Câu hỏi

01/06/2013 11:37
Tại sao động cơ đốt trong để lâu ngày không hoạt động lại khó khởi động???
Tại sao động cơ đốt trong để lâu ngày không hoạt động lại khó khởi động.
VD1 cô bé cup 82 50cc nhà em, để 3 năm trong kho, hôm bữa lấy ra làm lại bình xăng con rồi mang về, đạp... mòi xăng trực tiếp gần hết lít xăng em nó mới chịu "hắc xì hơi" vài cái. gần cả tiếng đòng hồ "hắc xì hơi" em nó mới chịu rời nhà kho xuống đường.hic...hic...
VD2. nhất là máy dầu. để lâu mà không sử dụng lại càng khó nổ phải cho "hít xì ke" nó mới phê...
VD3. dòng xe 2 thì thì khỏi nói.ai không "chì" là mang ra rồi lại xếp vào kho. nặng là phải bung máy ra vệ sinh từ bên trong mới mong mang em về từ "cõi hư không"...
vài ví dụ để minh chứng cho ý kiến trên của em. ai biết xin em vài ý kiến để suy ngẫm
taimuoi
01/06/2013 11:37
VD1 cô bé cup 82 50cc nhà em, để 3 năm trong kho, hôm bữa lấy ra làm lại bình xăng con rồi mang về, đạp... mòi xăng trực tiếp gần hết lít xăng em nó mới chịu "hắc xì hơi" vài cái. gần cả tiếng đòng hồ "hắc xì hơi" em nó mới chịu rời nhà kho xuống đường.hic...hic...
VD2. nhất là máy dầu. để lâu mà không sử dụng lại càng khó nổ phải cho "hít xì ke" nó mới phê...
VD3. dòng xe 2 thì thì khỏi nói.ai không "chì" là mang ra rồi lại xếp vào kho. nặng là phải bung máy ra vệ sinh từ bên trong mới mong mang em về từ "cõi hư không"...
vài ví dụ để minh chứng cho ý kiến trên của em. ai biết xin em vài ý kiến để suy ngẫm
Danh sách câu trả lời (1)

1) Xe để trong kho gần 3 năm trời mà chỉ làm lại bình xăng con thui àh? bác không nghĩ tới đầu nòng bị bó lại do lâu ngày bị dầu nhớt khô đóng lại àh. nếu bác để xe trùm mền thì việc đầu tiên là phải thay nhớt mới trước khi trùm mền, trong khoảng 3-4tháng là phải lấy ra đạp máy cho không bị rít đầu nòng. khi sử dụng lại bác nên lau chùi sạch sẽ đầu bugi (trên trang wep honda có đó bác)
2) Bác k nói rõ nên em cũng hơi khó hiểu "hít xì ke là thế nào"
3) Bác nên so sánh việc chạy 2 thì và 4 thì tại sao chạy 2 thì càng nhanh càng lâu hư mà chạy 4 thì càng nhanh càng mau hư. 4 thì xăng và nhớt đổ riêng biệt còn 2 thì xăng nhớt pha chung nên khi vận hành sẽ tạo nên 1 chế độ bôi trơn khác để làm sạch bên trong máy, việc "chì" máy hay không cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ cũa dòng 2 thì lắm bác ah
k biết trả lời vậy có đúng với ý bác k?
2) Bác k nói rõ nên em cũng hơi khó hiểu "hít xì ke là thế nào"
3) Bác nên so sánh việc chạy 2 thì và 4 thì tại sao chạy 2 thì càng nhanh càng lâu hư mà chạy 4 thì càng nhanh càng mau hư. 4 thì xăng và nhớt đổ riêng biệt còn 2 thì xăng nhớt pha chung nên khi vận hành sẽ tạo nên 1 chế độ bôi trơn khác để làm sạch bên trong máy, việc "chì" máy hay không cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ cũa dòng 2 thì lắm bác ah
k biết trả lời vậy có đúng với ý bác k?
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip