
Chia sẻ kinh nghiệm về xe SYM!
Mình đang có 1 trạm bảo hành của SYM, cũng có 1 ít kinh nghiệm mong được trao đổi chia sẽ với các bạn về dòng xe attila và các loại xe của SYM, các ưu khuyết điểm của các đời xe từ trước đến nay! Thu nhặt thêm những hỏng hóc mà các bạn gặp phải để có biện pháp sửa chữa cũng như có những cải tiến tối ưu hơn cho nhà sản xuất về các xe đời sau để ngày càng hoàn thiện hơn. Mong sự góp ý nhiệt tình của các bạn!

Hồi trứơc mình chạy @ nhưng phá qua nó tơi tả hết trơn, giờ mới đi Atti một tối, nói chung cảm giác nhẹ nhàng và lướt. Atti nhỏ và nhẹ hơn @ rất nhiều nên chạy thấy quá đã (đương nhiên là hông được đẹp bằng oài) 20km không có cảm giác phải kéo tay ga, 30km/h thì phải hơi nhích ga một chút ;;).
Xe mình mới ra shop, chạy liên tục 8km dừng lại đá chống thì hơi có cảm giác hơi nóng xả ra dưới gầm xe - chỗ chống ngang, không biết có bình thường hay không ? Hy vọng là xe mình mua được xe tốt.
Một vài điểm hơi bất tiện của Attila:
- Không có đồng hồ quãng đường, chỉ có tổng số km
- Không có đèn báo kiểm tra máy lúc khởi động, mở công tắc khoá mà không bật đèn hình như chả có báo hiệu gì cả
- Không đèn báo thay nhớt, chắc cứ canh 1000km thì thay nhỉ
- Cái đồng hồ xăng nhìn ... đuối quá, nhìn kỹ giống hàng Tàu cho em bé chơi wá [-(
Thắc mắc:
- Atti hình như làm mát bằng gió, chạy trong tp. mà cứ kẹt xe hoài thì nóng máy lắm, các ace có chiêu nào không ?
- Đọc qua vài topic ở đây thì Atti lội nước không ổn. Con @ của em thì nước ngập pô nó cũng rẽ sóng đi luôn vì cấu trúc pô ống xả úp xuống. Atti không biết thế nào, em chạy cứ quen kiểu cũ có ổn không nhỉ ?
Cám ơn ace chia sẻ kn với mình. :)