Câu hỏi
01/06/2013 11:36
Tư vấn mua Lead của Honda
Tình hình là em thấy mấy chiếc Lead của Honda ít bị làm giá hơn AB. Về tính tiện dụng (sán rộng, cốp rộng,...) cũng khá tốt. Các bác có thể cho em xin thêm ý kiến về chiếc này được không? Em thấy trên bikervietnam cũng ít nói về em nó. Bác nào đã từng đi nhiều lọai xe hoặc cưới em nó lâu rồi cho em xin ý kiến. Trên đây cũng có rất nhiếu ý kiến phàn nàn về chất lượng của Honda, riêng em thì thấy do xe Honda bán nhiều nên xác suất bị lỗi cũng cao
tranquangvinh
01/06/2013 11:36
hothot
01/06/2013 11:36
Danh sách câu trả lời (2)
Hôm trước ông anh em vừa đi bảo dưỡng con xe lead ( mới cưới được có 4 tháng ) thấy bao nhìu người đi sửa .
hjx
ông ý bảo đến đó người ta kêu xe Lead dạo này lỗi lắm !
hjx , mình xài xe số của honda thì thấy rất ổn ^^!
hjx
ông ý bảo đến đó người ta kêu xe Lead dạo này lỗi lắm !
hjx , mình xài xe số của honda thì thấy rất ổn ^^!
Lead của mình đi được >8k km như sau:
-1000km đầu (rodai đúng chuẩn nhà SX) chạy cực êm,như xe điện,phuộc trước cứng chạy chỉ cần cán vạch phân đường là thốn tay lái,xăng 37km/1lit trở lại (T phố).
-1001-2000km (đã thay 3 lần nhớt) máy hơi gầm,máy ỳ rất nặng (Head nói tại xe mới máy bót,Fi là vậy) tuy nhiên so với ABVN FI thì thua xa độ vọt...mình chỉ so sánh với ABVN vì cho khách quan nhé.Phuộc vẫn cứng
-2000km đến giờ: quá chán muốn bán....máy ỳ kinh dị,cảm giác chạy như xe đạp điện khi lên ga,máy gầm to mà xe không chạy...Head bảo Fi là vậy nên po tay....nhà có AB Fi nhưng đâu có vậy....
-So với động cơ 110cc và Fi thì LEAD quá hao xăng...rõ ràng Honda chỉ bịa đặt chuyện 47->52kmkm/1lit... tui đưa xe tui cho Honda test nếu được 40km tui cho luôn xe. dám chắc 1 điều Su,YA và cả SYM mà làm xe 110cc thì sẽ ăn đứt chuyện xăng so với Honda...cứ lên báo quảng cáo ít hao xăng trong khi nó làm xe có 110,lên ga thì rề rề mà so xăng với xe người ta 125,135
-Dàn phuộc sau hơn 8k km mà cứng như đi xe 3 gác. Muốn làm nhẹ thì xe đi sụp cái lỗ nhỏ tí cũng kêu cụp cụp phuộc sau.
-1000km đầu (rodai đúng chuẩn nhà SX) chạy cực êm,như xe điện,phuộc trước cứng chạy chỉ cần cán vạch phân đường là thốn tay lái,xăng 37km/1lit trở lại (T phố).
-1001-2000km (đã thay 3 lần nhớt) máy hơi gầm,máy ỳ rất nặng (Head nói tại xe mới máy bót,Fi là vậy) tuy nhiên so với ABVN FI thì thua xa độ vọt...mình chỉ so sánh với ABVN vì cho khách quan nhé.Phuộc vẫn cứng
-2000km đến giờ: quá chán muốn bán....máy ỳ kinh dị,cảm giác chạy như xe đạp điện khi lên ga,máy gầm to mà xe không chạy...Head bảo Fi là vậy nên po tay....nhà có AB Fi nhưng đâu có vậy....
-So với động cơ 110cc và Fi thì LEAD quá hao xăng...rõ ràng Honda chỉ bịa đặt chuyện 47->52kmkm/1lit... tui đưa xe tui cho Honda test nếu được 40km tui cho luôn xe. dám chắc 1 điều Su,YA và cả SYM mà làm xe 110cc thì sẽ ăn đứt chuyện xăng so với Honda...cứ lên báo quảng cáo ít hao xăng trong khi nó làm xe có 110,lên ga thì rề rề mà so xăng với xe người ta 125,135
-Dàn phuộc sau hơn 8k km mà cứng như đi xe 3 gác. Muốn làm nhẹ thì xe đi sụp cái lỗ nhỏ tí cũng kêu cụp cụp phuộc sau.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip