
Vào HEAD HONDA mà vẫn bị CHÉM
VÀO HEAD HONDA MÀ VẪN BỊ ''CHÉM''
Đã từ lâu tôi luôn tin tưởng vào dịch vụ chăm sóc khách hàng của những dịch vụ uy tín của Việt Nam, nhưng hôm nay tôi thấy thất vọng về cách làm việc tại một head Honda nơi quê hương tôi. Tôi tới thay phụ tùng tại một head Honda trên thị trấn huyện của tôi ( Head 18009), để thay một lốp sau của chiếc xe Air Blade đời đầu, với giá 470.000 đ, một chiếc săm 130.000đ cùng với tiền công là 40.000đ. Tôi thấy đắt quá và hỏi giá thì nhân viên head nói là giá tự do không quy định, tôi yêu cầu ghi đầy đủ mã số, điện thoại thì nhân viên bán hàng lại nói: " không bán nữa, anh đi nơi khác mà mua"! Thật bất ngờ với thái độ như vậy, nhưng tôi cúa cắn răng mà mua! Về tới nhà tôi tra mạng mới thấy là Honda Việt Nam công bố giá toàn quốc của lốp sau là 352.000hđ. Tôi gọi điện thoại tới phòng chăm sóc khách hàng Honda Việt Nam báo cáo thì được giải thích là giá tùy thuộc vào các head.
Tôi tìm hiểu một số head tại Hà Nội và Thanh Hóa thì không thấy nơi nào bán giá "cắt cổ" như thế! Thiết nghĩ rằng, nơi vùng quê xa xôi nơi tôi, đa số bà con tin tưởng vào Honda Việt Nam, không kiểm tra, không bàn hỏi khi mua sản phẩm của Honda, vì họ chân chất đơn sơ...không ngờ lại bị " chém" như thế. Nếu thả cửa cho các Head muốn tự tung tự tác như thế, thì Honda chẳng cần phải công bố giá trên mạng như thế. Hơn thế nữa, nghe nói Honda quản lý các Head rất tốt mà lại để các nhân viên tiếp đón khách hàng như vậy sao?
Tôi tin tưởng và trao đổi ý kiến này, hầu mong cho người dân nơi miền quê cũng được hưởng các dịch vụ thật tốt của Honda Viet Nam cũng như các hãng khác nữa. Xin hãy tôn trọng người dân nơi miền quê. Xin chân thành cảm ơn.
Trần Văn Huy

Bác nên mua xe yamaha