
Cách xử lý Honda Air Blade bị nóng?

Tui đang sử dụng AB 2011 hơn 1 năm nay, xe tui có hiện tượng như sau: sáng sớm khó khởi động máy, khi dừng xe khoản 30 phút trở lên cũng khó khới động máy, khi đề pa tăng ga thì xe bị khựng khựng như thiếu xăng phải giảm ga cho máy nổ nhỏ 1 đoạn mới tăng ga được nếu không là tắt máy luôn hic. Mang ra Head An Thành kỷ thực viên kiểm tra 2 giờ thông báo bình thương không phát hiện hư hỏng gì, thử lai tại chổ máy nổ êm nhưng mang về nhà sáng hôm sau lại y như trước bó tay các KTV Head. Bi giờ không biết phải mang đi đâu để sửa cho bảo đảm hết bệnh mà KHÔNG bị ăn bánh vẽ? Chứ ở Head thì hết tin tưởng tay nghề của các KTV rùi?? Ai biết giúp với . Em ở Bình Dương.

Bạn ra trung tâm bảo hành xem lại cái bugi đi ...xe lên ga nó ko lên liền mà 1--2 giây mới lên, lên nhưng không êm..bị giật trở lại..do bugi dánh lửa bạy...tui có bị rồi.........và đã thay....xe chạy êm trờ lại....giá 1 cái bugi là 110k..

Các anh cho em ý kiến là nên dùng nhớt honda hay nhớt castrol
Thêm cái nữa dung dịch làm mát nên đổ đầu hay chỉ đúng mức của bình chứa thôi ?

con Airblade 2011 minh moi chay luc dau thi tren 40km/h may em nhung khoang sau 800km va gap mua 1 hay 2 lan thi may chay i, tang ga tren 40km/h may van ko em nhu luc dau. minh nghi la qua km nen di thay nhot lan dau nhung khi ve may van vay va ong bo xe xem chung nong hon luc truoc. minh thao que tham nhot ngay trong ngay thay nhot thi thay nhot hut (minh thay nhot o head quan thu duc).jo ko biet lam sao nua co can thay nhot lai ko hay xe minh bi nuoc vao may. Bac nao kinh nghiem chi minh it duong voi!
