Câu hỏi

29/05/2013 23:02
Bạn nào có kinh nghiệm về xe Excel II cho tôi biết với, mức tiêu hao nhiên liệu là bao nhiêu? So với SCR thế nào
Danh sách câu trả lời (2)

Máy xe Excell cả 1 và 2 đều không tốn xăng hơn các dòng xe ga cùng loại nếu căn chỉnh đúng và chịu khó làm sạch lọc gió.
Lọc gió: khoang 2000 km
Vít chỉnh hỗn hợp xăng gió (vặn hết vào sau đó vặn ra khoảng 1,5-2 vòng). Xe ecxel1 của bạn mình uống xăng khoảng 3,2l/100km (tính chạy đường dài). Bugi luôn sạch. Max speed chỉ khoảngng 115 km/thôi chưa đi nhanh hơn được.
Xe excell khởi hành hơi chậm nhưng có lẽ như vậy máy sẽ bền hơn vì máy không bao giờ bị quá tải.
Xe tay ga rất đơn giản, muốn xe mạnh cần lưu ý một số điểm sau: bô air phải sạch, nếu dơ xe chạy rất tệ và hao xăng. BXC xe Ex cũng OK tuy nhiên vẫn phải đảm bảo ở mức tiêu hao 100km/3,5L (vì là 150cc), nếu khi kiểm tra bugi thấy đóng muội than thì có thể dư xăng (hay hở bạc v.v....) đem ra các nơi chuyên cân chỉnh BXC làm (ví dụ: Quân-hữu-phước góc Sư vạn hạnh và Lý thái tổ Q.10) không mắc lấy ngay khoảng 40K (làm vệ sinh và thay bộ kim+đót)
Riêng về phần nồi xe Ex có cấu tạo không hợp lý lắm (bởi vậy tuy 150cc nhưng không nhanh hơn 125cc), nếu bố nồi bắt tốt rồi thì nên xem 6 viên đạn nồi, nếu muốn xe đề-pa mạnh, nhẹ thì thay đạn nhẹ, tuy nhiên sẽ không có nước hậu, cái này sử dụng trong thành phố thì ok. Ngược lại muốn đi đường trường thì nên thay đạn nồi nặng nặng tí (đặc ruột)...
Xin bổ sung với xe tay ga nếu đi đường trường nhiều thì nên thay nhớt máy 1000km/lần, còn đi thành phố nhiều 1500km/lần. Cứ thay nhớt máy khoảng 4 lần thì nên thay nhớt hộp số...
Nếu làm tốt các phần trên thì OK!
Còn so EXcel với SCR thì SCR ít tốn xăng hơn rồi vì sử dụng công nghệ phun xăng điện tử mà
Bạn còn thắc mắc gì thì cứ thắc mắc có gì tớ sẽ giải đáp cho
Thân!
Lọc gió: khoang 2000 km
Vít chỉnh hỗn hợp xăng gió (vặn hết vào sau đó vặn ra khoảng 1,5-2 vòng). Xe ecxel1 của bạn mình uống xăng khoảng 3,2l/100km (tính chạy đường dài). Bugi luôn sạch. Max speed chỉ khoảngng 115 km/thôi chưa đi nhanh hơn được.
Xe excell khởi hành hơi chậm nhưng có lẽ như vậy máy sẽ bền hơn vì máy không bao giờ bị quá tải.
Xe tay ga rất đơn giản, muốn xe mạnh cần lưu ý một số điểm sau: bô air phải sạch, nếu dơ xe chạy rất tệ và hao xăng. BXC xe Ex cũng OK tuy nhiên vẫn phải đảm bảo ở mức tiêu hao 100km/3,5L (vì là 150cc), nếu khi kiểm tra bugi thấy đóng muội than thì có thể dư xăng (hay hở bạc v.v....) đem ra các nơi chuyên cân chỉnh BXC làm (ví dụ: Quân-hữu-phước góc Sư vạn hạnh và Lý thái tổ Q.10) không mắc lấy ngay khoảng 40K (làm vệ sinh và thay bộ kim+đót)
Riêng về phần nồi xe Ex có cấu tạo không hợp lý lắm (bởi vậy tuy 150cc nhưng không nhanh hơn 125cc), nếu bố nồi bắt tốt rồi thì nên xem 6 viên đạn nồi, nếu muốn xe đề-pa mạnh, nhẹ thì thay đạn nhẹ, tuy nhiên sẽ không có nước hậu, cái này sử dụng trong thành phố thì ok. Ngược lại muốn đi đường trường thì nên thay đạn nồi nặng nặng tí (đặc ruột)...
Xin bổ sung với xe tay ga nếu đi đường trường nhiều thì nên thay nhớt máy 1000km/lần, còn đi thành phố nhiều 1500km/lần. Cứ thay nhớt máy khoảng 4 lần thì nên thay nhớt hộp số...
Nếu làm tốt các phần trên thì OK!
Còn so EXcel với SCR thì SCR ít tốn xăng hơn rồi vì sử dụng công nghệ phun xăng điện tử mà
![[:)]](/images/wys/yahoo_smiley.gif)
Thân!

Nhìn chung hai dòng này tương đương nhau cả thôi.Mặc dù SCR có tiết kiệm nhiên liệu hơn một chút.Dòng Excel có ưu điểm là máy khỏe,cao,lội nước tốt.Tôi dùng excel 150 đời đầu chạy khá bốc và bền máy.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip