Câu hỏi

29/05/2013 23:36
Xe zip và click mua nên chọn mua xe nào?
Chào cả nhà, em gái em đang tính chọn mua Zip 100 hoặc Click.
Xin cả nhà tư vấn cho em nên chọn xe nào giữa 1 bên là thời trang, 1 bên là tiết kiệm và bền.
nếu mua 2 loại xe này thì mua ở đâu ???giá rổ hiện thời là như nào ạ?nếu lắp thêm khung ( ví dụ như zip)giá cả? ở đâu và thủ tục đăng ký xe ra sao???
Xin cảm ơn cả nhà rất nhiều!
harrypotter123
29/05/2013 23:36
trannghi7707
29/05/2013 23:36
m0zjlla
29/05/2013 23:36
honghiquan
29/05/2013 23:36
Xin cả nhà tư vấn cho em nên chọn xe nào giữa 1 bên là thời trang, 1 bên là tiết kiệm và bền.
nếu mua 2 loại xe này thì mua ở đâu ???giá rổ hiện thời là như nào ạ?nếu lắp thêm khung ( ví dụ như zip)giá cả? ở đâu và thủ tục đăng ký xe ra sao???
Xin cảm ơn cả nhà rất nhiều!
Danh sách câu trả lời (4)

mua zip di bác ơi , đẹp mà bền nữa, xăng cũng ngang ngửa click thôi à. nếu lắp thêm toàn bộ thì khoảng 36tr đổ lại thui, chúc như ý nhé hehehe

Tình huống của anh giống hệt em. Em cũng băn khoăn dữ lắm, clink thì bền, tiết kiệm xăng, sửa chữa cũng tiết kiệm còn zip thì bị chê nhiều vì tốn xăng, hay hỏng, sửa đắt nhưng cuối cùng em vẫn chọn zip. nếu mua click anh đến honda Trần Quang Khải (giá ở đây chuẩn nhất), giá khoảng 26tr còn zip thì đến Topcom 25 Bà Triệu (công ty đại lý duy nhất của Piaggio còn zip), giá khoảng 34tr thêm khung 600k đc khuyến mãi lót sàn. Còn đăng ký thì dễ thôi hộ khẩu thường trú ở đâu thì đến nơi nộp thuế trước bạ (5% giá xe ghi trong hóa đơn giá trị gia tăng, thường thấp hơn giá xe thực khoảng 4-5tr) ở đó để nộp, phải mua bảo hiểm 76k đấy. Sau đó đem giấy tờ nộp thuế đến nơi làm biển đăng ký, sau khi khai vào 1 tờ giấy thì chờ gọi tên bấm số, nộp tiền (1tr) lấy biển thôi. Khi đi nhớ mang theo giấy, bút chì, kéo, băng dính 2 mặt để lấy số máy và số khung sẽ tiết kiệm được 10k đấy. Còn nếu em gái anh ko có hộ khẩu Hà Nội thì đi xin thêm cái giấy giới thiệu của trường/ cơ quan mang đi kèm là cũng lấy được biển Hà Nội. Chúc em anh mau mua được chiếc xe như ý

Zip đi bác, đẹp hơn nhiều nhìn tiểu thư lắm ý :x nhưng ăn xăng hơn click là chắc rồi.Dù sao cho em chọn thì Zip đỏ :) ![[:-P]](/images/wys/yahoo_tongue.gif)
![[:-P]](/images/wys/yahoo_tongue.gif)

Nếu nhìn đằng trước và sau thì Click khá đẹp,nhưng nhìn ngang xe thì dáng xe chưa thật cân xứng,2 bánh xe thiết kế hơi nhỏ bác ạ,nhưng lại tiện cho chị em phụ nữ mình ko phải kiễng quá cao,máy honda thì chắc là ổn thôi.Có 1 điểm nữa là mấy cái công tắc đèn còi thiết kế bé tí như xe đồ chơi, trông tủn mủn lắm bác ạ. Nói chung là con gái còn trẻ đi thì em thấy cái Zip 100 của Piaggio mới ra 29tr, trông hay hơn click nhiều(mặc dù hơi bé)
Đây là đánh giá về xe Zip bác nào mua thì tham khảo nhé!
