
Vì sao Honda Air Blade hiện nay ít người mua vậy?

Dạo này lạm phát tăng và tiền xăng tăng nên sức hút xe tay ga nói chung là giảm

toàn các ông chui xó bếp bàn chuyện thiên hạ, cái gì mới ra cũng kịch liệt chê xấu, :)) xong rồi bây giờ ra ngoài đường thì toàn AB 2011??toàn bọn ko có tiền nhưng mờ giàu về bệnh sĩ, chê này chê no. nhìn con YaMaHa Nouvo 135 FI chưa? vào google mờ xem, con xe ấy mới là 1 thảm họa :)) Siêu Nhân Gao =))
bạn có biết nhìn ko vậy? Bạn có ở Hn ko? có thấy bất kỳ cái xe AB nào "có tuổi" 1 tý thì máy chạy kêu rào rào như công nông leo dốc? Mình hay đi nhiều ở HN, AB cũ thì còn thấy vì đã trót mua, chứ AB 2011 đến trên đầu ngón chân. Mình chẳng hiểu bạn search google kiểu gì, mà ra NV LX135 "thảm họa". AB cũ hot là vì dân VN có sẵn thói bầy đàn trong người, thấy hot là mua, bất chấp giá cả, ko cần lắng nghe (điều này cũng xảy ra tương tự với Iphone, siêu xe...). Đến giờ, sau tầm 2 năm, xe tã thấy rõ. AB cũ còn được cái dáng cũng ok, đến bản 2011 thì mất luôn cái ưu điểm cuối.
Mặc dù t đang đi NV LX135, công nhận NV có nhược điểm người ngồi sau hơi bị nóng, nhưng cũng gần như là nhược điểm duy nhất so với AB. Ko nên so sánh mức tiêu thụ xăng, vì 1 bên là 108cc, 1 bên là 135cc. Ngồi lên con xe nó khác hẳn bạn à.
Quan trọng nhất là cách bảo dưỡng, chạy xe thế nào, để giữ được độ bền của xe. Xe nào đi ko tã máy. Quan trọng là ở mình.
thôi em xin anh, cái lý thuyết của tuổi trẻ nghe nhiều rồi bạn à, bạn cứ thử nhìn xem, dòng xe yamaha chạy dc 2>3 nam thì bạn cảm thấy thế nào, mà củng chả biêt bạn nghỉ thế nào chứ tôi thì trông nát lam', Nouvo 1,2,3 rồi đén nouvo lx đời 2008 ,mio classio,Mio,Luvias, ,nouvo lx thì chỉ đẹp dc thời gian đầu thôi nhé, 2 năm rồi bạn biết , đấy bạn cứ ra ngoài đường mờ tìm hiểu ;)) về độ bền thì bạn đừng lên so sánh Yamah và Honda, Hoanda nó hơn đấy, Yamaha :Kiểu dáng nghịch ngợm,tốc độ là thế mạnh,vì vậy hầu như các bạn chon xe yamaha còn rât trẻ ,còn honda thì nó hợp với từng lứa tuổi, và xe ko bị hỏng vặt,cứ ngồi lên xe là đi, Nouvo lx thì hay hắt hơi sổ mũi ;))nhưng nhìn cái air blade đời đầu (BXC) mờ vẩn cảm thấy muốn mua , còn bạn nói Air blade kêu rào rào, nhưng đó là đặc trưng, nhưng cực bền, đang chạy con AB đời đầu có thàng trả 28tr , để lên đời em 2011 ;)) còn nouvo LX kể cả xe mới đố bạn bán dc5 29tr :)) còn về nouvo 5 y', tìm nouvo lx FI di , ;)) mình mờ có tiền chả bao giờ nghĩ đén '' già mà ham'' :D, đay là cảm nghĩ thôi nhé, đừng vì thế mờ ae mât hòa khí :D

toàn các ông chui xó bếp bàn chuyện thiên hạ, cái gì mới ra cũng kịch liệt chê xấu, :)) xong rồi bây giờ ra ngoài đường thì toàn AB 2011??toàn bọn ko có tiền nhưng mờ giàu về bệnh sĩ, chê này chê no. nhìn con YaMaHa Nouvo 135 FI chưa? vào google mờ xem, con xe ấy mới là 1 thảm họa :)) Siêu Nhân Gao =))
bạn có biết nhìn ko vậy? Bạn có ở Hn ko? có thấy bất kỳ cái xe AB nào "có tuổi" 1 tý thì máy chạy kêu rào rào như công nông leo dốc? Mình hay đi nhiều ở HN, AB cũ thì còn thấy vì đã trót mua, chứ AB 2011 đến trên đầu ngón chân. Mình chẳng hiểu bạn search google kiểu gì, mà ra NV LX135 "thảm họa". AB cũ hot là vì dân VN có sẵn thói bầy đàn trong người, thấy hot là mua, bất chấp giá cả, ko cần lắng nghe (điều này cũng xảy ra tương tự với Iphone, siêu xe...). Đến giờ, sau tầm 2 năm, xe tã thấy rõ. AB cũ còn được cái dáng cũng ok, đến bản 2011 thì mất luôn cái ưu điểm cuối.
Mặc dù t đang đi NV LX135, công nhận NV có nhược điểm người ngồi sau hơi bị nóng, nhưng cũng gần như là nhược điểm duy nhất so với AB. Ko nên so sánh mức tiêu thụ xăng, vì 1 bên là 108cc, 1 bên là 135cc. Ngồi lên con xe nó khác hẳn bạn à.
Quan trọng nhất là cách bảo dưỡng, chạy xe thế nào, để giữ được độ bền của xe. Xe nào đi ko tã máy. Quan trọng là ở mình.

Toàn các ông chui xó bếp bàn chuyện thiên hạ, cái gì mới ra cũng kịch liệt chê xấu, :)) xong rồi bây giờ ra ngoài đường thì toàn AB 2011??toàn bọn ko có tiền nhưng mờ giàu về bệnh sĩ, chê này chê no. nhìn con YaMaHa Nouvo 135 FI chưa? vào google mờ xem, con xe ấy mới là 1 thảm họa :)) Siêu Nhân Gao =))

mấy xe honda dạo này chạy tốn xăng lém