Câu hỏi

05/11/2013 20:55
Thắc mắc cách tính cước của Viettel
Em có lắp dịch vụ Internet ADSL của Viettel với gói cước sử dụng theo lưu lượng. Nhưng em có thắc mắc cách tính cước Viettel không tính như vậy, vì đôi khi trong tháng có vài ngày em không sử dụng nhưng hóa đơn gửi về thì ghi đủ các ngày. Mong chuyển lời thắc mắc này đến Viettel, vì vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến lợi ích của người tiêu dùng.
memory09
05/11/2013 20:55
nguyendiep
05/11/2013 20:55
nvkd.dynamic
05/11/2013 20:55
giatuan
05/11/2013 20:55
angianghn
05/11/2013 20:55
Danh sách câu trả lời (8)

viettel tính cước như cứt ấy.
mẹ nó
gian lận thôi rồi.
dùng số điện thoại của viettel 5 năm rồi.
vậy mà lúc tính cước vẫn bị gian lận.
điên máu
nhất là cái chuyện khuyến mãi 10 phút nội mạng
đến tết cắt không thông báo
cứ tính cước
đến cuối tháng đùng cái 500k
mẹ nó
lúc tung ra khuyến mãi sao không bảo là sẻ cắt đi
VL Viettel.
nghĩ cho khỏe.

Bạn ơi. vietell ko nhưng làm về dich vụ internet mà còn cả dịch vụ mobile của vietell cũng có cách tính cước rât gian lận nữa kìa. đã có rất nhiều người phàn nàn về dịch vụ của vietell. ko biết các pác trên làm ăn sao nữa.đúng là thương mại hóa. nên quân đội làm ăn cũng rất kinh tế. cứ có lợi là làm, nhưng cứ theo kiểu này chắc chỉ có lợi cho nhân viên của vietell.

Tôi cũng không biết Viettel tính thế nào. Tôi sử dụng thuê bao theo tháng (1 tháng 18000 thuê bao). Mà không hiểu sao tôi rất ít Download, Upload nhưng trong bản kê khai tính tiền tháng thì dày đặc Download và Upload (với dung lượng khá lớn và ngày nào cũng có). Tôi phải ngồi mò mãi mà không ra được!

em mới dùng vịt teo nè có thấy gì đâu bác, nó tính cước xem online và download là 250d /MB mà, sau 12 giờ thì giảm 25d, ai bảo các bác chơi game online chả chết

Mình cũng có thắc mắc về tính cước của Viettel từ tháng 6/2008 đến nay là tháng 11/2008 nhưng vẫn không nhận được trả lời từ Viettel!
Cước phí tháng 5/2008 của mình quá cao so với các tháng sử dụng. Mình gọi lên tổng đài viettel để yêu cầu kiểm tra và trả lời cụ thể cho mình. Nhân viên viettel cũng gọi cho mình thật và cũng gửi chi tiết cước, cho nhân viên kỹ thuật kiểm tra máy tính nhà mình rồi...để quên 4 tháng, không trả lời. Tú, phụ trách giải thích về sự cố không có thông tin khiếu nại của mình trong hệ thống trả lời: có thể chị khiếu nại nhiều lần giống nhau nên không đưa nội dung khiếu nại của chị vào hệ thống!!!
và còn nhiều điều rất chuối nữa mà chỉ có những người dùng dịch vụ ADSL của Viettel như mình đi khiếu nại gần 05 tháng nữa mới cảm nhận được "SỰ VƯỢT TRỘI".
Rất may mình tỉnh táo ghi âm lại cuộc nói chuyện với nhân viên Viettel để có tư liệu xác thực để viết bài tâm sự cùng những người tiêu dùng ...bị bắt chẹt.
Cước phí tháng 5/2008 của mình quá cao so với các tháng sử dụng. Mình gọi lên tổng đài viettel để yêu cầu kiểm tra và trả lời cụ thể cho mình. Nhân viên viettel cũng gọi cho mình thật và cũng gửi chi tiết cước, cho nhân viên kỹ thuật kiểm tra máy tính nhà mình rồi...để quên 4 tháng, không trả lời. Tú, phụ trách giải thích về sự cố không có thông tin khiếu nại của mình trong hệ thống trả lời: có thể chị khiếu nại nhiều lần giống nhau nên không đưa nội dung khiếu nại của chị vào hệ thống!!!
và còn nhiều điều rất chuối nữa mà chỉ có những người dùng dịch vụ ADSL của Viettel như mình đi khiếu nại gần 05 tháng nữa mới cảm nhận được "SỰ VƯỢT TRỘI".
Rất may mình tỉnh táo ghi âm lại cuộc nói chuyện với nhân viên Viettel để có tư liệu xác thực để viết bài tâm sự cùng những người tiêu dùng ...bị bắt chẹt.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Cước viễn thông, mạng di động
Rao vặt Siêu Vip