Câu hỏi

30/05/2013 02:11
Hỏi về động cơ 4 thì SOHC 125 của Shark?
Em đang quan tâm con Shark, kiểu dáng nói chung là ổn nhưng em băn khoăn cái động cơ của nó.
Thấy dân thợ kêu SOHC 125 cho con xe trọng lượng thô 136kg là yếu. Trên này các bác đi rồi đánh giá nó đi êm vọt ngọt thì em hơi nghi ngờ cái động cơ của con Shark này. Nó phải lao động khổ sai làm việc quá tải với khả năng của nó thì nó nhanh tèo. Bỏ 50 củ ra cũng hy vọng nó chạy êm vọt ngọt được khoảng 5 năm, chứ hết bảo hành 2 năm nó kêu như công nông, uống xăng như nước lã thì em thấy 50 củ không xứng đáng, 30 củ còn chấp nhận được.
Mong mấy bác thợ SYM chia sẻ gỡ rối tơ vò cho em.
phongtho
30/05/2013 02:11
Thấy dân thợ kêu SOHC 125 cho con xe trọng lượng thô 136kg là yếu. Trên này các bác đi rồi đánh giá nó đi êm vọt ngọt thì em hơi nghi ngờ cái động cơ của con Shark này. Nó phải lao động khổ sai làm việc quá tải với khả năng của nó thì nó nhanh tèo. Bỏ 50 củ ra cũng hy vọng nó chạy êm vọt ngọt được khoảng 5 năm, chứ hết bảo hành 2 năm nó kêu như công nông, uống xăng như nước lã thì em thấy 50 củ không xứng đáng, 30 củ còn chấp nhận được.
Mong mấy bác thợ SYM chia sẻ gỡ rối tơ vò cho em.
Danh sách câu trả lời (1)

Trời ơi! Đa số các dòng xe tay ga đều dùng công nghệ SOHC bạn ơi. DOHC đa số ở dòng máy đứng, động cơ lớn mới xài (FX125). Trước giờ nhưng dòng xe ga tui biết được thì tui chưa thấy qua chiếc tay ga nào sử dụng DOHC cả.
SOHC nhưng nó được thêm cái này 4 supap 4V.
Technology and Advantage
Công nghệ và Advantage
High-efficiency 4 valve engine:
Cao hiệu suất động cơ 4 van:
The 4 valve engine mechanism not only increase air intake but also considerably improve engine efficiency over the uneven fuel concentration problem inherent in 2 valve engine combustion chambers to allow more complete combustion and better fuel economy, as well as to effectively reduce noise and exhaust pollution.
Các cơ chế 4 van động cơ không chỉ làm tăng lượng không khí mà còn nâng cao hiệu quả đáng kể động cơ trong vấn đề nhiên liệu không đồng đều tập trung vốn có trong 2 khoang van để cho phép động cơ đốt cháy hoàn chỉnh hơn và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, cũng như hiệu quả làm giảm tiếng ồn và ô nhiễm khí thải.
Và cái này nữa
Ceramic Coating Cylinder
Brief Description and Advantage
Giới thiệu tóm tắt mô tả và Advantage
Ceramic Coating Cylinder is a high-tech product, which applies special compound-electroplating process to disperse SiC ceramic particles uniformly distributing on the cylinder wall.
Gạch Đục Cylinder là một sản phẩm công nghệ cao, áp dụng hợp chất đặc biệt quá trình mạ điện để giải tán các hạt SiC gốm sứ thống nhất phân phối trên tường xi lanh.
SYM is the first company in Taiwan to make mass production of motorcycle engine by utilizing SiC ceramic coating technique.
SYM là công ty đầu tiên tại Đài Loan để sản xuất hàng loạt của động cơ xe gắn máy bằng cách tận dụng kỹ thuật sơn SiC gốm.
The Ceramic Sic material can overcome the weakness of general ceramic materials, and in the meantime it possesses excellent properties of high hardness (wear resistance), heat resistance and etc., which can be the best candidate matching the requirements of the engine cylinder.
Gạch Sic các vật liệu có thể khắc phục điểm yếu của vật liệu gốm nói chung, và trong khi chờ đợi nó sở hữu tài sản tuyệt vời của độ cứng cao (mặc kháng), chịu nhiệt và vv, có thể là ứng cử viên tốt nhất phù hợp với các yêu cầu của xi lanh động cơ.
However, general conventional electroplating techniques cannot disperse SiC ceramic particles on the cylinder wall due to the insulation and high weight.
Tuy nhiên, tổng hợp các kỹ thuật mạ điện thông thường không thể phát tán các hạt SiC gốm trên tường xi lanh do cách nhiệt và trọng lượng cao.
