Câu hỏi

31/05/2013 12:51
Không khí con người trên Internet là gì?
Không khí con người trên Internet là gì?
MrCuong
31/05/2013 12:51
Hin89
31/05/2013 12:51
Danh sách câu trả lời (2)

Không khí con người trên internet là khách hàng khi mua hàng cảm thấy cũng có nhiều người mua hàng hay là vào internet để mua hàng như mình. Gian hàng điện tử nào có nhiều người truy cập, có nhiều người truy cập,hỏi, đáp comment... về sản phẩm dịch vụ của gian hàng đó thì chứng tỏ gian hàng đó có không khí con người tốt

Không khí con người, và độ nổi tiếng sẽ kéo thêm khách hàng đến.
Những cửa hàng có được sự tiện dụng, tạo cảm giác yên tâm chiếm hơn 1/2 những cửa hàng trên vatgia.com. Tuy nhiên, những cửa hàng bán được hàng hơn những nơi khác thì họ luôn tạo được cảm giác vui thích cho khách hàng. Những cửa hàng luôn tạo những chương trình hay, dịch vụ hấp dẫn thường có đông khách, và không khí nhộn nhịp, độ hấp dẫn đó lại tiếp tục lôi cuốn các khách hàng khác đến.
Không khí nhộn nhịp là miêu tả có nhiều người đến, phải có gì đó hấp dẫn, và trong không khí đó người ta thường dễ mua hàng hơn.
Hình thức mua hàng đồng thời là một hình thức điển hình khi có nhiều người vào mua cùng một lúc. Càng nhiều người mua thì càng rẻ. " lại giảm tiếp rồi", " hiện tại đang có 1000 người đang đặt mặt hàng này", cứ thế sẽ tạo ra hiệu ứng, rủ nhau cùng mua, kêu gọi những người mua mới vào cùng.
Những cửa hàng hấp dẫn sẽ có nhiều người mua, những người đó lại lôi kéo người mua khác, xu hướng này trên internet thường rõ rệt hơn so với bên ngoài. Khi đứng trước hàng loạt các mặt hàng giống nhau thì người ta sẽ chọn nơi nào có cảm giác vui thích hơn, thậm chí có trường hợp giá cao hơn một chút những người ta vẫn lựa chọn nơi nào vui hơn. Do vậy việc tạo ra thế mạnh trong bán hàng, sự khác biệt, đó là tạo ra cảm giác thoải mái, vui thích cho người mua hàng.
Bạn phải tự mình mua hàng để cảm nhận và rút ra kinh nghiệm
Để cảm nhận được khách hàng cần điều gì, thấy cái gì khó chịu, bất tiện thì tốt nhất bạn hãy trở thành khách hàng, và mua hàng, rồi cảm nhận giống họ. Sau khi đã biết được dịch vụ nào là tốt, cảm giác nào là thích thú sẽ có thể tạo được một gian hàng được nhiều người ưa thích.
Những cửa hàng có được sự tiện dụng, tạo cảm giác yên tâm chiếm hơn 1/2 những cửa hàng trên vatgia.com. Tuy nhiên, những cửa hàng bán được hàng hơn những nơi khác thì họ luôn tạo được cảm giác vui thích cho khách hàng. Những cửa hàng luôn tạo những chương trình hay, dịch vụ hấp dẫn thường có đông khách, và không khí nhộn nhịp, độ hấp dẫn đó lại tiếp tục lôi cuốn các khách hàng khác đến.
Không khí nhộn nhịp là miêu tả có nhiều người đến, phải có gì đó hấp dẫn, và trong không khí đó người ta thường dễ mua hàng hơn.
Hình thức mua hàng đồng thời là một hình thức điển hình khi có nhiều người vào mua cùng một lúc. Càng nhiều người mua thì càng rẻ. " lại giảm tiếp rồi", " hiện tại đang có 1000 người đang đặt mặt hàng này", cứ thế sẽ tạo ra hiệu ứng, rủ nhau cùng mua, kêu gọi những người mua mới vào cùng.
Những cửa hàng hấp dẫn sẽ có nhiều người mua, những người đó lại lôi kéo người mua khác, xu hướng này trên internet thường rõ rệt hơn so với bên ngoài. Khi đứng trước hàng loạt các mặt hàng giống nhau thì người ta sẽ chọn nơi nào có cảm giác vui thích hơn, thậm chí có trường hợp giá cao hơn một chút những người ta vẫn lựa chọn nơi nào vui hơn. Do vậy việc tạo ra thế mạnh trong bán hàng, sự khác biệt, đó là tạo ra cảm giác thoải mái, vui thích cho người mua hàng.
Bạn phải tự mình mua hàng để cảm nhận và rút ra kinh nghiệm
Để cảm nhận được khách hàng cần điều gì, thấy cái gì khó chịu, bất tiện thì tốt nhất bạn hãy trở thành khách hàng, và mua hàng, rồi cảm nhận giống họ. Sau khi đã biết được dịch vụ nào là tốt, cảm giác nào là thích thú sẽ có thể tạo được một gian hàng được nhiều người ưa thích.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Internet
Rao vặt Siêu Vip