VicoTas
Câu hỏi
avatar hothot
21/05/2013 06:51

Tại sao nên sử dụng Email Marketing ?



Danh sách câu trả lời (1)
avatar duongmanhduy 21/05/2013 06:51

Chào bạn

Trong năm 2009, email tiếp tục được xem là phương thức hữu ích và kinh tế nhất để tiếp cận các khách hàng và khách hàng tiềm năng. Một nghiên cứu MarketingSherpa cho thấy rằng 78% các nhà quảng cáo qua email cho các doanh nghiệp và 69% các nhà quảng cáo email cho người tiêu dùng vẫn nghĩ rằng email rất hiệu quả, và tác động của nó vẫn tiếp tục phát triển.

... nhưng những điều này có nghĩa gì với bạn,những chủ doanh nghiệp nhỏ làm việc chăm chỉ? Nó có nghĩa là đối thủ cạnh tranh và doanh nghiệp mà bạn sử dụng sản phẩm của họ hàng ngày (như ngân hàng, nhà cung cấp điện thoại di động và kế toán) đều đang sử dụng email marketing để đạt được lợi thế của họ.

Bất kể bạn đang hoạt động trong lĩnh vực nào, có vài cách bạn có thể sử dụng email marketing để thu hút những khách hàng mới và biến họ trở thành những người truyền bá và những người mua lặp lại lâu dài.

Dưới đây là năm lý do tại sao bạn nên sử dụng email marketing để phát triển các hoạt động quảng cáo khác của bạn:

  • Cực kì hiệu quả. Email marketing hoạt động để niềm tin giữa bạn và các khách hàng và các khách hàng tiềm năng. Như chúng tôi đã thảo luận ở đây, một khi bạn đã kiếm được niềm tin từ các khách hàng tiềm năng thì sẽ dễ dàng hơn để bán hàng cho họ. Trong thực tế, bạn thậm chí không phải cung cấp cho họ "những khuyến mại lớn" bởi vì trong tâm trí của họ, bạn giống như một người bạn tin cậy với các sản phẩm và dịch vụ mà họ cần, chứ không phải là một tập đoàn không thấy mặt.
  • Có thể đo lường. Làm thế nào để đo lường sự thành công của một chiến dịch quảng cáo truyền hình hay truyền thanh? Phỏng đoán sẽ là hầu hết câu trả lời của mọi người. Với email marketing, bạn có thể thấy chính xác bao nhiêu người đã mở email của bạn và họ đã nhấp vào liên kết nào (nếu bạn có một trang web). Bạn không thể nhận được những thông tin chiến dịch có thể đo lường này từ bất kỳ phương tiện truyền thông nào khác.
  • Tiết kiệm. Sử dụng BlinkContact, chỉ mất vài xu để gửi một email đến một khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng hiện có và bạn có thể tự mình làm. Bởi vì mọi người đã tự nguyện đăng ký vào danh sách email của bạn, thì họ sẽ dễ tiếp nhận thông điệp của bạn hơn bất kỳ cách thức nào khác, như truyền hình, phát thanh và báo chí.
  • Dễ dàng để khởi đầu. BlinkContact có mọi thứ bạn cần để bắt đầu với email marketing- thậm chí nếu bạn không có một danh sách địa chỉ email nào. Click vào đây để thử BlinkContact miễn phí trong 30 ngày, không có điều kiện đi kèm.
  • Vui sướng. Thực vậy! Thật khó tả cảm giác bạn nhận được khi bạn gửi một email tới danh sách địa chỉ email của mình và bạn thấy - trong thời gian thực - có bao nhiêu người đang mở email của bạn và họ đang click vào liên kết nào. Nó thực sự là một trải nghiệm tự do mà có thể trở nên nghiện đấy.
Trả lời câu hỏi
Tải lại mã
Câu hỏi lĩnh vực Quảng cáo, tiếp thị
nophoto Cho em hỏi là muốn đưa sản phẩm lên gian hàng để bàn thì làm như thế nào?

Đăng lúc: 06:51 - 21/05/2013 trong Quảng cáo, tiếp thị

nophoto Doanh nghiệp chứng khoán lớn nhất Việt Nam?

Đăng lúc: 06:51 - 21/05/2013 trong Quảng cáo, tiếp thị

nophoto Nên chọn Email Marketing cho dịp lễ tết ?

Đăng lúc: 06:51 - 21/05/2013 trong Quảng cáo, tiếp thị

nophoto Cho mình hỏi cách liên hệ với biên tập viên nxb Văn hóa thông tin?

Đăng lúc: 06:51 - 21/05/2013 trong Quảng cáo, tiếp thị

Vinh Quảng cáo PPA - PPC là gì?

Đăng lúc: 09:56 - 13/07/2013 trong Quảng cáo, tiếp thị

nophoto Những chiêu Apple tung ''tin đồn'' về sản phẩm?

Đăng lúc: 06:51 - 21/05/2013 trong Quảng cáo, tiếp thị

Củ Chuối Ý tưởng quảng cáo dầu gội đầu ?

Đăng lúc: 06:51 - 21/05/2013 trong Quảng cáo, tiếp thị

nophoto Phân biệt Marketing và PR?

Đăng lúc: 06:50 - 21/05/2013 trong Quảng cáo, tiếp thị

nophoto Phần mềm kế toán tự in hóa đơn nào tốt nhất?

Đăng lúc: 06:50 - 21/05/2013 trong Quảng cáo, tiếp thị

nophoto Cách viết Slogan, giá trị nhãn hiệu?

Đăng lúc: 06:50 - 21/05/2013 trong Quảng cáo, tiếp thị

nophoto Nội dung cua marketing phân đoạn thị trường mục tiêu là gì?

Đăng lúc: 06:50 - 21/05/2013 trong Quảng cáo, tiếp thị

nophoto Thăn dò ý kiến khách hàng

Đăng lúc: 06:50 - 21/05/2013 trong Quảng cáo, tiếp thị

nophoto Doanh nghiệp VN nào làm từ thiện nhiều nhất?

Đăng lúc: 06:50 - 21/05/2013 trong Quảng cáo, tiếp thị

dang duc thang Nghiên cứu khách hàng và người tiêu thụ nhằm mục đích gì?

Đăng lúc: 06:50 - 21/05/2013 trong Quảng cáo, tiếp thị

Uk Ai đã từng lên một kế hoạch tiếp thị cho sản phẩm bất động sản, làm ơn chia sẻ cho mình.

Đăng lúc: 23:35 - 20/05/2013 trong Quảng cáo, tiếp thị

nophoto Hiểu thế nào cho đúng về: low-end, high-end?

Đăng lúc: 23:35 - 20/05/2013 trong Quảng cáo, tiếp thị

nophoto Ai có khách nước ngoài nhập hàng mỹ nghệ hoặc shop bán mỹ nghệ cần hàng PM tôi nhé có hoa hồng hấp dẫn

Đăng lúc: 23:35 - 20/05/2013 trong Quảng cáo, tiếp thị

Ngô Minh Tùng Vì sao nên quảng cáo trên internet

Đăng lúc: 23:35 - 20/05/2013 trong Quảng cáo, tiếp thị

Lê Thị Hoa Hồng Kênh phân phối kẹo cao su

Đăng lúc: 23:35 - 20/05/2013 trong Quảng cáo, tiếp thị

nophoto Muốn tự đưa lên trên google.com.vn chứ không cần nhờ đến vatgia có cách nầo không ạ?

Đăng lúc: 23:35 - 20/05/2013 trong Quảng cáo, tiếp thị

Rao vặt Siêu Vip