Còn đây là 1 bài đánh giá thực của người dùng
Đây là đánh giá về xe Zip bác nào mua thì tham khảo nhé!
Trích dẫn:
Zip 100 - Càng đi càng hay
Đối với một cô phóng viên nhỏ bé như tôi thì việc lựa chọn cho mình chiếc Zip 100 mới của Piaggio là một quyết định đúng đắn. Bởi dáng xe đẹp, nhẹ, vừa túi tiền và hơn thế nữa…
Kiểu dáng
Gọn gàng, trẻ trung và thanh lịch là những mỹ từ mà người sử dụng dành cho dòng xe mới này. Dễ dàng điều khiển xe khi mặc váy, Juýp hay áo dài bởi xe nhẹ và gọn.
Mặt nạ trước với hai đường xẻ vát là hai cụm đèn hình tam giác chạy ra sát hai mép yếm vừa làm cho chiếc xe thêm phần nhỏ nhắn xinh xắn, vừa hút sự chú ý vào logo của Piaggio. Mặt trước đèn pha và mặt đồng hồ được thiết kế liền, dáng tròn; bảng đồng hồ là các đèn hiển thị thông số về tốc độ, quãng đường đã đi và mức nhiên liệu. Tấm ốp hai bên thân xe bầu bĩnh càng làm cho chiếc xe thêm phần xinh xắn. Cụm đèn xi-nhan góc cạnh nằm chìm với tấm ốp hông tạo nét khỏe khoắn cho phần đuôi tròn trịa. Ngay bên dưới yên xe là một cụm đèn phanh lớn, được tích hợp vào tay nắm phía sau.
Điều khiển
Zip 100 sử dụng động cơ Hi-per 4 kỳ, 1 xi-lanh, 2 van làm mát bằng gió. Trục cam đơn (SOHC) của động cơ có dung tích 96cc, công suất tối đa 5,7 mã lực tại 6.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 6,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Chính vì vậy mà tăng tốc của Zip 100 không hề kém cạnh chút nào so với các bậc xe 125 khác, khoảng 4,7 giây cho 30m đầu tiên.
Điểm khác biệt của Piaggio Zip so với các xe dòng Vespa là sử dụng kiểu khung với các ống thép chịu lực thay vì bằng các tấm thép liền. Điều này giúp chiếc xe không chỉ nhẹ khi vận hành mà cả khi dắt cũng rất dễ dàng.
Trong lượng của xe chỉ nặng 89kg, hộc đồ lớn đủ để nhép mũ bảo hiểm và cả tá đồ cá nhân khác như túi, áo mưa… Chiều cao yên xe có thể điều chỉnh ở 3 mức khác nhau: 750, 765 hay 780mm, phù hợp với khách hàng ở nhiều tầm vóc.
Zip 100 được trang bị hai giảm chấn thủy lực ở bánh trước và kiểu giảm chấn thủy lực đơn cho bánh sau. Ngoài ra xe sử dụng phanh đĩa inox cho bánh trước và phanh tang trống cho bánh sau, vành xe hợp kim nhôm đúc 10 inch, 5 chấu tăng thêm phần khỏe khoắn và gọn gàng cho chiếc xe.
Theo nhà sản xuất, mức tiêu thụ xăng của xe khá khiêm tốn: 1,9lít xăng/100km (chạy đều ở tốc độ 40 km/h), tuy nhiên mức tiêu thụ thực tế của xe chạy trong đường phố khoảng 2,6lít/100km.
Giá niêm yết của Piaggio Zip 100 là 29,9 triệu VNĐ
Đối với một cô phóng viên nhỏ bé như tôi thì việc lựa chọn cho mình chiếc Zip 100 mới của Piaggio là một quyết định đúng đắn. Bởi dáng xe đẹp, nhẹ, vừa túi tiền và hơn thế nữa…
Kiểu dáng
Gọn gàng, trẻ trung và thanh lịch là những mỹ từ mà người sử dụng dành cho dòng xe mới này. Dễ dàng điều khiển xe khi mặc váy, Juýp hay áo dài bởi xe nhẹ và gọn.