As a result, SYM have developed the special compound-electroplating process to disperse Ni particles and SiC particles on the cylinder wall together, which forms a particular cylinder with the compound-electroplating layer (Ni/SiC), and brings the quality to excellence.
Kết quả là, SYM đã phát triển một hợp chất đặc biệt quá trình mạ điện để giải tán Bởi hạt và các hạt SiC trên tường xi lanh với nhau, là một loại xi lanh đặc biệt với các hợp chất các-mạ lớp (Bởi / SiC), và mang lại chất lượng để xuất sắc.
Currently the quality control of mass production has already achieved to maintain the defective rate below 0.3%, so the ceramic coating cylinder with high quality and appropriate price can therefore be produced.
Hiện tại, kiểm soát chất lượng của sản xuất hàng loạt đã đạt được để duy trì tỷ lệ lỗi dưới 0,3%, do đó, xi lanh sơn gốm với chất lượng cao và giá cả phù hợp do đó có thể được sản xuất.
SOHC nhưng nó được thêm cái này 4 supap 4V.
Technology and Advantage
Công nghệ và Advantage
High-efficiency 4 valve engine:
Cao hiệu suất động cơ 4 van:
The 4 valve engine mechanism not only increase air intake but also considerably improve engine efficiency over the uneven fuel concentration problem inherent in 2 valve engine combustion chambers to allow more complete combustion and better fuel economy, as well as to effectively reduce noise and exhaust pollution.
Các cơ chế 4 van động cơ không chỉ làm tăng lượng không khí mà còn nâng cao hiệu quả đáng kể động cơ trong vấn đề nhiên liệu không đồng đều tập trung vốn có trong 2 khoang van để cho phép động cơ đốt cháy hoàn chỉnh hơn và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, cũng như hiệu quả làm giảm tiếng ồn và ô nhiễm khí thải.
Và cái này nữa
Ceramic Coating Cylinder
Brief Description and Advantage
Giới thiệu tóm tắt mô tả và Advantage
Ceramic Coating Cylinder is a high-tech product, which applies special compound-electroplating process to disperse SiC ceramic particles uniformly distributing on the cylinder wall.
Gạch Đục Cylinder là một sản phẩm công nghệ cao, áp dụng hợp chất đặc biệt quá trình mạ điện để giải tán các hạt SiC gốm sứ thống nhất phân phối trên tường xi lanh.
SYM is the first company in Taiwan to make mass production of motorcycle engine by utilizing SiC ceramic coating technique.
SYM là công ty đầu tiên tại Đài Loan để sản xuất hàng loạt của động cơ xe gắn máy bằng cách tận dụng kỹ thuật sơn SiC gốm.
The Ceramic Sic material can overcome the weakness of general ceramic materials, and in the meantime it possesses excellent properties of high hardness (wear resistance), heat resistance and etc., which can be the best candidate matching the requirements of the engine cylinder.
Gạch Sic các vật liệu có thể khắc phục điểm yếu của vật liệu gốm nói chung, và trong khi chờ đợi nó sở hữu tài sản tuyệt vời của độ cứng cao (mặc kháng), chịu nhiệt và vv, có thể là ứng cử viên tốt nhất phù hợp với các yêu cầu của xi lanh động cơ.
However, general conventional electroplating techniques cannot disperse SiC ceramic particles on the cylinder wall due to the insulation and high weight.
Tuy nhiên, tổng hợp các kỹ thuật mạ điện thông thường không thể phát tán các hạt SiC gốm trên tường xi lanh do cách nhiệt và trọng lượng cao.
As a result, SYM have developed the special compound-electroplating process to disperse Ni particles and SiC particles on the cylinder wall together, which forms a particular cylinder with the compound-electroplating layer (Ni/SiC), and brings the quality to excellence.
Kết quả là, SYM đã phát triển một hợp chất đặc biệt quá trình mạ điện để giải tán Bởi hạt và các hạt SiC trên tường xi lanh với nhau, là một loại xi lanh đặc biệt với các hợp chất các-mạ lớp (Bởi / SiC), và mang lại chất lượng để xuất sắc.
Currently the quality control of mass production has already achieved to maintain the defective rate below 0.3%, so the ceramic coating cylinder with high quality and appropriate price can therefore be produced.
Hiện tại, kiểm soát chất lượng của sản xuất hàng loạt đã đạt được để duy trì tỷ lệ lỗi dưới 0,3%, do đó, xi lanh sơn gốm với chất lượng cao và giá cả phù hợp do đó có thể được sản xuất.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip