Câu hỏi

30/05/2013 00:32
Hỏi về việc việc bảo dưỡng sửa chữa thực hiện sơ sài?
Hỏi về việc việc bảo dưỡng sửa chữa thực hiện sơ sài?
manhlinh
30/05/2013 00:32
Danh sách câu trả lời (1)

Để chiếc xe vận hành tốt nhất, đảm bảo an toàn, thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng, công ty Yamaha Motor Việt Nam khuyến cáo khách hàng nên đem xe đi kiểm tra định kỳ theo thời hạn quy định trong các phiếu bảo dưỡng cấp kèm theo sổ bảo hành. Nội dung các công việc kiểm tra định kỳ, bảo dưỡng và căn chỉnh nếu cần, đã được nêu rõ trong các phiếu bảo dưỡng.
Đối với những trường hợp kỹ thuật viên làm việc cẩu thả, thiếu trách nhiệm, cố tình bỏ qua các công đoạn trong danh mục kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ, làm cho chiếc xe không hoạt động tốt sau khi thực hiện bảo dưỡng, là trái với mục đích và quy định về chính sách “Bảo dưỡng định kỳ miễn phí “của Yamaha. Trong những trường hợp này, công ty rất mong nhận được những phản hồi, ý kiến đóng góp cụ thể của khách hàng (tên đại lý, tên kỹ thuật viên, thời gian đến bảo dưỡng, vấn đề không hài lòng, ...) và thông tin của khách hàng (địa chỉ, điện thoại, email, thông tin về xe, ...) để công ty có thể liên lạc trực tiếp.
Đối với những trường hợp kỹ thuật viên làm việc cẩu thả, thiếu trách nhiệm, cố tình bỏ qua các công đoạn trong danh mục kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ, làm cho chiếc xe không hoạt động tốt sau khi thực hiện bảo dưỡng, là trái với mục đích và quy định về chính sách “Bảo dưỡng định kỳ miễn phí “của Yamaha. Trong những trường hợp này, công ty rất mong nhận được những phản hồi, ý kiến đóng góp cụ thể của khách hàng (tên đại lý, tên kỹ thuật viên, thời gian đến bảo dưỡng, vấn đề không hài lòng, ...) và thông tin của khách hàng (địa chỉ, điện thoại, email, thông tin về xe, ...) để công ty có thể liên lạc trực tiếp.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip