
Công ty tôi hiện nay muốn tăng vốn điều lệ lên thì phải làm như thế nào cần những thủ tục gì ?

I. HỒ SƠ XIN TĂNG VỐN ĐIỀU LỆ GỒM:
1. Thông báo về việc tăng vốn điều lệ (theo mẫu).
2. Quyết định về việc tăng vốn điều lệ của:
- Hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH hai thành viên trở lên);
- Chủ sở hữu công ty (đối với công ty TNHH một thành viên);
- Đại hội đồng cổ đông (đối với công ty cổ phần);
- Các thành viên hợp danh (đối với công ty hợp danh).
3. Biên bản họp về việc tăng vốn điều lệ của:
- Hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH hai thành viên trở lên);
- Đại hội đồng cổ đông (đối với công ty cổ phần);
- Các thành viên hợp danh (đối với công ty hợp danh).
4. Giấy tờ xác nhận việc góp vốn của thành viên mới tiếp nhận vào công ty (nếu có tiếp nhận thành viên mới).
5. Giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của thành viên mới góp vốn vào công ty theo quy định như sau:
- Đối với công dân Việt Nam ở trong nước: Bản sao hợp lệ chứng minh nhân dân (hoặc hộ chiếu) còn hiệu lực
- Đối với người Việt Nam định cư ở nước ngoài: Bản sao hợp lệ hộ chiếu, các giấy tờ xác nhận nguồn gốc Việt Nam theo quy định.
- Đối với người nước ngoài thường trú tại Việt Nam: Bản sao hợp lệ hộ chiếu, Thẻ thường trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp.
6. Xuất trình bản chính và nộp bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp.
Hãy liên hệ với Coeus để được tư vấn miễn phí và được cung cấp các dịch vụ tư vấn luật tốt nhất!
CÔNG TY TNHH COEUS
Địa chỉ : 142/169 Phố Tây Sơn , Đống Đa , Hà Nội
Điện thoại : (04) 3533.5122
Fax : (04) 3533.5122
Website : http://www.coeus.vn
Email : info@coeus.vn
- Tư vấn giấy phép ->> Điện thoại : (04) 85871073
- Tư vấn Sở hữu trí tuệ ->> Điện thoại: (04) 85871074
- Tư vấn thành lập Doanh nghiệp ->> Điện thoại : (04) 85871075
- Tư vấn Đất đai ->>Điện thoại : (04) 85871076
- Tư vấn đầu tư ->> Điện thoại: (04) 85871079

Thành lập doanh nghiệp trọn gói
Trong vòng 5 ngày giao giấy phép kinh doanh + con dấu..,.
1. Các vấn đề khách hàng được tư vấn
- Chúng tôi tư vấn cho bạn toàn bộ hành lang pháp lý liên quan đến vấn đề thành lập, quản lý doanh nghiệp;
- Tư vấn cơ cấu nhân sự trong công ty;
- Tư vấn hồ sơ tài liệu chuẩn bị thành lập công ty;
- Tư vấn về vốn đầu tư ban đầu;
- Cơ cấu thành viên công ty;
- Tư vấn cách đặt tên Doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của hoạt động kinh doanh và tiến hành tra cứu tên doanh nghiệp;
- Tư vấn về đăng ký ngành nghề Đăng ký kinh doanh (lựa chọn, sắp xếp ngành nghề và dự tính ngành nghề kinh doanh sắp tới), tư vấn những điều kiện trước, những điều kiện sau đối với nghành nghề đăng ký kinh doanh;
- Tư vấn về kiến thức thuế của doanh nghiệp khi đi vào hoạt động;
- Tư vấn cách phân chia lợi nhuận của các thành viên công ty khi quyết toán sau năm tài chính;
- Tư vấn về các vấn đề thuế đối với doanh nghiệp khi đi vào hoạt động (Cung cấp mẫu tờ
khai và hướng dẫn kê khai thuế. Tham khảo thêm tại http://www.taichinhketoan.com.vn ).
2. Tiến hành soạn thảo hồ sơ thành lập công ty
Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Thảo Nguyên Xanh tiến hành soạn thảo các văn bản sau:
- Biên bản về việc họp các cổ đông trước thành lập;
- Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh;
- Soạn thảo Điều lệ Công ty;
- Soạn thảo danh sách sáng lập viên;
- Giấy ủy quyền;
- Biên bản họp công ty về việc góp vốn của sáng lập viên;
- Giấy chứng nhận góp vốn cho từng cổ đông;
- Quyết định bổ nhiệm Giám đốc;
- Quyết định bổ nhiệm Kế toán trưởng;
- Sổ đăng ký thành viên sáng lập;
3. Thủ tục đại diện theo ủy quyền trước các cơ quan, đơn vị
- Đại diện trên Sở kế hoạch và Đầu tư để nộp hồ sơ Thành lập DN;
- Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Sở KH-ĐT;
- Nhận kết quả là Giấy chứng nhận ĐKKD tại sở KH-ĐT;
- Công chứng giấy tờ cho bạn để tiến hành thủ tục tiếp theo;
- Tiến hành thủ tục khắc con dấu cho Doanh nghiệp;
- Tiến hành thủ tục đăng ký Mã số Thuế và Mã số Hải quan cho Doanh nghiệp;
4. Phục vụ khách hàng sau khi thành lập
- Hướng dẫn thủ tục kê khai và nộp thuế;
- Cung cấp hồ sơ nội bộ cho công ty;
- Hướng dẫn doanh nghiệp thủ tục mua hoá đơn lần đầu;
- Tư vấn những công việc cần làm ngay khi doanh nghiệp bước vào hoạt động;
- Cung cấp văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên qua website: http://taichinhketoan.com.vn ;
- Tư vấn miễn phí qua yahoo chat, email, website của công ty.
Mọi thông tin chi tiết, quý Doanh nghiệp vui lòng liên hệ văn phòngThảo Nguyên Xanh
(Tư vấn hoàn toàn miễn phí)
ĐC: 12N Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đakao, Q.1
Hotline: 0977788146
Website: www.taichinhketoan.com.vn
Email: thaonguyenxanh_kinhdoanh2@yahoo.com or tuan.marketing@yahoo.com
Nhằm trợ giúp cho quý doanh nghiệp phát triển thương hiệu của mình và yên tâm phát triển sản xuất, chúng tôi xin giới thiệu đến quý doanh nghiệp dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu trọn gói như sau:
1. Nhãn hiệu hàng hóa độc quyền + Logo
2. Dịch vụ kế toán ( thuê kế toán trưởng, báo cáo thuế, gỡ rối thuế, đăng ký bảo hiểm lao động…)
3.Đăng ký mã số, mã vạch
4. Bản quyền tác giả
5. Đăng ký công bố tiêu chuẩn
6. Giấy phép đăng ký kinh doanh
7. Thẩm định giá
8.Hỗ trợ vay vốn ngân hàng
Chúng tôi đảm bảo quý doanh nghiệp sẽ nhận được dịch vụ đăng ký có thời gian ngắn nhất với thủ tục đơn giản nhất và được thực hiện bởi đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.
Quý Doanh nghiệp chỉ cần điền vào Giấy Ủy Quyền đính kèm và gửi cho chúng tôi 01 mẫu nhãn hiệu cần đăng ký, 01 giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (photo, bản thuyết minh nhãn hiệu (nếu có)).
Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.
NGUYỄN QUANG TUẤN
Phòng kinh doanh
Điện thoại: 08.35066257 (tuấn phòng KD)
Di động : 09777.88.146 (tuấn)
Email :thaonguyenxanh_kinhdoanh2@yahoo.com
Website : www.taichinhketoan.com.vn
***************Công ty chúng tôi chuyên đăng kí nhãn hiệu hàng hóa độc quyền và logo độc quyền của Cục sở hữu trí tuệ*****************
Tại sao phải bảo vệ thương hiệu ?
Chúng ta muốn có khách hàng, muốn kinh doanh tốt thì phải có thương hiệu tốt, uy tín và chất lượng. Nhưng mọi cố gắng của quý khách sẽ vô ích nếu như có một thương hiệu giống mình làm mất uy tín Doanh nghiệp. Để bảo vệ quyền lợi và uy tín của mình quý khách nên đăng kí thương hiệu của mình thành một thương hiệu độc quyền.
Tôi có quyền lợi gì sau khi đăng kí nhãn hiệu hàng hóa và logo độc quyền?
