Câu hỏi

19/06/2013 13:26
Mercedes E240 đời 2005 giá 35.000 USD?
Bạn tôi có nhượng lại một con Mẹc E240 model 2005 giá 35.000 USD, chạy được 120.000 km. Nội thất xem ra còn tươm tất lắm và nói là tình cảm sâu đậm mới có giá đó, xin ý kiến các bác thế nào?
lenguyen2011
19/06/2013 13:26
khangvip
19/06/2013 13:26
bombeo113
19/06/2013 13:26
banlaban3
19/06/2013 13:26
diepx
19/06/2013 13:26
Danh sách câu trả lời (5)

35.000 USD là chấp nhận được
Xe đi 5 năm mà chạy tới 120k km thì cũng hơi nhiều, có lẽ xe chạy dịch vụ, chứ gia đình đi thì không nhiều như vậy. Giá 35k USD theo tôi là chấp nhận được, nếu xe được bão dưỡng đúng định kỳ ở hãng.
Xe đi 5 năm mà chạy tới 120k km thì cũng hơi nhiều, có lẽ xe chạy dịch vụ, chứ gia đình đi thì không nhiều như vậy. Giá 35k USD theo tôi là chấp nhận được, nếu xe được bão dưỡng đúng định kỳ ở hãng.

Nếu máy còn chất, không bị lội nước thì giá quá ngon
Theo em giá như vậy thì quá hợp lý chứ không nói là rẻ vì một con C240 đời 2005 mà máy móc còn ngon thì cũng đã ~30k $, thêm 5k $ để có E240 thì quá ngon. Nhưng bác phải xem cẩn thận máy nhé!
Chúc bác năm mới vui vẻ và có xe đẹp,vừa ý.
Theo em giá như vậy thì quá hợp lý chứ không nói là rẻ vì một con C240 đời 2005 mà máy móc còn ngon thì cũng đã ~30k $, thêm 5k $ để có E240 thì quá ngon. Nhưng bác phải xem cẩn thận máy nhé!
Chúc bác năm mới vui vẻ và có xe đẹp,vừa ý.

Cũng bình thường thôi
Cũng là bình thường thôi, tôi biết có người vừa đổi xe cũng bán con E240 đời 2005 mới đi có 50.000 km, thợ trả giá có 40.000 USD. Những dòng Mec, bi thường là khá mất giá sau 5 năm sử dụng (lúc này các đồ trên xe bắt đầu hỏng, mà giá thay thế thì vô cùng đắt, đôi khi còn phải chờ đợi cả tháng mới có hàng về) xe cao cấp mất giá là chuyện thường bác ạ.
Cũng là bình thường thôi, tôi biết có người vừa đổi xe cũng bán con E240 đời 2005 mới đi có 50.000 km, thợ trả giá có 40.000 USD. Những dòng Mec, bi thường là khá mất giá sau 5 năm sử dụng (lúc này các đồ trên xe bắt đầu hỏng, mà giá thay thế thì vô cùng đắt, đôi khi còn phải chờ đợi cả tháng mới có hàng về) xe cao cấp mất giá là chuyện thường bác ạ.

Giá đó là cao
Theo mình biết thì 120.000 km xấp xỉ 75.000 miles bên Mỹ. Với mức miles như vậy là hơi cao đó bạn. Mình nghĩ 20 den 25.000 USD là được.
Có nhiều cách tính ra giá xe cũ như xe mua được bao nhiu năm, chạy bao nhiu miles, xe có tai nạn chưa... Nếu xe này ở Mỹ mình nghĩ từ 15 đến 18k USD la cao.
Mình chỉ góp ý mọi quyết định là ở bạn. Good luck.
Theo mình biết thì 120.000 km xấp xỉ 75.000 miles bên Mỹ. Với mức miles như vậy là hơi cao đó bạn. Mình nghĩ 20 den 25.000 USD là được.
Có nhiều cách tính ra giá xe cũ như xe mua được bao nhiu năm, chạy bao nhiu miles, xe có tai nạn chưa... Nếu xe này ở Mỹ mình nghĩ từ 15 đến 18k USD la cao.
Mình chỉ góp ý mọi quyết định là ở bạn. Good luck.

Giá trị của Mer
Theo kinh nghiệm của tôi, tôi đã có rất nhiều loại Mer. Máy xe E240 chạy 120.000 km thì cũng chẳng bao nhiêu. Chất lượng hàng sản xuất của hiệu Mer thì khỏi cần giải thích và quảng cáo. Ở đây, tôi nói là nếu chiếc xe này đang sử dụng tại các nước phương Tây, như ở châu Âu, Mỹ... Vì ở các nước này, người sử dụng xe thường quen đem xe đi bảo trì tại hãng đúng ngày đúng giờ và đúng cây số. Ngược lại ở ta, xe đã qua sử dụng tại VN, đường đi chưa đạt tiêu chuẩn để xe chạy theo sức mạnh được thiết kế thì dĩ nhiên, các bộ phận an toàn, máy móc sẽ hư hỏng nhanh hơn bình thường. Nếu bộ phận nào cần thiết thay thế, thì phụ tùng nguyên hãng không có hoặc rất hiếm. Thay thế đồ không đúng hãng sẽ khiến không an toàn.
Khí hậu tại VN độ ẩm có thể lên tới 100%, xe nào cũng rỉ sét nhanh hơn. Nên một chiếc như Mer 120.000 km nên xem tương đương với 200.000 km. Theo tôi, không nên mua chiếc xe này.
Tùy bạn mà thôi.
Theo kinh nghiệm của tôi, tôi đã có rất nhiều loại Mer. Máy xe E240 chạy 120.000 km thì cũng chẳng bao nhiêu. Chất lượng hàng sản xuất của hiệu Mer thì khỏi cần giải thích và quảng cáo. Ở đây, tôi nói là nếu chiếc xe này đang sử dụng tại các nước phương Tây, như ở châu Âu, Mỹ... Vì ở các nước này, người sử dụng xe thường quen đem xe đi bảo trì tại hãng đúng ngày đúng giờ và đúng cây số. Ngược lại ở ta, xe đã qua sử dụng tại VN, đường đi chưa đạt tiêu chuẩn để xe chạy theo sức mạnh được thiết kế thì dĩ nhiên, các bộ phận an toàn, máy móc sẽ hư hỏng nhanh hơn bình thường. Nếu bộ phận nào cần thiết thay thế, thì phụ tùng nguyên hãng không có hoặc rất hiếm. Thay thế đồ không đúng hãng sẽ khiến không an toàn.
Khí hậu tại VN độ ẩm có thể lên tới 100%, xe nào cũng rỉ sét nhanh hơn. Nên một chiếc như Mer 120.000 km nên xem tương đương với 200.000 km. Theo tôi, không nên mua chiếc xe này.
Tùy bạn mà thôi.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip