Câu hỏi

21/05/2013 13:22
Biên bản bàn giao của kế toán trưởng??
Tôi là kế toán trưởng của một cơ quan hành chính, nay được chuyển công tác sang một cơ quan sự nghiệp. Trước khi chuyển công tác, tôi có phải làm Biên bản bàn giao công việc không, nếu phải làm thì tôi bàn giao cho ai và nội dung bàn giao gồm những gì.
Rất mong luật sư và các bạn tư vấn giúp tôi. Nếu có mẫu biên bản bàn giao công việc của kế toán trưởng cho tôi tham khảo càng tốt.
Xin trân trọng cảm ơn.
duyencoi1988
21/05/2013 13:22
Rất mong luật sư và các bạn tư vấn giúp tôi. Nếu có mẫu biên bản bàn giao công việc của kế toán trưởng cho tôi tham khảo càng tốt.
Xin trân trọng cảm ơn.
Danh sách câu trả lời (1)

Trước khi chuyển công tác, thì bạn phải bàn giao rồi. Nếu có người mới tiếp nhận công việc của bạn thì bạn bàn giao trực tiếp cho người đó. Nếu chưa có người mới thì bạn bàn giao lại cho cơ quan chủ quản, cơ quan sẽ cử người tiếp nhận.
Bạn cần phải bàn giao bao gồm: Tài sản, cơ sở vật chất (nếu như trước kia bạn có tiếp nhận) bao gồm số lượng, hiện trạng.
Các sổ sách, văn bản, giấy tờ liên quan đến công việc.
Bàn giao công việc bao gồm: những việc đã thực hiện, công việc dang dở...
Còn biên bản bàn giao thì hình như là không có mẫu cụ thể cụ thể đâu bạn. Mình có thấy bàn giao mấy lần, biên bản cũng như chuẩn bình thường thôi, bao gồm bên giao, bên nhận, người làm chứng. Nội dung bàn giao.
Bạn cần phải bàn giao bao gồm: Tài sản, cơ sở vật chất (nếu như trước kia bạn có tiếp nhận) bao gồm số lượng, hiện trạng.
Các sổ sách, văn bản, giấy tờ liên quan đến công việc.
Bàn giao công việc bao gồm: những việc đã thực hiện, công việc dang dở...
Còn biên bản bàn giao thì hình như là không có mẫu cụ thể cụ thể đâu bạn. Mình có thấy bàn giao mấy lần, biên bản cũng như chuẩn bình thường thôi, bao gồm bên giao, bên nhận, người làm chứng. Nội dung bàn giao.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Câu hỏi khác
Rao vặt Siêu Vip