- Đăng ký nhãn hiệu độc quyền sẽ làm tăng khả năng cạnh tranh của công ty, và một thương hiệu độc quyền luôn có uy tín hơn nhiều trong họat đông kinh doanh của mình.
- Khi có một công ty khác lấy nhãn hiệu hoặc logo của bạn, làm giảm uy tín của bạn trên thị trường ảnh hưởng đến quyền lợi của mình, quý khách có quyền khởi kiện và bắt công ty đó bồi thường thiệt hại cho mình.
(lưu ý thêm: nhãn hiệu độc quyền được bảo hộ trong vòng 10 năm, kiểu dáng công nghiệp được bảo hộ trong vòng 5 năm, khi hết hạn quý khách vẫn có thể gia hạn thêm)
Tôi cần những thủ tục nào để đăng ký?
-Nếu quý khách đăng kí bản hiệu và logo độc quyền quý khách cần có giấy phếp kinh doanh và mẫu tên bảng hiệu, logo cần đăng kí.
-Nếu quý khách cần đăng kí bản quyền tác giả chỉ cần chứng minh nhân dân và tác phẩm của mình.
Quy trình làm việc diễn ra như thế nào?
- Đầu tiên quý khách gởi mail cho chúng tôi những giấy tờ cần thiết như trên, để chúng tôi kiểm tra xem nhãn hiệu, logo đó đã được đăng kí hay chưa.
-Chúng tôi sẽ báo cho quý vị sau 5 phút nhận được mail và nếu nhãn hiệu, logo đó đăng kí được sẽ gởi ngay cho quý khách hợp đồng.
- Nếu quý khách cần tư vấn thêm về vấn đề gì chúng tôi sẽ trực tiếp tới gặp quý khách vào thời gian thuận tiện nhất của quý khách.
Hình thức thanh toán như thế nào?
- Sau khi gửi cho quý công ty hợp đồng cùng tất cả các giấy tờ liên quan đã được công ty chúng tôi soạn sẵn gồm (giấy ủy quyền, tờ khai, phiếu thu), quý khách ký vào tất cả các giấy tờ và giữ lại cho mình 1 hợp đồng cùng một phiếu thu cho mình, và sau khi kí hợp đồng quý khách sẽ thanh toán cho công ty chúng tôi 50% lệ phí.
- Và sau khi nhận được tờ khai của cục quý khách sẽ thanh toán cho công ty chúng tôi 50% còn lại.
Trân Trọng Kính Chào!

1. Thông báo thay đổi vốn điều lệ (theo mẫu)
2. Quyết định về việc thay đổi vốn điều lệ Chủ tịch Hội đồng thành viên;
3. Biên bản họp về việc thay đổi vốn điều lệ của Hội đồng thành viên;
4. Giấy tờ xác nhận việc góp vốn của thành viên mới tiếp nhận vào công ty (nếu có tiếp nhận thành viên mới);
5- Giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của thành viên mới góp vốn vào công ty (nếu có tiếp nhận thành viên mới) theo quy định sau:
- Ðối với công dân Việt Nam ở trong nước: Bản sao hợp lệ chứng minh nhân dân (hoặc hộ chiếu) còn hiệu lực.
- Ðối với người Việt Nam định cư ở nước ngoài: Bản sao hợp lệ hộ chiếu, các giấy tờ xác nhận nguồn gốc Việt Nam theo quy định.
- Ðối với người nước ngoài thường trú tại Việt Nam: Bản sao hợp lệ hộ chiếu, Thẻ thường trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp.
6. Nếu thành viên mới góp vốn là tổ chức:
- Bản sao Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ tương đương khác, Ðiều lệ hoặc tài liệu tương đương khác.
- Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực theo khoản 3.1 của người đại diện theo ủy quyền và quyết định ủy quyền tương ứng.
7. Xuất trình bản chính và nộp bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp.
Lưu ý: Quyết định và biên bản họp phải ghi rõ những nội dung được thay đổi trong điều lệ.
- Số bộ hồ sơ phải nộp: 01 bộ (trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày quyết định thay đổi người đại diện theo pháp luật của công ty)
- Thời hạn hẹn cấp Giấy CN ÐKKD là 07 ngày làm việc