Câu hỏi

21/05/2013 10:19
Người lao động cần nộp giấy tờ gì chứng minh đã kiếm việc làm ?
Ngày 1/7 thất nghiệp, trong vòng 7 ngày đăng ký phòng Lao động thương binh xã hội nơi làm việc. Kể từ ngày 16 sau khi nộp đủ hồ sơ người lao động tìm được việc làm vào ngày 20. Xin hỏi: Người lao động có được hưởng trợ cấp thất nghiệp thời gian hưởng 3 tháng hay không (khi đã thông báo đã có việc làm vào ngày 20/7). Người lao động cần nộp giấy tờ gì chứng minh đã kiếm việc làm ?
Danh sách câu trả lời (1)

Trường hợp này không có trợ cấp thất nghiệp do đã có việc làm và thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp được bảo lưu. Để chứng minh đã kiếm được việc làm cần phải cung cấp hợp đồng lao động của người lao động với đơn vị sử dụng lao động mới.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Câu hỏi khác
Rao vặt Siêu Vip