Câu hỏi

21/05/2013 06:53
Cho mình hỏi về tình huống mâu thuẫn giữa PR và Marketing trong công ty??
Thời gian qua trong công ty Thành Công đã xảy ra mâu thuẫn khá căng thẳng giữa bộ phận Marketing và bộ phận PR. Sau khi công ty này tổng kết hoạt động năm 2010 mà theo đó, kinh phí dành cho công tác Marketing bội chi 2.5 tỷ đồng theo kế hoạch trong khi hoạt động PR cả đối nội lẫn đối ngoại ở công ty này chỉ ở mức thực chi 1.2 tỷ đồng/ 2ty đồng theo kế hoahc5. Tin đồn trong nội bộ công ty cho rằng có 1 vài cá nhân tại phòng Marketing biến thủ công quỹ từ phần trăm hoa hồng trên các hợp đồng Marketing.
Bạn hãy cho biết nhận định cá nhân mình về sự việc khủng hoảng trên? Theo bạn, bộ phận PR nên có hành động gì trước tình huống trên?
Danh sách câu trả lời (0)
Chưa có câu trả lời nào. Bạn hãy là người đầu tiên!
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Quảng cáo, tiếp thị
Rao vặt Siêu Vip