VicoTas
Câu hỏi
Hin Hin89
20/05/2013 11:10

Làm sao để giữ bình tĩnh khi khách không hài lòng?

Tư vấn cho em nhá?

Danh sách câu trả lời (2)
avatar gioi 20/05/2013 11:10
Hãy luôn tâm niệm khách hàng luôn phải được phục vụ tốt nhất, vì họ phải bỏ tiền ra sử dụng dịch vụ, mua hàng của bạn, và họ chính là nguồn sống của bạn.
* Nhận lỗi, tìm hướng khắc phục.
* Trường hợp cần thiết có thể là giảm giá.
Chúc bạn kinh doanh tốt!
avatar Xman 20/05/2013 11:10
Theo mình thì ai cũng có cách giải quyết riêng cho từng vấn đề nhưng là sao phải đạt được các yếu tố sau:

+ Nhận lỗi với khách hàng
+ Khắc phục lỗi đó với thời gian ngắn nhất có thể.
+ Hãy cho họ một lợi ích nho nhỏ để khắc chế tình trạng trên.
+...

Nếu bạn muốn kinh doanh thành công thì khách hàng phải nằm trong "Tâm"
Trả lời câu hỏi
Tải lại mã
Rao vặt Siêu Vip