Câu hỏi

29/05/2013 23:16
Mức tiêu hao nhiên liệu của xe YAMAHA MIO ULTIMO trên 100km? Và độ bền của máy?
Muc tieu hao nhien lieu tren 100 km? Do ben cua may?
ftienhts
29/05/2013 23:16
Danh sách câu trả lời (1)

Xe MIO ULTIMO mức tiêu thụ xăng chỉ tầm 2.7-3.2l/100km. Hợp cho girl đi, nam đi thì hơi yếu và khá mất thăng bằng khi đi tốc độ cao. Giảm xóc zin của Mio đi 1 mình thì cứng thật, nhưng lúc đi 2 thì nhún êm hơn, bên biker có nhiều người chế lại cái phuộc của nó nên cũng đỡ cứng hơn ban đầu, nếu mua về thì qua bên đó tham khảo trước bản thân vẫn thích dáng của Mio hơn mấy dòng tầm trung là Click, SCR, nhỏ gọn dễ luồn lách, mấy tên quảng cáo cho Mio bên Japan toàn người mẫu cao vậy mà ngồi xe trong vẫn đẹp mà, nói chung người nào đẹp đi xe nào cũng đẹp hết á
Đây là bài đánh giá xe này bạn thử tham khảo
2 Mẫu xe mới này vừa được Yamaha công bố trong chương trình XGames ngày 12/3 vừa qua. Vì đây là mẫu xe mới ra cho nên sẽ chưa có những phản hồi cụ thể về chất lượng của xe mà chỉ có những đánh giá về ngoại hình và các thông số kỹ thuật.
Được coi là đời sau của dòng xe Mio, 2 mẫu xe này lấy tên là Mio Ultimo và Mio Maximo, tuy nhiên việc sử dụng lại tên của những dòng xe trước này có vẻ ko phải là một lựa chọn hợp lý, thật là khó khăn khi bắt người dùng phải phân biệt Ultimo cũ Ultimo mới, Maximo cũ Maximo mới.
Tuy nói là có 2 mẫu xe, nhưng thực chất chúng chỉ khác nhau 1 chút về màu sắc và tem xe. Trong ảnh trên thì bên trái là Maximo, mẫu xe chuẩn, bên phải là Ultimo, mẫu xe phá cách, thể thao ( thực tế là xấu hơn )
Bỏ qua những nhận xét về tên xe, cảm nhận đầu tiên khi nhìn thấy những chiếc Mio mới này đó là một thiết kế khá bắt mắt, chiếc xe trông mạnh mẽ và rất hiện đại, một thiết kế rất đẹp. Yamaha lại một lần nữa xứng đáng với vị trí tiên phong trong thiết kế kiểu dáng.
Với mẫu xe này Yamaha đã cải thiện được những điểm yếu của những chú Mio cũ đó là : quá nhỏ bé, thiết kế phần đầu xe quá xấu, đơn điệu. Với một mẫu xe bắt mắt như thế này, cũng với đó là những màn quảng cáo, lăng xê đậm chất xì tin ( hiện đang có một cuộc bình chọn-trúng thưởng " phong cách xì tin và Mio Maximo" , chi tiết xem trên http://www.yamaha-motor.com.vn ) điều đó có hứa hẹn đây sẽ là một mẫu xe sẽ bán khá chạy trong tương lai ? nhất là khi giá của nó chỉ có 21.000.000 VND.
Thực tế là ngoài một ngoại hình ngon lành, chiếc xe này không được đánh giá cao về mặt máy móc, một đặc điểm cố hữu của Yamaha. Nó vẫn sử dụng máy 113cc của các phiên bản Mio nhỏ xíu lúc trước ( thực ra Mio nhỏ và Nouvo dùng cùng 1 máy (?) ), chính là dòng máy nổi tiếng bởi khả năng ăn xăng và độ tã ( xem phần chê bai nouvo ).
Về các đặc điểm khi vận hành, là một mẫu xe ga kiểu cổ điển, bánh nhỏ, đầu nhẹ, nó có những nhược điểm "chuẩn" của những dòng xe này: khó lạng lách, cua gấp trong các không gian nhỏ, khi phóng nhanh có cảm giác thiếu an toàn. Ngoài ra do là xe ga loại nhỏ gọn nên vị trí ngồi không được thoải mái lắm, khi đèo người thì sẽ bị chật. Ngoài ra, chiếc xe này do không được cải tiến gì nên nếu như so sánh với các dòng xe mới ra (cũng như sắp ra ) thì sẽ trở thành nhược điểm ví dụ như vẫn sử dụng hệ thống làm mát không khí cổ điển , ko có chân chống điện, phanh cân bằng, thiết kế bình xăng ở trên nên cốp nhỏ, v.v
Và với những nhược điểm trên cùng với một mức giá rẻ, theo đánh giá cá nhân của mình nhiều khả năng Mio Maximo sẽ không có được lòng tin của người tiêu dùng hạng trung và của chính giới trẻ "xì tin".
Đặc điểm của người VN là luôn tin tưởng "Đắt xắt ra miếng" vì vậy đôi khi giảm giá thành sản phẩm lại là 1 sai lầm. Nhiều mẫu xe (đặc biệt là oto) đã phải nếm thất bại chỉ vì giá của nó... rẻ. Thực tế, nếu như Mio Maximo có cải tiến máy móc 1 tí ti, và nâng giá lên tầm 25T biết đâu nó sẽ lại tràn ngập ngoài phố như đàn anh Nouvo của nó ?
Như vậy kết luận là : Bình mới rượu cũ, dáng đẹp nhưng máy kém, giá tuy rẻ nhưng lại gợi cảm giác rẻ tiền, ko thích hợp trong thời buổi ưa sài sang như hiện nay![[:D]](/images/wys/yahoo_bigsmile.gif)
Đây là bài đánh giá xe này bạn thử tham khảo
2 Mẫu xe mới này vừa được Yamaha công bố trong chương trình XGames ngày 12/3 vừa qua. Vì đây là mẫu xe mới ra cho nên sẽ chưa có những phản hồi cụ thể về chất lượng của xe mà chỉ có những đánh giá về ngoại hình và các thông số kỹ thuật.
Được coi là đời sau của dòng xe Mio, 2 mẫu xe này lấy tên là Mio Ultimo và Mio Maximo, tuy nhiên việc sử dụng lại tên của những dòng xe trước này có vẻ ko phải là một lựa chọn hợp lý, thật là khó khăn khi bắt người dùng phải phân biệt Ultimo cũ Ultimo mới, Maximo cũ Maximo mới.
Tuy nói là có 2 mẫu xe, nhưng thực chất chúng chỉ khác nhau 1 chút về màu sắc và tem xe. Trong ảnh trên thì bên trái là Maximo, mẫu xe chuẩn, bên phải là Ultimo, mẫu xe phá cách, thể thao ( thực tế là xấu hơn )
Bỏ qua những nhận xét về tên xe, cảm nhận đầu tiên khi nhìn thấy những chiếc Mio mới này đó là một thiết kế khá bắt mắt, chiếc xe trông mạnh mẽ và rất hiện đại, một thiết kế rất đẹp. Yamaha lại một lần nữa xứng đáng với vị trí tiên phong trong thiết kế kiểu dáng.
Với mẫu xe này Yamaha đã cải thiện được những điểm yếu của những chú Mio cũ đó là : quá nhỏ bé, thiết kế phần đầu xe quá xấu, đơn điệu. Với một mẫu xe bắt mắt như thế này, cũng với đó là những màn quảng cáo, lăng xê đậm chất xì tin ( hiện đang có một cuộc bình chọn-trúng thưởng " phong cách xì tin và Mio Maximo" , chi tiết xem trên http://www.yamaha-motor.com.vn ) điều đó có hứa hẹn đây sẽ là một mẫu xe sẽ bán khá chạy trong tương lai ? nhất là khi giá của nó chỉ có 21.000.000 VND.
Thực tế là ngoài một ngoại hình ngon lành, chiếc xe này không được đánh giá cao về mặt máy móc, một đặc điểm cố hữu của Yamaha. Nó vẫn sử dụng máy 113cc của các phiên bản Mio nhỏ xíu lúc trước ( thực ra Mio nhỏ và Nouvo dùng cùng 1 máy (?) ), chính là dòng máy nổi tiếng bởi khả năng ăn xăng và độ tã ( xem phần chê bai nouvo ).
Về các đặc điểm khi vận hành, là một mẫu xe ga kiểu cổ điển, bánh nhỏ, đầu nhẹ, nó có những nhược điểm "chuẩn" của những dòng xe này: khó lạng lách, cua gấp trong các không gian nhỏ, khi phóng nhanh có cảm giác thiếu an toàn. Ngoài ra do là xe ga loại nhỏ gọn nên vị trí ngồi không được thoải mái lắm, khi đèo người thì sẽ bị chật. Ngoài ra, chiếc xe này do không được cải tiến gì nên nếu như so sánh với các dòng xe mới ra (cũng như sắp ra ) thì sẽ trở thành nhược điểm ví dụ như vẫn sử dụng hệ thống làm mát không khí cổ điển , ko có chân chống điện, phanh cân bằng, thiết kế bình xăng ở trên nên cốp nhỏ, v.v
Và với những nhược điểm trên cùng với một mức giá rẻ, theo đánh giá cá nhân của mình nhiều khả năng Mio Maximo sẽ không có được lòng tin của người tiêu dùng hạng trung và của chính giới trẻ "xì tin".
Đặc điểm của người VN là luôn tin tưởng "Đắt xắt ra miếng" vì vậy đôi khi giảm giá thành sản phẩm lại là 1 sai lầm. Nhiều mẫu xe (đặc biệt là oto) đã phải nếm thất bại chỉ vì giá của nó... rẻ. Thực tế, nếu như Mio Maximo có cải tiến máy móc 1 tí ti, và nâng giá lên tầm 25T biết đâu nó sẽ lại tràn ngập ngoài phố như đàn anh Nouvo của nó ?
Như vậy kết luận là : Bình mới rượu cũ, dáng đẹp nhưng máy kém, giá tuy rẻ nhưng lại gợi cảm giác rẻ tiền, ko thích hợp trong thời buổi ưa sài sang như hiện nay
![[:D]](/images/wys/yahoo_bigsmile.gif)
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip