Các bác ơi, Piaggio nhập cũ về VN mình có hay bị bệnh gì đặc trưng không?
Giờ mua xe thì chắc là đời 2009 rồi ( Từ 2009 đến nay vẫn 1 mẫu mã vậy mà)
Em đang sử dụng xe Vịt thoai , nhưng em chạy xe Nhập của người khác nhiều rồi .
- Xe Nhập lớp vỏ nhựa tốt hơn , xe cao ráo và đẹp hơn , nhưng khuyết điểm thì như trên em trình bày đấy . ( Ghét nhất là cái xe đắt thế mà ko được trang bị khóa từ chống trộm ). Động cơ ồn nhưng xe chạy bốc , yên xe ngồi êm. Xăng khoảng gần 5l/ 100km ( chạy nội thành HN)
- Xe Việt được cái rẻ , tốn ít xăng ( 3,5l/100km đi nội thành HN) , chân chống tự động , cốp to hơn xe Nhập , thích nhất là khoản trộm chả bao giờ dám léng phéng ăn cắp xe cả ^__^. Nhưng xe Việt kiểu dáng khá lùn , ngắn và xấu hơn nhiều so với xe Nhập . Yên xe ngồi đau mông . Phẩn vỏ nhựa xe thì chán thôi rồi , đi đường sóc 1 tý thì kêu lọc cọc như sắp rụng rời ra ý , sơn xe thì quệt nhẹ 1 cái là xước luôn.
XE NÀO CŨNG CÓ NHỮNG ƯU , KHUYẾT ĐIỂM RIÊNG . NHƯNG VỀ TỔNG THỂ : EM THẤY XE NHẬP OK HƠN XE VIỆT.
GHÉT CÁI LÀ DÒNG XE NÀO CỦA PIAGGIO YÊN CŨNG RẤT NGẮN : NGỒI KO ĐƯỢC THOẢI MÁI KHI MANG THEO ĐỒ.
MUA XE VIỆT BÂY GIỜ SẼ CÓ CHẾ ĐỘ BAO HẢNH TRONG HÃNG . XE NHẬP VẪN CÓ THỂ MANG QUA HÃNG BẢO DƯỠNG NHƯNG MẤT PHÍ .
NHIỀU NGƯỜI CHỌN CÁCH MUA XE VIỆT RỒI ĐỘ FULL LÊN XE NHẬP , ĐÓ CŨNG LÀ 1 LỰA CHỌN KO TỒI . NHƯNG 12 TR CŨNG LÀ SỐ TIỀN KO NHỎ ( MÀ CHỈ KHẮC PHỤC ĐƯỢC KIỂU DÁNG CHỨ KO THỂ KHẮC PHỤC ĐƯỢC CHẤT LƯỢNG ). SỐ TIỀN ẤY THÌ NÊN CỐ THÊM MÀ TÍCH CÓP MUA XE NHẬP.
ĐÓ LÀ Ý KIẾN CÁ NHÂN EM , CÒN VIỆC MUA XE NÀO LÀ PHỤ THUỘC VÀO KINH TẾ VÀ NHU CẦU SỬ DỤNG CỦA MỖI CÁ NHÂN .
CHÚC BÁC CHỦ MUA ĐƯỢC CHIẾC XE ƯNG Ý.
Cái quan tâm nhất đó là sau khi mua thì tiền dành cho em nó như thế nào mà thôi, cái này nhiều người sẽ bảo hâm vì đã mua Pi mà còn lăn tăn tiền xăng nhớt nhưng thực tế nó vậy.
Trở lại vấn đề chính thì có lẽ chủ topic nên mua GTS 125 super đi, chiếc này đang hot cộng với xe sử dụng công nghệ mới (FI) nên rất xứng đáng với giá tiền đầu tư. Chưa kể Pi nói tăng khoảng thời gian bảo trì từ 3000 km lên 6000 km thì rất đáng quan tâm, vì mỗi lần bảo trì của hãng giá thường không dưới 400.000đ đâu bạn.
LX 150 là nhập hay VN,vì nếu là LX 150 VN thì giá chênh với gts 125 rất nhiều vì gIá Gts 125 gấp rưỡi lx 150 VN.
conf LX 150 nhập thì còn hợp lý vì giá ko quá chênh lệch.Em thì em chọn Gts 125.
Hình như cụ themotor có một chiếc 250 dư dùng đấy , bạn thử liên hệ cụ ấy , còn không ở đây cũng thấy 1 em GTS 125 màu trắng của cụ thefastest đấy .
Hay mua em GTS125ie mới nhập về đấy bạn , nhìn không đã thấy sướng .....