
Mua xe Yamaha như bị lừa vì tình trạng giữ hàng tăng giá giống của Honda đúng không ?
thì được trả lời là chịu khó chờ đến mùng 3 tháng sau xe về thì lấy đuoc voi giá đó.Dĩ nhiên mình chỉ đủ mua và muốn mua ở đây và giá hợp lí hơn các đại lí ở ngoài thường có giá cao hơn là 2tr4 voi giá 34tr6 hay trên mạng là 46tr. rồi mình để lại tên và số dđ.tu hom đó đến hôm nay mùng 4 minh dều gọi điện và đuọc trả lời là hàng chưa về
ngay khi có hang sẽ gọi điện
Vậy mà khi sáng nay mình đã rất vui mừng nhận đuoc tin xe về (04-08).Minh dã rất cố gắng để có thể rut hết số tiền o ngân hàng ra để lấy xe sơm.Nhưng khi đến nơi thấy có đủ các loại xe ở đó thì lại ko mua được vì Nhân Viên ở đó noi đây la xe cho nhân viên. ko được bán.Nếu bán lẻ và phải do ban Giám Đốc cho phep.
Mình đã rất ức chế vì nếu ngay từ đầu mình qua đó hay những lần gọi điện nói là dù có xe về kung~ ko bán cho khách lẻ mà phải chờ rất lâu.Người nhân viên đó còn nói với mình là hang về ko có đủ để bán.Còn tận 200 khách trong danh sách(co cả tên minh) nữa thì mới bán cho mình.nếu biết trước như vậy thì mình sẽ ko chờ đợi để rồi thất vọng như vậy.
Đúng là như các diễn đàn nói Yamaha bây giờ cũng ém hàng để khách hàng phải mua ở ngàoi đại lí cho gia cao bóp cổ.ko thể mua được đúng giá kể cả giá Bán Lẻ Đề Xuất của hãng
Mình rất Mê con nouvo 2009 này nhưng chắc sau lần này mình sẽ ko bao giờ qua tâm đến xe yamaha nữa.
Có thể lời này nói thừa nhưng YAMAHA danh tiến mà làm ăn như vậy thì đừng hòng lướn mạnh hơn nữa.Vĩnh biệt yamaha

Ôi Việt Nam
Mình nghĩ sao các hãng xe không mở những cửa hàng để bán xe của mình nhỉ? Có thể bán cao hơn 1-2 triệu còn hơn để các đại lý làm tình làm tội vậy! Không rõ là có những quy định rào cản nào không cho phép hãng mở cửa hàng bán lẻ không nhỉ? Hay có sự bắt tay đằng sau nào giữa các "hãng" và đại lý? (hãng ở đây không bao gồm tất cả mà có thể là một cá nhân hay một tổ chức trong hãng).
Theo mình nghĩ hãng sản xuất nào cũng muốn bán nhiều thật nhiều sản phẩm của mình, đúng là thị trường luôn tuân theo quy luật cung cầu nhưng tại sao các đại lý không nghĩ mình bán thật nhiều để có lợi tức cao thay vì nghĩ làm sao để bán giá thật cao? Các đại lý luôn nói là khan hàng nhưng mình nghĩ đây là chiêu của các hãng và đại lý để tạo cơn sốt ảo mà thôi mình nghĩ các hãng có thể cùng 1 thời gian có thể sản xuất hàng trăm chứ không nói là hàng ngàn chiếc luôn nữa.
Nếu tôi làm kinh doanh cho các hãng thì đây là cơ hội tốt để tôi chiếm lấy thị phần trong thời buổi cạnh tranh khôc liệt như hiện nay, bán đúng giá, sản xuất đầy đủ số lượng đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng thì tôi dám chắc chưa đầy 1 năm thôi đâu đâu cũng thấy, từ thành thị đến những vùng quê xa xôi hẻo lánh, từ miền núi đến rừng xâu, từ những con đường làng đường đất nắng bụi mưa bùn đâu đâu cũng có tiếng pô xe của hãng mình hết như vậy không phải là điều mong muốn của các hãng hay sao??
Các ngành chức năng luôn nói về bình ổn giá, không biết có nên mở cuộc điều tra nguyên nhân do đâu có sự chênh lệch giá như vậy không?

Giá xe chênh lệch do người tiêu dùng
Thiết nghĩ giá xe tăng không đúng giá niêm yết là vì người tiêu dùng chúng ta tạo điều kiện cho đại lý tăng giá vì: Khi có xe mới gọi là hot trong giới trẻ thì những cậu ấm cô chiêu muốn tỏ vẻ oai phong "người có trước mới là người vip hay pro" gì đó mà chẳng cần quan tâm giá xe là bao nhiêu có hợp lý vối chiếc xe hay không, có người chạy đau theo thời ai có xe đang hot thì mình cũng phải có để bằng chị bằng em, có người thì giữ quan niệm xe mới thì giá tăng hơn mức bình thường là hợp lý và vui vẻ chấp nhận mua với gia' tiền lớn hơn 1/3 giá tiền 1 chiếc xe.
Vì những lý do đó do nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng "Mua giá càng cao thì oai phong càng nhiều" nên đại lý thoả sữ tăng giá bất kể có hợp lý với xe hay không. vậy sao chúng ta lại tiếp tay cho giặc "các đại lý" móc túi chúng ta như vậy?
Đồng lương đi làm bậy giớ như nước nhỏ giọt vậy mà 1 chiếc xe mắc hơn giá thật của nó hơn 10tr đồng mà mọi người vận cứ vui vẻ móc ra mua thì chúng ta chảng khác nào quăng tiền cho đại lý xài còn gì, 1 chiếc xe đẹp hay xe xấu trên phương diện giao thông thì cũng là phương tiện đi lại, hãy trân trọng những chú ngựa sắt chúng ta đang chạy và chung tay bảo vệ người tiêu dùng cũng như bảo vệ túi tiền chính chúng ta.
Hãy là người tiêu dùng thông minh để chúng ta không còn bị móc túi như hiện tại, lúc đầu là Honda người dân đã bất mãn, bây giờ tới Yamha vậy người tiêu dùng chúng ta phải đồng lòng tảy chay cách kinh doanh như vậy mới mong người dân được quyền lợi.

Đoạn văn này thấy quen quen hình như đã đọc ở đâu rồi! hình như trong diễn đàn Yamaha! Nếu bác copy nhớ ghi nguồn rõ ràng nhé! Còn ko thì thui! :D lúc trước tui đọc các topic về LX thì toàn thấy bác quote đoạn văn nào ấy khen xe Joyride của Suzuki? hôm nay lại nói là thích LX?!?!?! bác có sở thích xe ngộ ghê hay là PR của SYM?
Vấn đề làm giá thì cũng khá phổ biến! Hàng hot thì head nào mà chẳng muốn tăng lợi nhuận?! Và cũng có thể do sang nhượng của các head nên đẩy gia tăng lên!
Giá đề xuất của Yamaha Việt Nam là 32,5T nhưng llà hình ký gởi! nên Yamaha (cũng như Honda) ko có chịu trách nhiệm về việc bán giá xe của các Head!
Do tâm lý người tiêu dùng mình mà thui! hàng càng tăng giá thì lại càng muốn mua (Ngộ thiệt! y chang như chuyện giá vàng! Vàng lên giá thì ùn ùn kéo nhau đi mua ) cũng là nguyên nhân các head ém lại xe chờ tăng giá mới xổ Hàng! Thử người tiêu dùng tẩy chay xem giá nó còn leo thang được ko

Lạ thế nhỉ,bao nhiêu topic bạn nói đang đi joyride của SYM mà,sao h có topic này ở đây,hay đi cop ở đâu về paste ra,thế bạn nên cop nốt phần giới thiệu joyride của bạn vào luôn đi,hay sợ người ta phát hiện là PR của SYM

Mình la 1 người rất thích yamaha nhưng đợt này YMH lại làm trò như HD rồi chán quá,mong mọi người hãy là Người tiêu dùng thông thái hic thất vọng vi yamaha lám:(