Mặt nạ trước với hai đường xẻ vát là hai cụm đèn hình tam giác chạy ra sát hai mép yếm vừa làm cho chiếc xe thêm phần nhỏ nhắn xinh xắn, vừa hút sự chú ý vào logo của Piaggio. Mặt trước đèn pha và mặt đồng hồ được thiết kế liền, dáng tròn; bảng đồng hồ là các đèn hiển thị thông số về tốc độ, quãng đường đã đi và mức nhiên liệu. Tấm ốp hai bên thân xe bầu bĩnh càng làm cho chiếc xe thêm phần xinh xắn. Cụm đèn xi-nhan góc cạnh nằm chìm với tấm ốp hông tạo nét khỏe khoắn cho phần đuôi tròn trịa. Ngay bên dưới yên xe là một cụm đèn phanh lớn, được tích hợp vào tay nắm phía sau.
Điều khiển
Zip 100 sử dụng động cơ Hi-per 4 kỳ, 1 xi-lanh, 2 van làm mát bằng gió. Trục cam đơn (SOHC) của động cơ có dung tích 96cc, công suất tối đa 5,7 mã lực tại 6.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 6,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Chính vì vậy mà tăng tốc của Zip 100 không hề kém cạnh chút nào so với các bậc xe 125 khác, khoảng 4,7 giây cho 30m đầu tiên.
Điểm khác biệt của Piaggio Zip so với các xe dòng Vespa là sử dụng kiểu khung với các ống thép chịu lực thay vì bằng các tấm thép liền. Điều này giúp chiếc xe không chỉ nhẹ khi vận hành mà cả khi dắt cũng rất dễ dàng.
Trong lượng của xe chỉ nặng 89kg, hộc đồ lớn đủ để nhép mũ bảo hiểm và cả tá đồ cá nhân khác như túi, áo mưa… Chiều cao yên xe có thể điều chỉnh ở 3 mức khác nhau: 750, 765 hay 780mm, phù hợp với khách hàng ở nhiều tầm vóc.
Zip 100 được trang bị hai giảm chấn thủy lực ở bánh trước và kiểu giảm chấn thủy lực đơn cho bánh sau. Ngoài ra xe sử dụng phanh đĩa inox cho bánh trước và phanh tang trống cho bánh sau, vành xe hợp kim nhôm đúc 10 inch, 5 chấu tăng thêm phần khỏe khoắn và gọn gàng cho chiếc xe.
Theo nhà sản xuất, mức tiêu thụ xăng của xe khá khiêm tốn: 1,9lít xăng/100km (chạy đều ở tốc độ 40 km/h), tuy nhiên mức tiêu thụ thực tế của xe chạy trong đường phố khoảng 2,6lít/100km.
Giá niêm yết của Piaggio Zip 100 là 29,9 triệu VNĐ
Còn đây là 1 bài đánh giá thực của người dùng
Trích dẫn:
Piaggio Zip 100
Trong các bài trước mình đã giới thiệu một số thông tin về Nouvo và Click, tuy nhiên đó hoàn toàn là các thông tin thu thập được từ net, lần này với chiếc Zip 100 sẽ là 1 review xịn
, những cảm nhận chân thực sau vài tuần sử dụng.
Như bức hình trên đã thể hiện rõ, Piaggio Zip 100, một chiếc xe nhỏ nhắn dành cho các chị các mẹ ( tất nhiên con giai nhảy lên phóng cũng chả sao, Spacy người ta còn đi được nữa là). Với mức giá 29.9T, đây là chiếc xe rẻ nhất của hãng Piaggio bán tại vn ( có mấy loại sau: Zip 29,9T, Fly 43T, Liberty, LX >4000$ ). Mang trong mình nhiều điểm mạnh như động cơ loại mới, trọng lượng cực nhẹ, thiết kế khá đẹp, nó đã gây được những ấn tượng rất tốt.
Ấn tượng đầu tiên của mình đó là : nhãn hiệu, thật là thú vị khi chỉ với <30 trịu là bạn đã sở hĩu 1 chiếc xe của Piaggio danh tiếng được đứng cùng hàng ngũ với cả các anh chị Vespa sành địu.
Ấn tượng tiếp theo đó là kiểu dáng thiết kế, nếu nói là đẹp thì cũng ko đẹp lắm, nhưng trông rất lạ, mới , nhỏ nhắn nhưng hiện đại và gọn gàng.
Đầu xe trông rất hiện đại với 1 lớp plastic trong ôm lấy cả đèn và bảng đồng hồ, tuy có hơi giống xe... đạp điện, nhưng vẫn rất đẹp.
Đuôi xe thì cong veo, bầu bĩnh , tròn tròn, trông khá giống con... bọ hung :) , được cái gọn gàng. Yên xe bọc 1 lớp vải ngồi khá là thích.
Nhưng điểm cuốn hút nhất của chiếc xe này chỉ đến khi bạn ngồi lên và nổ máy. Đầu tiên là tiếng nổ khá to, âm thanh lúc đề thì nghe cứ như là có 1 đống vòng bi đập vào nhau sắp văng ra đến nơi vậy, ấy thế mà người ta lại gọi đó là "âm thanh đặc trưng của Piaggio " đấy :)), nghe nói các "anh chị Vespa" cũng có cái tiếng này, ôi thế thì hạnh phúc quá. Sau khi bạn nổ máy thì lại một đặc trưng nữa của Piaggio đó là tiếng máy khá to. ( Chỉ khi nổ máy chưa bắt đầu đi nhé )
Nhưng điểm mấu chốt là khi bạn kéo tay ga của nó, nếu là người ít đi xe ga ( ví dụ như là cái thằng chủ cái blog này ) thì bạn sẽ bị shock, đúng là như thế, bạn sẽ được lướt, chính xác như vậy, nó lướt đi êm ru, với một tốc độ vọt ko thể tưởng tượng được, bạn sẽ được lên 40-50 km chỉ với 1 phát kéo ga cực nhẹ. Nghĩ rằng đó là do mìn nhà quê chửa đi các loại xe xịn nên mới shock thế, nhưng ngay cả với những pro, review chiếc ZIP này trên autonet.com.vn, cái sự "bốc" của chiếc xe bé tí xíu này cũng khiến họ bất ngờ.
Khả năng tăng tốc nhanh này có thể là do một số ưu điểm sau: trọng lượng của xe khá nhỏ (89kg), hệ thống truyền động tốt, bánh xe nhỏ, động cơ phân khối nhỏ (96cc) nhưng là loại mới :HI-PER. Và nhờ đó, mỗi lần dừng lại chờ đèn đỏ sẽ là một lần bạn sẽ được tận hưởng cảm giác người dẫn đầu khi chú Zip này thể hiện sức mạnh
Một điểm nữa giúp bạn phê, đó là nó rất êm, cảm giác lướt của bạn sẽ lên được đến khoảng 45-50km/h, sau đó thì sẽ hơi hơi có cảm giác rung của máy, nhưng chẳng là gì nếu như so sánh với xe số ( chính là con Dream lùn của mìn ). Không chỉ có cảm giác êm ái mà còn 1 cảm giác nữa, đó là cảm giác yên tĩnh, với chú Zip này, chỉ khi bạn phóng ở tầm >40km thì mới để ý được tiếng máy của xe. Thực ra chuyện đi xe ga không nghe thấy tiếng máy xe của mình này là 1 chuyện rất bình thường, đơn giản là vì máy của nó ở phía sau xe
Về khả năng tải của động cơ, nếu bạn đi 1 mình thì tốc độ cao nhất mình thử ( tất nhiên ngu rì chạy hết cỡ ) là tầm 70km/h, kéo lên đó khá dễ dàng. Còn nếu đèo 2 người, bạn sẽ hơi bị ì ở khoảng 20 lên 30km/h sau đó thì kéo êm, nói chung là ko có vấn đề gì.
Về mức tiêu hao nhiên liệu thì cũng chưa có dịp thử, lý do là vì chú Zip này ko có đồng hồ báo xăng, chỉ có 1 cái đèn báo sắp hết ( hổng biết là còn bao nhiu) đâm ra hơi khó test. Nhưng theo các "chuyên gia" thì sẽ vào khoảng 2.7-3l/100km. Ở tầm trung đối với xe ga.
Vậy thì chiếc xe này hội tụ quá nhiều iu điểm nhỉ :), ngoài khuyết điểm là bé tí, trông như xe bà già thì nó có 1 điểm yếu nội tại chết người đó là : gốc gác China của nó. Made by Piaggio China, đây chính là đặc điểm khiến Zip ko thể tràn ngập ngoài đường được. Cụ thể sau 2 tuần sử dụng nó đã 1 lần bị ... hỏng :( ko đề được, đạp cũng ko nổ, sau 1 hồi đạp đạp, lấy bugi ra lau, đập đập , gõ gõ ko ăn thua, đá cho nó cái tự nhiên lại nổ được, không tìm ra nguyên nhân, tạm thời đổ cho chất lượng xăng. Một khuyết điểm nữa đó là nó bé, nếu 2 người lớn, béo tốt ngồi lên thì sẽ khá chật, đặc biệt là chỗ để chân cho người đằng sau, rất bé, để chân rất không thoải mái, phải dùng lực ép chân vào xe nếu ko chân nó ... rơi mất tuy nhiên sau khi làm cái khung bọc quanh xe (giá 700K ) thì vấn đề này đã có thể giải quyết được.
Trên đây là các nhận định của mìn đối với chú Zip 100 này, tuy nhiên đây chỉ là cảm nhận với 1 chiếc ZIP mới tinh, còn về sau này nó thế nào thì .... chỉ có trời mới biết đc. Nhưng chỉ với một mức giá vừa phải, được sở hữu 1 con xe "Ý", thì Zip 100 này sẽ là 1 lựa chọn đáng quan tâm cho bạn, tất nhiên đó là nếu như bạn ko quan trọng kiểu dáng là hàng đầu.
Trong các bài trước mình đã giới thiệu một số thông tin về Nouvo và Click, tuy nhiên đó hoàn toàn là các thông tin thu thập được từ net, lần này với chiếc Zip 100 sẽ là 1 review xịn
![[:)]](/images/wys/yahoo_smiley.gif)
Như bức hình trên đã thể hiện rõ, Piaggio Zip 100, một chiếc xe nhỏ nhắn dành cho các chị các mẹ ( tất nhiên con giai nhảy lên phóng cũng chả sao, Spacy người ta còn đi được nữa là). Với mức giá 29.9T, đây là chiếc xe rẻ nhất của hãng Piaggio bán tại vn ( có mấy loại sau: Zip 29,9T, Fly 43T, Liberty, LX >4000$ ). Mang trong mình nhiều điểm mạnh như động cơ loại mới, trọng lượng cực nhẹ, thiết kế khá đẹp, nó đã gây được những ấn tượng rất tốt.
Ấn tượng đầu tiên của mình đó là : nhãn hiệu, thật là thú vị khi chỉ với <30 trịu là bạn đã sở hĩu 1 chiếc xe của Piaggio danh tiếng được đứng cùng hàng ngũ với cả các anh chị Vespa sành địu.
Ấn tượng tiếp theo đó là kiểu dáng thiết kế, nếu nói là đẹp thì cũng ko đẹp lắm, nhưng trông rất lạ, mới , nhỏ nhắn nhưng hiện đại và gọn gàng.
Đầu xe trông rất hiện đại với 1 lớp plastic trong ôm lấy cả đèn và bảng đồng hồ, tuy có hơi giống xe... đạp điện, nhưng vẫn rất đẹp.
Đuôi xe thì cong veo, bầu bĩnh , tròn tròn, trông khá giống con... bọ hung :) , được cái gọn gàng. Yên xe bọc 1 lớp vải ngồi khá là thích.
Nhưng điểm cuốn hút nhất của chiếc xe này chỉ đến khi bạn ngồi lên và nổ máy. Đầu tiên là tiếng nổ khá to, âm thanh lúc đề thì nghe cứ như là có 1 đống vòng bi đập vào nhau sắp văng ra đến nơi vậy, ấy thế mà người ta lại gọi đó là "âm thanh đặc trưng của Piaggio " đấy :)), nghe nói các "anh chị Vespa" cũng có cái tiếng này, ôi thế thì hạnh phúc quá. Sau khi bạn nổ máy thì lại một đặc trưng nữa của Piaggio đó là tiếng máy khá to. ( Chỉ khi nổ máy chưa bắt đầu đi nhé )
Nhưng điểm mấu chốt là khi bạn kéo tay ga của nó, nếu là người ít đi xe ga ( ví dụ như là cái thằng chủ cái blog này ) thì bạn sẽ bị shock, đúng là như thế, bạn sẽ được lướt, chính xác như vậy, nó lướt đi êm ru, với một tốc độ vọt ko thể tưởng tượng được, bạn sẽ được lên 40-50 km chỉ với 1 phát kéo ga cực nhẹ. Nghĩ rằng đó là do mìn nhà quê chửa đi các loại xe xịn nên mới shock thế, nhưng ngay cả với những pro, review chiếc ZIP này trên autonet.com.vn, cái sự "bốc" của chiếc xe bé tí xíu này cũng khiến họ bất ngờ.
