Câu hỏi

21/05/2013 11:09
Hiện tượng bán phụ tùng không chính hãng, chất lượng kém hoặc sữa chữa qua quýt - kéo dài thời gian để thanh toán tiền bảo hiểm không phải hiếm ?
Hiện tượng bán phụ tùng không chính hãng, chất lượng kém hoặc sữa chữa qua quýt - kéo dài thời gian để thanh toán tiền bảo hiểm không phải hiếm ở các gara. Vậy Euro Auto nghĩ sao về hiện tượng này? Việc kéo dài thời gian gây thiệt hại cho khách hàng như vậy có được bồi thường hay không?
hiep00
21/05/2013 11:09
Danh sách câu trả lời (1)

Theo quan điểm của Euro Auto, việc đưa phụ tùng không chính hãng, chất lượng không bảo đảm vào gara để bán cho khách hàng là việc không nên. Bởi lẽ, ngoài việc gây hư hại lâu dài cho xe, các loại phụ tùng không đảm bảo chất lượng có nguy cơ khiến cho chủ xe gặp tai nạn khi tham gia giao thông. Do vậy, Euro Auto chúng tôi luôn siết chặt quy trình quản lý đúng theo tiêu chuẩn của BMW toàn cầu.
Khi cần sửa chữa, khách hàng nên đưa xe tới các gara chính hãng, đại lý uỷ quyền để được đảm bảo quyền lợi. Trong trường hợp việc sửa chữa kéo dài, việc bồi thường hoàn toàn phụ thuộc vào hợp đồng khách hàng ký kết với bảo hiểm. Tuỳ theo trường hợp cụ thể, khách hàng mới có thể được bồi thường hoặc bị từ chối bồi thường.
Khi cần sửa chữa, khách hàng nên đưa xe tới các gara chính hãng, đại lý uỷ quyền để được đảm bảo quyền lợi. Trong trường hợp việc sửa chữa kéo dài, việc bồi thường hoàn toàn phụ thuộc vào hợp đồng khách hàng ký kết với bảo hiểm. Tuỳ theo trường hợp cụ thể, khách hàng mới có thể được bồi thường hoặc bị từ chối bồi thường.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Chính sách, chế độ bảo hiểm
Rao vặt Siêu Vip