Câu hỏi

19/09/2013 15:25
Cảm nhận về xe Shark 125
Tình hình là nhà em sắp sửa chuẩn bị mua 1 chiếc tay ga về, sau một thời gian tham khảo thì cả 2 vợ chống quyết định sẽ mua chiếc Shark 125 vì kiều dáng của nó cũng khá là đẹp mà giá cả cũng phù hợp với kinh tế của cả 2 vợ chồng, nhưng còn 1 điều mà làm em quan tâm là chất lượng bên trong của dòng xe này, bác nào xài rồi thì cho em ý kiến với ạ, cần lắm!!
Danh sách câu trả lời (33)

Trích dẫn:
Từ bài viết của chieuthuvang
Sau một thời gian xem hình và phân tích thông số, em phục các bác đã có những dự đoán phải nói chính xác về Shark. Còn đây là kết quả test xe chính thức mà em có được cho các bác xem thử. Mấy bác đã mua xe xem coi đúng ko nhé. Cảm giác đầu tiên khi cưỡi Shark là xe chạy cực êm, máy mạnh. Trên đường láng thì khỏi phải chê, lại không gây tiếng rền như nhiều loại tay ga khác. Còn trên đường gồ ghề thì nhờ vào một số thiết kế mới như bánh xe to, có các đường rãnh sâu cộng với bộ giảm xóc tự chỉnh nên có khả năng giảm xóc rất tốt. Thế nên mới thấy là SYM có khá nhiều kinh nghiệm thiết kế xe tại VN. Nhìn tổng thể thì thiết kế của xe khá ổn. Khoảng cách ngồi lái cũng phù hợp với đàn ông người Việt, các bác lái thử rồi cũng có cảm giác đó chứ ạ. Tay lái cũng vừa đủ cầm, dễ lên ga Cốp xe đủ lớn để chứa cùng lúc hai mũ bảo hiểm và một số đồ khác. Có thêm đèn trong cốp khá rõ và có thể mở cốp bằng nút bấm trên ổ chìa khóa. Thêm một số tiện ích khác của xe, khiến chú Shark này khác biệt so với các loại tay ga khác như chống nghiêng cảm biến, giúp các bác ra đường khỏi phải nghe “chống kìa bác” . Hệ thống đèn của xe rất cá tính vào ban đêm, hai làn sáng xanh dọc theo đèn cực đẹp. Bình xăng được dời hẳn về phía trước để khỏi mất công mở yên khi đổ xăng (thích nhé). Chìa khóa xe còn đặc biệt hơn, giúp các bác tìm dc xe trong bãi đổ và mở yên bằng nút trên chìa luôn. Cuối cùng là sàn để chân vừa vặn, đỡ mỏi và yên xe mềm mại bằng vỏ bọc da. Và điểm trừ của Shark mà bác nào cũng kêu ca là tay ga tăng tốc hơi chậm. Ngoài ra theo e biết Hiện nay xe Shark đang bị 2 lỗi kĩ thuật nhỏ các Bác ạ: 1. Hiện tượng rần rần khi chở 2 ở tốc độ thấp. Do chén đựng cao su treo máy ngay cấy gác máy đụng vào khung sườn. Cái này lô xe sau đã khắc phục.2. Hiện tượng giống như hết xăng và tắt máy khi chở nặng. Do ống hút chân ko ngay bơm xăng bị gấp lại do cái pát treo ống để sai vị trí. Khắc phục bằng cách bỏ nó ra khỏi pát kẹp là xong.
Bác này nói chuẩn kinh =))

Trích dẫn:
Từ bài viết của boyxteenx
Cốp xe coi bộ rộng qua ta, để được đến 2 nón. Vậy thì sướng rồi, cốp to là tiện nhất :D
Qua tết được chắc làm con này cho bằng bạn bằng bè ^^
đổi qua lun đi bác :D
chắc cuối năm nay e đổi lun
hehe

Cốp xe coi bộ rộng qua ta, để được đến 2 nón. Vậy thì sướng rồi, cốp to là tiện nhất :D
Qua tết được chắc làm con này cho bằng bạn bằng bè ^^

Trích dẫn:
Từ bài viết của topkey
Trích dẫn:
Từ bài viết của thanhvienvang
Trích dẫn:
Từ bài viết của topkey
bác nói cũng có lý
nhưng cho em hỏi là phiên bản mới này
ngoài tiết kiệm xăng ra còn chức năng gì hay hay nữa k bác
cũng toàn chức năng mấy loại khác có hết rồi bác : đá chống tắt máy, cốp rộng hơn đc tí, đặc biệt là tích hợp chức năng 5 in 1 vô chìa khóa lun, không tách rời như attila nữa, cái này mình chỉ thấy của những chiếc xe hơi cao cấp thôi, chứ dòng xe hơi thường cũng k có đâu :D
nghe bác kể ham quá
mún đổi sang dòng mới chạy quá :D
mà giá tầm nhiu vậy bác ?
giá tầm 45tr lun giấy rồi đó bác

Trích dẫn:
Từ bài viết của boyxteenx
Ôi thế bác dùng rồi hả?Kaka, năm mới có xe mới dùng là sướng phải biết. À, mà bác cho hỏi luôn là có thật nó tích hợp hộp cảm biến như xe hơi thật không nhỉ? Chưa thấy con nào có chức năng này.
Bộ điều khiển từ xa tích hợp vào chìa khóa (5 in 1), có thể tìm xe, mở yên,... tết chạy khỏi lo bị giang hồ đua =))
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip