Câu hỏi

29/05/2013 23:36
Không lẽ xe của yamaha nhanh hư vậy?
Câu chuyện là nhý thế này: Xe của tôi mua ngày 29 tết nãm 2008 tính ðến bây giờ vẫn chýa ði ðýợc 1 nãm nữa nhýng tại sao lại bị hý bộ nhông sên dĩa...Nghĩ rồi lại thôi ðành bỏ tiền ra thay bộ khác ði thôi vì nghe dýới hãng nói là do sên trần, hết lần đó sau này tôi mới phát hiện ra là xe tôi khi đi hơi nhanh nhanh đi qua ổ gà là bị xóc rất nhiều và còn phát ra tiếng kêu to và nguy hiểm hõn là khi chạy tốc ðộ hõi nhanh ôm cua thì lốp sau sẽ bị đưa và xìa, mấy lần bị may suyt chết, đem về hãng hỏi thì mới biết là xe bị hý phuộc sau và họ nói thay phuộc sau mới là 700 ngàn, trong lúc xe mới mua sao lại nhanh hý nhý vậy, bạn tôi cũng ði ex nhýng ðời ðầu và ðời thứ 2 thì có bị gì đâu, nhông sên dĩa cũng đi 2 đến 3 năm, nó cũng chẵng cần phải lau chùi gì NSD cã mà vẫn bền và tốt chứ đùng nói là bị hý cả phuộc sau nhý tôi. Ex chỉ có 1 phuộc sauvì thế phuộc đó phải có độ đàn hồi tốt hõn và chắc chắn hõn, Ko lẽ lại mau hý nhý vậy? Tôi thấy các ðõì Ex đầu tốt hơn những đời sau trong khi yamaha nói càng ngày càng cải tiến nhýng sao tôi thấy càng ngày xe Sx ra ko tốt bằng ðời ðầu vậy? Ko lẽ xe yamaha nhanh hý vậy? xin cho tôi câu trả lời
gvit96
29/05/2013 23:36
Danh sách câu trả lời (1)

Do hên xui thôi bạn ạ.... đối với một số xe bị lỗi một bộ phận thì cái đấy chỉ là xác xuất thôi chứ không thể quy chụp cho cả hãng xe. Trong cả một lô hàng thì xác xuất xảy ra sự cố cho một sản phẩm là có. Ngay cả các hãng xe hơi lớn cũng vẫn phải thu hồi sản phẩm là chuyện bình thường. Cũng chính vì lẽ đó mới có chuyện bảo hành.
Xe bị lỗi đương nhiên là bực mình rồi, những cũng không nên vì thế mà quy kết cho cả một hãng xe làm kém chất lượng.
Tất cả các dòng xe, bên cạnh các điểm mạnh vẫn luôn tồn tại các điểm yếu. Đối với Ex thì chính là lốp sau. Với tôi, tìm ra điểm yếu để khắc phục và tìm thấy điểm mạnh để phát huy thì đi xe mới thích được. Đấy chính là lý do vì sao có người phải độ xe, thay phuộc, thay lốp, làm lại dàn điện v.v. để đạt được hiệu quả mong muốn.
Còn giảm sóc là một chi tiết nhỏ thôi. Con Vulcan 1500cc mới cóng giá bằng cả cái ô tô hạng trung của 1 anh đội moto HN hôm rồi dẫn đoàn Taurus đi Tây Bắc cũng bị ra dầu phuộc trước bên phải đó thôi. Vẫn là lỗi có thể xảy ra mà.
Xe bị lỗi đương nhiên là bực mình rồi, những cũng không nên vì thế mà quy kết cho cả một hãng xe làm kém chất lượng.
Tất cả các dòng xe, bên cạnh các điểm mạnh vẫn luôn tồn tại các điểm yếu. Đối với Ex thì chính là lốp sau. Với tôi, tìm ra điểm yếu để khắc phục và tìm thấy điểm mạnh để phát huy thì đi xe mới thích được. Đấy chính là lý do vì sao có người phải độ xe, thay phuộc, thay lốp, làm lại dàn điện v.v. để đạt được hiệu quả mong muốn.
Còn giảm sóc là một chi tiết nhỏ thôi. Con Vulcan 1500cc mới cóng giá bằng cả cái ô tô hạng trung của 1 anh đội moto HN hôm rồi dẫn đoàn Taurus đi Tây Bắc cũng bị ra dầu phuộc trước bên phải đó thôi. Vẫn là lỗi có thể xảy ra mà.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip