Câu hỏi

19/06/2013 21:08
Mua Ford Everest 2010 có hợp lý không?
Tôi thường xuyên đi làm khoảng 15 - 20 km, hiện có nhu cầu mua xe khoảng 37.000 USD. Thấy mọi người đi xe gầm cao thích lắm, nên chọn Ford Everest 2010 có hợp lý không (Nguyễn Anh Thắng).
Everest so với Santa Fe có khác nhau như thế nào về dòng xe, kiểu dáng, máy móc, nội thất và kỹ thuật xe?
Ai có kinh nghiệm về xe xin tư vấn giùm, xin trân trọng cảm ơn.
ftienhts
19/06/2013 21:08
trancongmin
19/06/2013 21:08
trannghi7707
19/06/2013 21:08
Bluestar
19/06/2013 21:08
sometime
19/06/2013 21:08
Everest so với Santa Fe có khác nhau như thế nào về dòng xe, kiểu dáng, máy móc, nội thất và kỹ thuật xe?
Ai có kinh nghiệm về xe xin tư vấn giùm, xin trân trọng cảm ơn.
Nguồn: vnexpress
Danh sách câu trả lời (11)

Dòng xe ford everest AT 2011 có hiên tượng rung lắc khi xe dang chay tren đường ban tra số từ D-N . nên tham khảo kỷ hơn để có quyế định đúng nhất

Không nên mua FE
Thân gửi bạn. Thành thật mà nói mua xe FE để ngày đi 15km thì không phù hợp tý nào, loại này quá ồn, hình thức to kềnh cành khó dừng đỗ. Để đi khoảng cách ngắn như vậy thì tốt nhất và mua sedan cho lành, cần đi xa thì sedan cũng hợp lý, an toàn hơn. Nếu bạn hay đi công tác xa hay công trường thì đây mới là loại phù hợp, mà nói chung là xe gia đình thì k nên mua loại này để khỏi thất vọng. Tôi cũng k hiểu sao người ta lại tư vấn cho bạn mua xe này, rõ ràng là không có tý kinh nghiệm nào về xe cả.
Holyman
Thân gửi bạn. Thành thật mà nói mua xe FE để ngày đi 15km thì không phù hợp tý nào, loại này quá ồn, hình thức to kềnh cành khó dừng đỗ. Để đi khoảng cách ngắn như vậy thì tốt nhất và mua sedan cho lành, cần đi xa thì sedan cũng hợp lý, an toàn hơn. Nếu bạn hay đi công tác xa hay công trường thì đây mới là loại phù hợp, mà nói chung là xe gia đình thì k nên mua loại này để khỏi thất vọng. Tôi cũng k hiểu sao người ta lại tư vấn cho bạn mua xe này, rõ ràng là không có tý kinh nghiệm nào về xe cả.
Holyman

Thêm phiếu cho FE
Chào anh Thắng. Tôi đã chạy cả 2 xe mà anh nêu ra, nói thật là xe nào chạy tôi cũng thích hết. Nếu xét về kiểu dáng và nội thất thì FE còn thua SF nhiều, nhưng SF lại giá cao hơn FE. Nếu anh muốn mua 1 chiếc xe tiết kiệm nhiên liêu, vận hành tốt, chạy êm trên đường cao tốc, nội thất rộng rãi chở được cả nhà 7 người đi chơi xa,mà không cần qua sang trọng thì FE thích hợp hơn SF. Với tầm tiền đó thì FE là thích hợp nhất rồi, đừng đắn đo chi cho mệt nữa, tôi bảo đảm anh sẽ hài lòng về FE. Chúc anh sớm có chiếc xe như ý.
Nguyễn Thắng
Chào anh Thắng. Tôi đã chạy cả 2 xe mà anh nêu ra, nói thật là xe nào chạy tôi cũng thích hết. Nếu xét về kiểu dáng và nội thất thì FE còn thua SF nhiều, nhưng SF lại giá cao hơn FE. Nếu anh muốn mua 1 chiếc xe tiết kiệm nhiên liêu, vận hành tốt, chạy êm trên đường cao tốc, nội thất rộng rãi chở được cả nhà 7 người đi chơi xa,mà không cần qua sang trọng thì FE thích hợp hơn SF. Với tầm tiền đó thì FE là thích hợp nhất rồi, đừng đắn đo chi cho mệt nữa, tôi bảo đảm anh sẽ hài lòng về FE. Chúc anh sớm có chiếc xe như ý.
Nguyễn Thắng

FE 2009 thôi!
Tôi cũng mới mua FE 2009, trước khi mua cũng tính toán các phương án như bạn. Mình đã quyết định mua FE vì các lý do sau:
1/ Gầm cao ---> để chống chọi với triều cường ngày càng tăng ở TP.HCM
2/ 7 chỗ ---> để phòng khi chở 9 thằng bạn ăn lẩu cá kèo.
3/ Dầu Diezel - tiết kiệm. ---> Đổ đầy bình dầu mà vẫn cười được. Chớ xăng thì .... xót lắm. Vẫn biết có anh em đã tính tóan chênh lệch xăng và dầu như thế nào rồi. Nhưng tiếc vẫn tiếc!
4/ Vẻ ngoài cũng bí ẫn. Bao nhiêu năm mà FORD không thay đổi kiểu dáng cho nó, tức là phải có cái gì bí ẩn mà FORD khoái ---> khoái theo họ vậy. Các vấn đề khác như độ ồn thì bạn sẽ quen thôi - chấp nhận được.
So sánh với SF 2010 thì so làm gì. Nó đắt gấp rưỡi mà chỉ dùng cho đường thành phố thôi. Bạn chỉ còn lựa chọn là FE nhưng nếu đi trong thành phố thì lên chọn AT. Trân trọng.
Vu Huy
Tôi cũng mới mua FE 2009, trước khi mua cũng tính toán các phương án như bạn. Mình đã quyết định mua FE vì các lý do sau:
1/ Gầm cao ---> để chống chọi với triều cường ngày càng tăng ở TP.HCM
2/ 7 chỗ ---> để phòng khi chở 9 thằng bạn ăn lẩu cá kèo.
3/ Dầu Diezel - tiết kiệm. ---> Đổ đầy bình dầu mà vẫn cười được. Chớ xăng thì .... xót lắm. Vẫn biết có anh em đã tính tóan chênh lệch xăng và dầu như thế nào rồi. Nhưng tiếc vẫn tiếc!
4/ Vẻ ngoài cũng bí ẫn. Bao nhiêu năm mà FORD không thay đổi kiểu dáng cho nó, tức là phải có cái gì bí ẩn mà FORD khoái ---> khoái theo họ vậy. Các vấn đề khác như độ ồn thì bạn sẽ quen thôi - chấp nhận được.
So sánh với SF 2010 thì so làm gì. Nó đắt gấp rưỡi mà chỉ dùng cho đường thành phố thôi. Bạn chỉ còn lựa chọn là FE nhưng nếu đi trong thành phố thì lên chọn AT. Trân trọng.
Vu Huy

Trải nghiệm Ford Evrest 2009
Tôi mua chiếc FE 2009 2 cầu số tay tháng 10/09, đã chạy được 2500 km có cảm nhận như sau:
* Ưu điểm:
- Máy khỏe động cơ Duratec TDCi 2.5 đạp ga nhạy như xăng. ( Tôi đi vào Hòn Rơm Phan Thiết đường mới, đạp lên 110 km/h vào cua xe vẫn kô bị lật :D ).
- Độ cách âm: khi chạy 40-50 km/h vẫn nghe tiếng máy nhưng khi qua 60 km/h thì rất êm.
- Tay lái rất chuẩn: tạo cảm giác an toàn khi chạy ở tốc độ cao.
- Mức tiêu thụ nhiên liệu đường trường 9-10 lít/ 100km ( tùy cách chạy ).
- Ngoại hình thu hút , càng nhìn càng thích ( cảm nhận cá nhân ).
* Nhược điểm:
- Góc quay đầu lớn ( hơn 6 mét ) không linh hoạt trong TP hoặc nơi đông người.
- Nội thất nghèo nàn, ghế không có chỉnh điện nói chung là tạm chấp nhận.
- Máy lạnh làm lạnh chậm nhưng khi lạnh thì quá lạnh (cái này không biết là nhược điểm hay ưu điểm).
- Phụ tùng thay thế chính hãng giá mắc hơn các hãng khác, đặt biệt bánh sơ cua do tôi bị mất mua lại tốn hơn 23 triệu ).
P. Hoàng
Tôi mua chiếc FE 2009 2 cầu số tay tháng 10/09, đã chạy được 2500 km có cảm nhận như sau:
* Ưu điểm:
- Máy khỏe động cơ Duratec TDCi 2.5 đạp ga nhạy như xăng. ( Tôi đi vào Hòn Rơm Phan Thiết đường mới, đạp lên 110 km/h vào cua xe vẫn kô bị lật :D ).
- Độ cách âm: khi chạy 40-50 km/h vẫn nghe tiếng máy nhưng khi qua 60 km/h thì rất êm.
- Tay lái rất chuẩn: tạo cảm giác an toàn khi chạy ở tốc độ cao.
- Mức tiêu thụ nhiên liệu đường trường 9-10 lít/ 100km ( tùy cách chạy ).
- Ngoại hình thu hút , càng nhìn càng thích ( cảm nhận cá nhân ).
* Nhược điểm:
- Góc quay đầu lớn ( hơn 6 mét ) không linh hoạt trong TP hoặc nơi đông người.
- Nội thất nghèo nàn, ghế không có chỉnh điện nói chung là tạm chấp nhận.
- Máy lạnh làm lạnh chậm nhưng khi lạnh thì quá lạnh (cái này không biết là nhược điểm hay ưu điểm).
- Phụ tùng thay thế chính hãng giá mắc hơn các hãng khác, đặt biệt bánh sơ cua do tôi bị mất mua lại tốn hơn 23 triệu ).
P. Hoàng
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip