Câu hỏi

01/06/2013 11:36
SH 125i Việt Nam, cảm nhận từ thực tế sau khi đã chạy thử .
Sáng mới đi xem xe này và đối chiếu xe nhập của e-->thấy giống 100% trừ màu sơn và tem còn các chi tiết khác i sì-->đặc biệt hệ thống điện xe đấu sẵn rất đẹp,dây nhợ thành từng bó không phải lung tung như xe nhập (do mấy thằng gắn công tắc nó làm)-->kết nhất,chắc sẽ ít gặp hư hõng vể điện như xe nhập-->ít phải dắt bộ khi cháy sạc, mâm lửa
còn cục máy thì cùng mã động cơ với xe nhập--nói chung xem xong thấy cũng ok lém
ai chạy rùi cho e ý kiến với ,kêu bà chị làm lun con này mới được
dunguyen
01/06/2013 11:36
xmen2010
01/06/2013 11:36
youandme
01/06/2013 11:36
C4ndyman
01/06/2013 11:36
deviant
01/06/2013 11:36
Theo tôi được biết thì SHi nhập là 150cc, cân nặng 125 kg (có thể trồi sụt 1-2 kg) còn SHi VN là 125cc, nặng 144kg. Tại sao "chim" nhỏ hơn mà xác nặng hơn ?
Thấy một số bạn nói chạy con SH 125 tương đương xe nhập thì tôi cũng thấy lạ, vì con xe này chỉ có 125cc sao lại "TƯƠNG ĐƯƠNG" nhỉ ?
còn cục máy thì cùng mã động cơ với xe nhập--
ai chạy rùi cho e ý kiến với ,kêu bà chị làm lun con này mới được
Danh sách câu trả lời (8)

Thằng bạn của tôi mới hôm qua bảo tao rinh một em 125 vn chạy thấy cũng êm lắm không biết thời gian sau có được như mấy em ý không?
Còn nghe mấy người khác thì chê dữ lắm, có người năn nỉ kêu bán 70tr 80tr một em 125vn, tôi không biết tin ai?
Có bác nào sài rồi có kinh nghiệm thì chỉ hộ tôi với tôi cũng muốn sắm một em 125 vn trong dịp tết
Còn nghe mấy người khác thì chê dữ lắm, có người năn nỉ kêu bán 70tr 80tr một em 125vn, tôi không biết tin ai?
Có bác nào sài rồi có kinh nghiệm thì chỉ hộ tôi với tôi cũng muốn sắm một em 125 vn trong dịp tết

Vừa bế 1 em về rùi, đang chạy rốt đa nên chưa phi quá 60km/h nhưng cảm nhận vọt mạnh và êm. Giảm sóc khi chạy qua gờ giảm tốc có vẻ hơi cứng (chả bít có phải do lốp căng hok ?!!!) tuy nhiên ko hề nghe thấy tiếng kêu của đồ nhựa, theo danh mục công bố của HDVN thì bộ phanh và giảm sóc sx tại VN (Vĩnh phú), lốp Thái lan, bình ác qui Hồ cẩm Đào, toàn bộ củ máy, bơm xăng, và hệ thống đèn nhập nguyên bản từ HD Italy. Loại này lắp chân chống phụ (220K) ko cần phải hàn hay khoét nhựa ở gầm, nó bắt thẳng vào giá đỡ chống giữa luôn nên chắc chắn lém. Chạy 101Km trong phố hết đúng 45K tiền xăng (A92). Ngân lượng hao hụt 99,500K + 4,800K trước bạ. Để hết rốt đa ra quốc lộ zít thử xem tốc độ lên tới bi nhiu rùi pót sau nhé. ![[:D]](/images/wys/yahoo_bigsmile.gif)
![[:D]](/images/wys/yahoo_bigsmile.gif)

Cảm nhận sau 4 ngày chạy thử xe của bà xã thì khá ưng ý, nhất là máy móc rất êm, chạy 60-70km/h rất nhẹ êm ái, y như xe Ý.
Đổ 80k xăng A95 (=5 lit) chạy trong tp đc 175km---> hơn 35km/lit...điều này AB hay Click là tương đương.
Đổ 80k xăng A95 (=5 lit) chạy trong tp đc 175km---> hơn 35km/lit...điều này AB hay Click là tương đương.

Xin thưa với các bro, mình tức quá nên đã đi thử rồi (thiệt tình là tức lắm đó)
1/ Cảm nhận đầu tiên : k khác cái gì hết về sức mạnh. Mình tét thử con 150 của ý và con Sh của VN. Nói thật đó, đi trong Tp K khác gì cả,cũng tiếng máy đặc trưng nhưng con Sh ý hơi kêu 1 xíu (chắc tại đi lâu rồi-10.000km)
2/ Màu sơn so sánh gần giống nhau. Sh Ý màu hơi đậm hơn.
3/ Tem và ba cái linh tính như đồng hồ này kia thì có hơi khác nhau nhưng nhìn chung vẫn ok.
4/ Khác biệt là ở chỗ phanh sau (đĩa so với bố thắng) hơi bị bất ngờ nếu thắng đột ngột.
5/ Yên xe hơi cứng và nếu phanh gấp có xu hướng truợt về phía trước.
6/ Chống chân lắp thêm có vẻ hơi cứng và k chắc chắn (cảm nhận)
7/ Máy khi tăng tốc đột ngột kêu khi tăng ga.
8/ Hệ giảm sóc khi qua ổ gà còn cứng (cảm nhận)
thiệt hại khi test xe : 1 chầu cafe yesterday - 150k
Nhìn chung, chưa dánh giá dc gì nhiều,đợi thời gian xem sao.
PS : thằng bạn e mua giá bao giấy 126 chai (Head trên đường Trần Hưng Đạo) màu vàng.Bó tay cái là Head hẹn 2 ngày sau ra lấy hóa đơn????
1/ Cảm nhận đầu tiên : k khác cái gì hết về sức mạnh. Mình tét thử con 150 của ý và con Sh của VN. Nói thật đó, đi trong Tp K khác gì cả,cũng tiếng máy đặc trưng nhưng con Sh ý hơi kêu 1 xíu (chắc tại đi lâu rồi-10.000km)
2/ Màu sơn so sánh gần giống nhau. Sh Ý màu hơi đậm hơn.
3/ Tem và ba cái linh tính như đồng hồ này kia thì có hơi khác nhau nhưng nhìn chung vẫn ok.
4/ Khác biệt là ở chỗ phanh sau (đĩa so với bố thắng) hơi bị bất ngờ nếu thắng đột ngột.
5/ Yên xe hơi cứng và nếu phanh gấp có xu hướng truợt về phía trước.
6/ Chống chân lắp thêm có vẻ hơi cứng và k chắc chắn (cảm nhận)
7/ Máy khi tăng tốc đột ngột kêu khi tăng ga.
8/ Hệ giảm sóc khi qua ổ gà còn cứng (cảm nhận)
thiệt hại khi test xe : 1 chầu cafe yesterday - 150k
Nhìn chung, chưa dánh giá dc gì nhiều,đợi thời gian xem sao.
PS : thằng bạn e mua giá bao giấy 126 chai (Head trên đường Trần Hưng Đạo) màu vàng.Bó tay cái là Head hẹn 2 ngày sau ra lấy hóa đơn????

Trích dẫn:
Từ bài viết của caxau87day
Cá nhân em thì nghĩ chiếc 125 này chỉ có vấn đề duy nhất là cái xác xe nặng quá, còn các phần khác thì có lẽ cũng chẳng thua xe nhập là mấy.
Cá nhân em thì nghĩ chiếc 125 này chỉ có vấn đề duy nhất là cái xác xe nặng quá, còn các phần khác thì có lẽ cũng chẳng thua xe nhập là mấy.
Theo tôi được biết thì SHi nhập là 150cc, cân nặng 125 kg (có thể trồi sụt 1-2 kg) còn SHi VN là 125cc, nặng 144kg. Tại sao "chim" nhỏ hơn mà xác nặng hơn ?
Thấy một số bạn nói chạy con SH 125 tương đương xe nhập thì tôi cũng thấy lạ, vì con xe này chỉ có 125cc sao lại "TƯƠNG ĐƯƠNG" nhỉ ?
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip