Câu hỏi

19/06/2013 20:15
Tình hình hiện nay hãng HondaHead đang làm mưa làm gió trên thị trường xe moto tại VN?
Tình hình hiện nay hãng HondaHead đang làm mưa làm gió trên thị trường xe moto tại VN với các sản phẩm chủ đạo là AirBlade dòng FI or slipsol. Có thể thấy rõ ràng chiến lược kinh doanh hiện nay của HondaHead là chạy theo muc tiêu lợi nhuận trước mắt, bỏ qua lợi ích lâu dài đạt lấy thiện cảm khách hàng, thỏa mãn nhu cầu khách hàng cả về sự phục vụ và giá cả chính xác. Như vậy, mẫu hình kinh doanh hiên nay mà HondaHead đang áp dụng có thật sự giúp doanh nghiệp phát triển mạnh trong tương lai lâu dài... anh em nào có ý kiến gí hay đóng góp nha.
TungNo1
19/06/2013 20:15
ngocanh123456
19/06/2013 20:15
duongmanhduy
19/06/2013 20:15
topdaica000
19/06/2013 20:15
Danh sách câu trả lời (4)

Nhà mình dùng tới trên 5 cái xe đều của Honda mua cách đây cũng mấy chục năm rồi. Công nhận thời đó Honda: Dream, 82, Future đi tuyệt vời. Nhưng công bằng và khách quan mà nói Honda đời mới chất lượng rất kém + giá cả tăng một cách dã man, chất lượng + lắp ráp thì không bao giờ đảm bảo bằng lắp ráp bên Nhật, thua luôn cả lắp ráp so với bên Thái.

Mặc dù rất không đồng tình và bất bình với các thủ đoạn làm giá móc túi người tiêu dùng của Head trước sự làm ngơ của Honda, nhưng phải chua xót thừa nhận rằng Honda đã, đang, và sẽ vẫn mãi luôn là thương hiệu xe máy số 1 tại VN
đơn giản vì sở thích, thói quen, tập quán tiêu dùng xe máy hiệu Honda đã ngấm sâu vào máu dân VN mình rồi. chỉ cần thấy người ta hay gọi "honda" thay cho từ "xe máy" thì đủ biết
mà cũng phải nói thêm rằng không phải tự dưng ngẫu nhiên hay sống lâu lên lão làng mà honda chiếm được niềm tin của người tiêu dùng như thế
chất lượng, độ bền và hình thức, mẫu mã của nó quả là có ưu việt hơn các dòng xe khác. chỉ riêng khoản độ bền và ít tốn xăng đã đủ khiến dân ta lấy honda làm sự lựa chọn hàng đầu rồi (tính dân ta vốn thích nồi đồng cối đá dùng 30 năm vẫn chạy tốt, lại thích tiết kiệm chi phí, giá xăng thì ngày càng tăng)
tuy nhiên, các đợt làm giá thô thiển của các Head cũng có phần trách nhiệm buông lỏng quản lý của các cơ quan chức năng (hay vì những lí do gì đó khác thì không biết)
đơn giản vì sở thích, thói quen, tập quán tiêu dùng xe máy hiệu Honda đã ngấm sâu vào máu dân VN mình rồi. chỉ cần thấy người ta hay gọi "honda" thay cho từ "xe máy" thì đủ biết
mà cũng phải nói thêm rằng không phải tự dưng ngẫu nhiên hay sống lâu lên lão làng mà honda chiếm được niềm tin của người tiêu dùng như thế
chất lượng, độ bền và hình thức, mẫu mã của nó quả là có ưu việt hơn các dòng xe khác. chỉ riêng khoản độ bền và ít tốn xăng đã đủ khiến dân ta lấy honda làm sự lựa chọn hàng đầu rồi (tính dân ta vốn thích nồi đồng cối đá dùng 30 năm vẫn chạy tốt, lại thích tiết kiệm chi phí, giá xăng thì ngày càng tăng)
tuy nhiên, các đợt làm giá thô thiển của các Head cũng có phần trách nhiệm buông lỏng quản lý của các cơ quan chức năng (hay vì những lí do gì đó khác thì không biết)

Chẳng qua hdvn hút máu mủ của dân việt nam được là do lợi dụng được chính sách bảo hộ và sự vô cảm của các cơ quan quản lý .cứ thử đẩy nhanh tiến trình hòa nhập wto xem nò mất điện ngay

Honda đã đang và sẽ mãi chiếm được lòng tin của khách hàng thôi bạn à dù hiện tại các head của họ vẫn làm giá với khách hàng. Bởi vì đơn giản là hiện tại Honda đã có ảnh hưởng quá sâu rộng tới người tiêu dùng VIệt Nam, bạn ra đường ngó trái ngó phải sẽ thấy các loại xe của Honda đủ loại từ trung cấp đến cao cấp. Ngoài AB ra Honda còn vô số mẫu xe khác như Dream, Wave, Future,Click,Lead đến Ps, Spacy,Dylan,SH... phục vụ mọi loại đối tượng tiêu dùng mà. Trong tương lai lâu dài thì khó có hãng nào chiếm lĩnh được thị phần của Honda bi giờ, kể cả Ya và Su..
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip