
Mua xe Liberty VN hay Lx VN?
Em vừa mới tập đi xe nên em đi xe không vững lắm. Em đang phân vân lựa chọn giữa 2 chiêc LIberty VN và Lx VN. Em thì thích LX nhưng nghe mọi người nói là rất khó đi. Mọi người cho em ý kiến nhé..

nếu thích thì Piagio thì cứ LX mà phang đi bạn, chán rồi bán cũng có giá. LBT mới ra hot vậy thôi, 1 thời gian thì.................

Theo tớ bạn không nên mua xe nào vì các lý do sau:
+ Cả hai xe đều rất hao xăng, với tốc độ uống xăng như vậy, cộng thêm với giá xăng sẽ tăng trong tháng 7 này thì đó quả là ác mộng.
+ Cả hai xe có độ ồn cao, nó là một phiền hà cho bạn khi đi khuya.
+ Giá quá cao cho một chiếc xe có tính năng không có gì nổi trội, với tầm giá này bạn có thể chọn SH, PCX, một loại xe đua nào đó.... Chưa dư dả thì làm con AB hay LEAD, dư giả thì kiếm con 4 chỗ, đi vừa đỡ bụi vừa an toàn!

Nên mua Liberty bạn ạ.
Tôi vừa tậu con Liberty VN 54 triệu. So với nhập ngoại có 5 cái khác chắc bác cũng biết: 1. yên thấp hơn, 2. Vành nhỏ hơn 2 cỡ. 3. Ốp ống xả bằng kim loại thay cho bằng nhựa. 4. Ba đờ xốc đằng sau tròn chứ ko dài nhọn. 5. Phun xăng điện tử. Đa phần thích Liberty là độ tuổi thanh niên nên sau khi mua về thằng con tôi ngay lập tức đòi đổi yên + ba đờ xốc cho giống ngoại. Và 99,99% thanh niên đều đổi như vậy. Tổng cộng hết 4,5 triệu nữa.
Về vận hành: "Bệnh" thâm căn của Piaggio là tay ga nặng, phanh nặng, trọng lượng xe nặng. Vì thế nếu đang đi xe Nhật mà đi xe Ý thì thấy khá khó chịu vì sao ga và phanh lại nặng thế. Đặc biệt phụ nữ đi 1 lúc là mỏi hết tay vì vặn ga. Dắt xe, sắp xếp chỗ để cũng mệt vì nặng.
Cái ổ khóa yên xe (Nhập) lại để ở bên phải, ngược với khóa thông thường xe Nhật ở bên trái nên cũng hơi khó chịu. Cái đèn đỏ báo hiệu phun xăng điện tử ở cụm đồng hồ thì nháy suốt ngày đêm, chả hiểu họ để thế làm gì cho tốn ắc quy!
Về xăng: Phun xăng điện tử có tiết kiệm hơn. Nhưng tôi đi ở đường phố HN cũng hết khoảng từ 5-5,5 lít/100 km đấy. Ko biết có pác nào đi tiết kiệm hơn không.
Túm laị: Dáng xe đẹp, sành điệu. Đi đường có người nhìn đấy. Đại lý bán đúng giá.