Câu hỏi

30/04/2013 00:53
Xe Hayate của mình mang đi chỉnh xăng gió về đi thấy yếu quá?
Mình mới mua con Hayate, vừa mới chạy được 1100 km. Đem ra Head cho tụi nó bảo hành và chỉnh lại xăng gió.
Chỉnh xong về chạy thử thấy yếu xìu. Thế là tự quyết định chỉnh lại cho vừa ý
Nhưng trời ơi, nó hỏng giống xe số gì cả.
Xiết ốc gió vào hết rồi xả ra từ từ để nghe tiếng máy, nhưng máy êm quá hỏng nghe được , giờ định chỉnh theo số vòng của ốc gió.
Mấy Pro chỉ mình chỉnh với, vặn ra bao nhiêu vòng thì vừa?
Uni2805
30/04/2013 00:53
Chỉnh xong về chạy thử thấy yếu xìu. Thế là tự quyết định chỉnh lại cho vừa ý
Nhưng trời ơi, nó hỏng giống xe số gì cả.
Xiết ốc gió vào hết rồi xả ra từ từ để nghe tiếng máy, nhưng máy êm quá hỏng nghe được , giờ định chỉnh theo số vòng của ốc gió.
Mấy Pro chỉ mình chỉnh với, vặn ra bao nhiêu vòng thì vừa?
Danh sách câu trả lời (1)

con Hayate của em hồi trước chạy hơn 300 thì đi thay nhớt. Ông thợ tài lanh tài linh thế nào tự nhiên chỉnh lại xăng gió (em ko yêu cầu) tự nhiên chạy về thấy v= 25, 30km/h máy rất gầm, dừng đèn đỏ thì cảm giác pittông nó dộng lên rất mạnh từng giây một (ê mông tức ngực) chứ ko đều êm như trước nữa. Mà em thấy nó có đồng hồ đo hay dụng cụ gì đâu, nó rồ ga rùi chỉnh sau lấy chạy 1 vòng rùi giao xe lại cho mình, bảo là ok rùi, thế mà..........(Cửa hàng Su trên Lê Đại Hành Q11). Vô hãng chưa chắc đã ngon cơm đâu
theo Mình hiện tượng của bạn là do thợ chỉnh xăng gió ko đúng, xăng nhiều wa' mà lại ít gió, hiện tượng này thì mỗi chu kì nổ máy thì sẽ thấy máy xe nổ to, rung nhiều, hao xăng, chạy chậm khoảng 15 -> 20km/h ko những bàn thờ (mặt đồng hồ) sẽ rung bần bật và thậm chí kể cả xe cũng rung, cách đơn giản nhất là tìm ốc gió nằm ở đâu vặn cùng chiều kim đồng hồ 1/4 vòn, mồi nhẹ ga lên nếu xe ko còn rung nữa thì xách xe chạy thử, nếu ko bị tình trạng trên thì ko cần chỉnh lại nữa, còn vẫn bị thì chỉnh từng nấp nhỏ là sẽ ổn thôi
theo Mình hiện tượng của bạn là do thợ chỉnh xăng gió ko đúng, xăng nhiều wa' mà lại ít gió, hiện tượng này thì mỗi chu kì nổ máy thì sẽ thấy máy xe nổ to, rung nhiều, hao xăng, chạy chậm khoảng 15 -> 20km/h ko những bàn thờ (mặt đồng hồ) sẽ rung bần bật và thậm chí kể cả xe cũng rung, cách đơn giản nhất là tìm ốc gió nằm ở đâu vặn cùng chiều kim đồng hồ 1/4 vòn, mồi nhẹ ga lên nếu xe ko còn rung nữa thì xách xe chạy thử, nếu ko bị tình trạng trên thì ko cần chỉnh lại nữa, còn vẫn bị thì chỉnh từng nấp nhỏ là sẽ ổn thôi
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Bảo trì, sửa chữa
Rao vặt Siêu Vip