàng không bằng lòng thì yêu cầu phòng bảo hành đổi lại một sản phẩm khác. Trong trường hợp cụ thể của anh Tú, xin mời anh đem sản phẩm sau khi được đổi mà anh cho là rỉ sét và cũ kỹ để chúng tôi kiểm tra và đổi một sản phẩm khác.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Câu hỏi khác
Rao vặt Siêu Vip