Khả năng tăng tốc nhanh này có thể là do một số ưu điểm sau: trọng lượng của xe khá nhỏ (89kg), hệ thống truyền động tốt, bánh xe nhỏ, động cơ phân khối nhỏ (96cc) nhưng là loại mới :HI-PER. Và nhờ đó, mỗi lần dừng lại chờ đèn đỏ sẽ là một lần bạn sẽ được tận hưởng cảm giác người dẫn đầu khi chú Zip này thể hiện sức mạnh
Một điểm nữa giúp bạn phê, đó là nó rất êm, cảm giác lướt của bạn sẽ lên được đến khoảng 45-50km/h, sau đó thì sẽ hơi hơi có cảm giác rung của máy, nhưng chẳng là gì nếu như so sánh với xe số ( chính là con Dream lùn của mìn ). Không chỉ có cảm giác êm ái mà còn 1 cảm giác nữa, đó là cảm giác yên tĩnh, với chú Zip này, chỉ khi bạn phóng ở tầm >40km thì mới để ý được tiếng máy của xe. Thực ra chuyện đi xe ga không nghe thấy tiếng máy xe của mình này là 1 chuyện rất bình thường, đơn giản là vì máy của nó ở phía sau xe
Về khả năng tải của động cơ, nếu bạn đi 1 mình thì tốc độ cao nhất mình thử ( tất nhiên ngu rì chạy hết cỡ ) là tầm 70km/h, kéo lên đó khá dễ dàng. Còn nếu đèo 2 người, bạn sẽ hơi bị ì ở khoảng 20 lên 30km/h sau đó thì kéo êm, nói chung là ko có vấn đề gì.
Về mức tiêu hao nhiên liệu thì cũng chưa có dịp thử, lý do là vì chú Zip này ko có đồng hồ báo xăng, chỉ có 1 cái đèn báo sắp hết ( hổng biết là còn bao nhiu) đâm ra hơi khó test. Nhưng theo các "chuyên gia" thì sẽ vào khoảng 2.7-3l/100km. Ở tầm trung đối với xe ga.
Vậy thì chiếc xe này hội tụ quá nhiều iu điểm nhỉ :), ngoài khuyết điểm là bé tí, trông như xe bà già thì nó có 1 điểm yếu nội tại chết người đó là : gốc gác China của nó. Made by Piaggio China, đây chính là đặc điểm khiến Zip ko thể tràn ngập ngoài đường được. Cụ thể sau 2 tuần sử dụng nó đã 1 lần bị ... hỏng :( ko đề được, đạp cũng ko nổ, sau 1 hồi đạp đạp, lấy bugi ra lau, đập đập , gõ gõ ko ăn thua, đá cho nó cái tự nhiên lại nổ được, không tìm ra nguyên nhân, tạm thời đổ cho chất lượng xăng. Một khuyết điểm nữa đó là nó bé, nếu 2 người lớn, béo tốt ngồi lên thì sẽ khá chật, đặc biệt là chỗ để chân cho người đằng sau, rất bé, để chân rất không thoải mái, phải dùng lực ép chân vào xe nếu ko chân nó ... rơi mất tuy nhiên sau khi làm cái khung bọc quanh xe (giá 700K ) thì vấn đề này đã có thể giải quyết được.
Trên đây là các nhận định của mìn đối với chú Zip 100 này, tuy nhiên đây chỉ là cảm nhận với 1 chiếc ZIP mới tinh, còn về sau này nó thế nào thì .... chỉ có trời mới biết đc. Nhưng chỉ với một mức giá vừa phải, được sở hữu 1 con xe "Ý", thì Zip 100 này sẽ là 1 lựa chọn đáng quan tâm cho bạn, tất nhiên đó là nếu như bạn ko quan trọng kiểu dáng là hàng đầu.
Trích từ blog của Nemo
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip