Câu hỏi

29/05/2013 23:37
Quan hệ giữa Honda VN và HEAD là quan hệ giữa những đối tác kinh doanh độc lập??? Vậy nếu thế này thì Head lật lọng không bảo hành thì kêu ai?
Không phải mình đầu óc phong phú mà chính miệng HOnda ra thông cáo báo chí đang hoàng họ nói như vầy nè "Nhiều người thường nghĩ rằng HEAD là đại lý của HVN hoặc phụ thuộc HVN, do đó HEAD phải bán theo giá bán lẻ đề xuất của HVN. Tuy nhiên, thực tế thì HEAD không phải đại lý của chúng tôi, quan hệ giữa HVN và HEAD là quan hệ giữa những đối tác kinh doanh độc lập". http://vietnamnet.vn/bvkh/2009/02/830240/
có nghĩa HEAD bán cho các bác cũng như em mua của Honda bán lại cho các bác thôi không có gì khác nhau. Và vì vậy chuyện bảo hành, phụ tùng training thợ, bán hàng đều không liên quan gì tới Honda. Có thể nhiều người trên đây mua xe may mắn, hoặc là chưa gặp sự cố thôi, chứ nếu gặp phải HEAD vô lương tâm thì sao. Về mặt pháp lý 1 khi Honda đã tuyên bố như vậy thì HEAD có thể dựa vào đó để không bảo hành cũng được mà. Các bác giải thích hộ em cái
thang_star
29/05/2013 23:38
congtudatinh
29/05/2013 23:38
ahchicoem
29/05/2013 23:38
lenguyen2011
29/05/2013 23:38
có nghĩa HEAD bán cho các bác cũng như em mua của Honda bán lại cho các bác thôi không có gì khác nhau. Và vì vậy chuyện bảo hành, phụ tùng training thợ, bán hàng đều không liên quan gì tới Honda. Có thể nhiều người trên đây mua xe may mắn, hoặc là chưa gặp sự cố thôi, chứ nếu gặp phải HEAD vô lương tâm thì sao. Về mặt pháp lý 1 khi Honda đã tuyên bố như vậy thì HEAD có thể dựa vào đó để không bảo hành cũng được mà. Các bác giải thích hộ em cái
Danh sách câu trả lời (4)

Thứ nhất những doanh nghiệp nào sản xuất hàng dùng lâu bền đều tìm mọi cách gửi thông điệp đến khác hàng là : các bạn mà có mua sản phẩm của chúng tôi thì sẽ yên tâm về hậu mãi, dù cho có hết bảo hành chúng tôi cũng cố gắng hỗ trợ. Đằng này HOnda tìm mọi cách bảo vệ cách bán hàng 2 gía của mình, kể cả gửi thông điệp đáng sợ tới khách hàng - mua đứt bán đoạn - hết trách nhiệm. SỰ việc tương tự đã từng có rồi - nhưng tôi nghĩ rằng do khan hàng nên không có đồ thay nhưng không phải, có vẻ mua đứt bán đoạn thật - hi vọng không ai bị trường hợp này http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/xahoi/212774/ vì khi bị trường hợp này. HEAD có thể nói với bác rằng do mua đứt bán đoạn nên HEAD sẽ đề nghị HONDA có thì thay không có thì thôi - ai sẽ bị thiệt hại. Honda đã dám tuyên bố là mua đứt bán đoạn chứng tỏ tin sản phẩm mình không bao giờ hư - hoặc tin ngươi iêu dùng không bao giờ quay lưng với Honda. Nhưng nếu HEAD có dỡ trò gì ra thì người tiêu dùng sẽ chịu thiệt đầu tiên.

Theo em được biết muốn được làm HEAD của HVN thì phải đặt cọc chính thức là 1 tỷ ( con số này hình như tùy từng HEAD) Theo đó 2 bên sẽ có các cam kết . HVN có trách nhiệm hỗ trợ xây dựng HEAD, và gửi xuống các kĩ thuật của mình để làm bảo trì ( Thường các kĩ thuật này do HEAD tuyển ) 2 bên sẽ thực hiện theo các khoản đã cam kết trong hợp đồng. Thế nên HEAD mặc dù là công ty độc lập nhưng không thể có chuyện từ chối các yêu cầu của khách hàng

HVN nếu vẫn giữ cung cách làm ăn như cũ đối với khách hàng thì thị phần xe máy của họ rồi dần dần cũng sẽ bị giảm thôi . Bao h` giảm , giảm bao nhiều còn phụ thuộc vào người dân VN mới để ý tới túi hầu bao của mình đang bị móc 1 cách " nhiệt tình " thôi , mình thấy Click và AB cũng giông giống nhau cả thôi , tại sao phải thêm cả chục triệu để lấy mấy cái điểm khác nhau , cũng như vậy với LEAD và SCR , đúng ko ?

Mình cũng đồng ý quan điểm với bạn
1)Nói HEAD là đại lý của Honda, nhưng việc làm của HEAD mà Honda không chịu trách nhiệm thì chả hợp logic chút nào!
2) Chuyện thủ tục có thế nào đi nữa là chuyện của bên bán, khách không cần biết.Nếu máy hư hỏng không thể phục hồi,được xác định do lỗi sản xuất thì vẫn phải đổi như thường.
Chuyện dập lại số máy,số khung là hoàn toàn có thể được.
3) Honda bảo là mua đứt bán đoạn với HEAD. Có nghĩa tới tay HEAD Honda không chịu trách nhiệm với xe đó nữa và mối quan hệ chỉ còn trên 6 phiếu bảo hành thôi. VẬy khi xe bị hư gì chẳng hạn - em nghe bảo xe AB rất hay bị bệnh bố nồi vậy khách hàng có thể bắt buộc Honda thay không (bảo hành đó). Theo câu hỏi trả lời của Honda thì rất có thể họ sẽ không thay mới gì - vì chuyện có thay hay không thì HEAD lo Honda không quan tâm. .. Em đọc trong sổ bảo hành thì thấy Honda VN chịu trách nhiệm sản xuất và bảo hành, chứ không phải Head chịu việc bảo hành. vậy xe hỏng mang ra Head nó bảo hành là sao thú thực là mối quan hệ bọn này rất lằng nhằng
Vậy suy ra bộ mặt thật của HDVN và sự gian lận giá cả, cung cách bán hàng và bảo hành kém chất lượng của các HEAD được.
Mà cái này các cơ quan báo chí đang lên tiếng ầm ầm lên đấy, bác cầm bình tĩnh và suy ngẫm the thông tin nhiều chiều vào, đừng cõ chấp và bảo thủ.
Sự thực vẫn là sự thực mà; xe Honda chỉ được bảo hành bởi HEAD chứ không được bảo hành bởi nhà máy (TGĐ đã nói: HEAD là một đối tác kinh doanh độc lập... bán hàng chấm dứt... không có quyền can thiệp vào....) cái nay chắc bác nghe quá nhiều rồi, đúng không, vậy bác có phản ứng gì khi nghe những thông tin như vậy???
1)Nói HEAD là đại lý của Honda, nhưng việc làm của HEAD mà Honda không chịu trách nhiệm thì chả hợp logic chút nào!
2) Chuyện thủ tục có thế nào đi nữa là chuyện của bên bán, khách không cần biết.Nếu máy hư hỏng không thể phục hồi,được xác định do lỗi sản xuất thì vẫn phải đổi như thường.
Chuyện dập lại số máy,số khung là hoàn toàn có thể được.
3) Honda bảo là mua đứt bán đoạn với HEAD. Có nghĩa tới tay HEAD Honda không chịu trách nhiệm với xe đó nữa và mối quan hệ chỉ còn trên 6 phiếu bảo hành thôi. VẬy khi xe bị hư gì chẳng hạn - em nghe bảo xe AB rất hay bị bệnh bố nồi vậy khách hàng có thể bắt buộc Honda thay không (bảo hành đó). Theo câu hỏi trả lời của Honda thì rất có thể họ sẽ không thay mới gì - vì chuyện có thay hay không thì HEAD lo Honda không quan tâm. .. Em đọc trong sổ bảo hành thì thấy Honda VN chịu trách nhiệm sản xuất và bảo hành, chứ không phải Head chịu việc bảo hành. vậy xe hỏng mang ra Head nó bảo hành là sao thú thực là mối quan hệ bọn này rất lằng nhằng
Vậy suy ra bộ mặt thật của HDVN và sự gian lận giá cả, cung cách bán hàng và bảo hành kém chất lượng của các HEAD được.
Mà cái này các cơ quan báo chí đang lên tiếng ầm ầm lên đấy, bác cầm bình tĩnh và suy ngẫm the thông tin nhiều chiều vào, đừng cõ chấp và bảo thủ.
Sự thực vẫn là sự thực mà; xe Honda chỉ được bảo hành bởi HEAD chứ không được bảo hành bởi nhà máy (TGĐ đã nói: HEAD là một đối tác kinh doanh độc lập... bán hàng chấm dứt... không có quyền can thiệp vào....) cái nay chắc bác nghe quá nhiều rồi, đúng không, vậy bác có phản ứng gì khi nghe những thông tin như vậy???
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip