Câu hỏi

19/09/2013 15:50
Phân vân giữa lx 3v ie 125 ,AB 125 và Liberty
Mình đang phân vân 3 xe trên.. mọi người ai đã qua sử dụng tư vấn kinh nghiệm lựa chọ giúp mình với
Danh sách câu trả lời (4)

Gửi chị tư vấn về hai dòng xe 1. Honda Air blade a.Kinh tế Nếu chỉ nghĩ kinh tế thì nên chọn dòng xe honda, bởi Honda luôn nổi tiếng là tiết kiệm b. về chất lượng tôi đánh giá không cao về xe 2011, C. thiết kế không cân tôi phải nói thì bạn biết nó xấu và mất cân đối đến cỡ nào d. Tiện dung Honda có hệ thống Head nhiều nhất --> bảo duỡng rất tiện hay ra cửa hàng sửa chữa ở ngoài cũng dễ làm, 2. LX 125 ie a. Kinh tế Nếu kinh tế eo hẹp đi mà phải lo tiền đổ xăng -> đừng mua b. Chất lượng Okay, đã cải thiện rất nhiều so với dòng 2010, 2009, tiếng kêu to là do đặc trưng của sản phẩm, nếu ai không biêt xin đừng vội đánh giá đừng tỏ ra "nguy Hiểm" c. thiết Kế tuyệt đẹp, không nỗi thời hãy nhìn những chiếc Vespa cổ d. Tiện dụng Nếu bạn sống ở trung tâm thì rất Okay, bởi Piaggio luôn đến tận nhà bạn, còn bạn ở xa thì chịu khó Chờ nhân viên đến. ---> hãy mua theo mình thích, xe không chỉ để đi lại mà sự tiện nghi, thời trang, và an toàn quan trọng hơn nó là vật thể hiện Đẳng Cấp

Vấn đề thứ nhất là xăng: Xăng cảm giác là ít hơn hẳn so với SH đời trc. Giao động khoảng 2.5l-3l ( có thể thấp hơn, vì mình không quan tâm lắm tới mức tiêu thụ nhiên liệu. đã xác đinh chơi mấy ẻm này rùi thì phải chấp nhận.Đầu xe tạm đc.. bố cục chắc chắn, mọi chi tiết bố trí khá hợp lý,...Các công tắc cói, đèn, nút khởi động ... dùng thích hơn SH 2011cốp xe rộng hơn SH 2011, liberty nhưng cũng không ăn dc em nouvo, lead, air blade....ngoài ra điểm chán nhìn thấy là..- Pô xe thiết kế hơi chuối, nhìn kỹ, nhất là từ trên xuống trông yếu ớt, thô và quá đơn giản. khi tăng ga kéo theo tiếng rè ..è...è.... rất khó chịu.( dùng lâu sẽ quen, nếu không dùng hàng 2011 chưa chắc đã nhận ra)- yên xe cứng, mở yên ra nhìn xương yên có vẻ hơi "hồ cẩm đào"- 4 giảm sóc hơi cứng. 2 giảm sóc sau thì nhìn thấy rõ hẳn gân nhiệt khi tôi kim loại(vàng xanhđỏ) gây cảm giác đồ gia công chứ không phải hàng xe cao cấp.- chìa khóa... đây là một điểm quá ư là không được.. Honda mang một nét hơi "nông dân" vào chiếc xe qua việc đưa ổ khóa liền điều khiển tìm xe của dòng xe trung cấp vào dòng xe +trung cấp..híc... khi cầm cũng như treo ta thấy nó khó chịu. Thà là làm luôn như trên Honda PCX đi còn hơn.( tách rời điều khiển ra khoải chìa khóa.)- đèn hậu không biết tả sao,,, hìMà nói chung so với SH 2011 thì không thể so dc đâu.Nhưng đảm bảo ăn đứt liberty. Từ a-z luôn. Trừ mỗi cái là kích thước thôi. Hì.. nhưng đi xe to mới khoái. Nhất là khi đi đường trường. Very.. very thoải mái..kekeTui không chọn liberty. Vì 2 vợ chồng mà ngồi lên thì hết ko còn chỗ cho thằng kún..hiiTóm Lại....": hợp lý với giá tiền.....

Nếu bạn mua 1 cái XE thì khuyên bạn mua AB vì công nghệ của nó tiên tiến hơn

E đang chay LX 125 i.e thấy rất ổn mặc dù hơi tốn xăng 1 chút (xác địnhvđi xe ga thì phải vậy thôi). Liberty thì thanh niên đi hợp hơn, LX thì cả gia đình đi ai cũng hợp ko kén dáng như LibertyYên con LX ko hiểu thiết kế kiểu gì mà khi trời mưa nước ngấm hết vào viền chỉ may quanh yên và khi ngồi lên đi thì nước nó phọt ra từ yên ướt hết quần (cái này e phải đi bọc lại yên)Còn nhớt thì có 2 loại 1 loại nhớt thường thay ở máy & 1 loại nhớt dành cho trục lốp sau (nếu ko để ý sẽ rất ít người biết, 3000km thay 1 lần)Màu sắc thì tuỳ sở thích của bác thôi. Con của e màu cafeEm nghĩ bác nên chọn LX 150 với tầm 80tr mà bác đang cóĐây là ý kiến cá nhân, đôi lời muốn gửi tới bác chủ. Chúc bác chọn được xe ưng ý
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip