Câu hỏi

30/05/2013 00:08
Xin hỏi các bạn về cách dùng lốp ko săm?
Các bạn ơi! các bạn có thể cho minh biết thêm thông tin về cách sử dụng lốp ko săm của LX ko!
Như: có tình trạng để lâu xe xuống hơi ko? trên đường bị găm đinh thì xe xuống hơi như thế nào? khi nào xe xuống hết hơi ko đi dc nữa?
duytuantn
30/05/2013 00:08
ZiMaNo1
30/05/2013 00:08
01668686303
30/05/2013 00:08
Như: có tình trạng để lâu xe xuống hơi ko? trên đường bị găm đinh thì xe xuống hơi như thế nào? khi nào xe xuống hết hơi ko đi dc nữa?
Danh sách câu trả lời (3)

Nói chung xe các xe ga đều cố lốp 0 săm, sử dụng thì không có gì khác biệt với lốp có săm, nhưng lốp không săm an toàn hơn lốp có săm, tình trạng xuống hơi khi để lâu cũng có nhưng ít hơn lốp có săm, còn khi dính đinh thì như nhau. khi lốp thủng thì lốp không săm có thể vá rút đi tạm còn muốn vá tốt thì phải vá chín vất vả hơn lốp co săm

.Khi cán đinh tròn ,nếu đinh còn dính vào vỏ thỉ không lo vì xe xì hơi rất chậm đủ để đi cả trăm km,hoặc vài ngày.Chỉ có sợ cán đinh do bọn đinh tặc chế từ miếng sắt ,hoặc tiết diện bất định ,hoặc đinh rớt ra thì mới bị xì hơi.Xủ trí như sau:
1.Nếu tốt thì mua sẳn một bộ vá chọt ngoài tiệm sữa xe và nhớ người ta chỉ cách vá vỏ từ ngoài vào.rất dễ.
2.Đơn giản hơn là đem theo cốp vài con ốc vít có chiều dài 2-3cm.Nếu đinh rớt ra thì văn ốc vít vào lỗ thủng cho sát với vỏ .Xong bơm hơi rồi tự nhiên cứ chạy đến khi tìm được chỗ vá từ trong.Nhớ chỉ ghé chỗ nào vá được vỏ xe hơi có đủ máy móc để vá ,không nên cho mấy người thợ dọc đường cạy bậy hư mâm sau đó gắn vỏ bị xì.
Còn chuyện bơm hơi cho vỏ phồng lên thì phải bơm bằng máy,nhớ tháo kim vòi để bơm nhanh cho vỏ phình ra bám vào mép mâm rồi gắn kim vòi bơm tiếp đến khi đạt độ cứng. Bạn không nên sợ gì cả an tâm vì vỏ không ruột an toàn gấp đôi vỏ có ruột!
1.Nếu tốt thì mua sẳn một bộ vá chọt ngoài tiệm sữa xe và nhớ người ta chỉ cách vá vỏ từ ngoài vào.rất dễ.
2.Đơn giản hơn là đem theo cốp vài con ốc vít có chiều dài 2-3cm.Nếu đinh rớt ra thì văn ốc vít vào lỗ thủng cho sát với vỏ .Xong bơm hơi rồi tự nhiên cứ chạy đến khi tìm được chỗ vá từ trong.Nhớ chỉ ghé chỗ nào vá được vỏ xe hơi có đủ máy móc để vá ,không nên cho mấy người thợ dọc đường cạy bậy hư mâm sau đó gắn vỏ bị xì.
Còn chuyện bơm hơi cho vỏ phồng lên thì phải bơm bằng máy,nhớ tháo kim vòi để bơm nhanh cho vỏ phình ra bám vào mép mâm rồi gắn kim vòi bơm tiếp đến khi đạt độ cứng. Bạn không nên sợ gì cả an tâm vì vỏ không ruột an toàn gấp đôi vỏ có ruột!

Dùng võ tubeless thì cũng như lọai tube tire thôi mà, chỉ có là có ruột và không ruột, loại nào thì cũng ngại chuyện ăn đinh và thép tấm...khi dùng tubeless thì nên có cái đồg hồ đo áp suất bỏ trong cốp đề phòng trường hợp bánh non cần phải bơm lên ...nếu không thì rất dễ bị lột vỏ khỏi vành niềng khi bo cua lúc bánh không đủ hơi...
Khi bị sự cố "ăn tạp" thì đành phải vá ép là giải pháp tối ưu nhất thôi bạn ...
Khi bị sự cố "ăn tạp" thì đành phải vá ép là giải pháp tối ưu nhất thôi bạn ...
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip