
Hỏi về lỗi của tủ lạnh side by side -model R-M700GPG9
Kính thưa Quý công ty Hitachi,
Tôi có mua sản phẩm Hitachi side by side, model R-M700GPG9, Số sê ri : 2111100014, cách đây 07 tháng. Khi đem về sử dựng được khoảng 02 ngày thì tủ hiển thị lỗi F3-01. Tôi có thông báo cho trạm bảo hành để kiểm tra, nhưng đã nhiều lần bị như thế mà vẫn không tìm ra nguyên nhân. Sau Tết Nguyên đán tôi có đề nghị đổi cho tủ mới (vì nghĩ do lỗi tại nhà máy). Và trạm bảo hành cũng đổi cho 01 cái hoàn toàn mới, nhưng sử dụng được khoảng 01 tuần thì màn hình vẫn hiển thị lỗi F3-01. Lần này lại bị nhiều hơn số lần lặp lại liên tục.
Vậy kính đề nghị Quý Công ty Xem xét lỗi trên là do nguyên nhân gì gây nên, và tại sao cứ lặp đi lặp lại hoài như vậy, mặc dù cửa tủ đảm bảo đóng kín ( không bị hở ), nước đá vẫn không được đông trong thời gian bị lỗi. Hiện tại gia đình tôi ko dám mở cửa để theo dõi xem còn tái diễn nữa ko?. Thiết nghĩ, khi mua tủ side by side là để tiện sử dụng sao cho phù hợp. vậy mà không thấy thuận tiện đâu, chỉ thấy gây khó khăn trong việc sử dụng và làm xáo trộn cả sinh hoạt của gia đình.
Rất mong ban kỹ thuật của Hitachi có lời giải đáp sao cho phù hợp, và tìm giúp nguyên nhân để khắc phục ( Vì Trung tâm bảo trì Đại Phú Lộc xem như đã bó tay )
Địa chỉ đặt máy : 423/ 2 Nguyễn Kiệm, p9,Q.Phú nhuận, Tp.HCM
Tel : 3995 1903 Hp : 0903 822 935
Liên hệ : Ô Phạm Cao Tùng để biết thêm chi tiết
Trân trọng kính chào đoàn kết và quyết thắng,
Phạm Cao Tùng
Chưa có câu trả lời nào. Bạn hãy là người đầu tiên!